• Này không phải phần chính đâu, đăng kiếm fame đã🐧.
Thỏ trắng Lee Sanghyeok phát dục rồi, đôi mắt ươn ướt cứ nhìn chằm chằm vào sói xám Kim Hyukkyu mãi thôi.
Nhưng mấy động vật nhỏ bên ngoài chỉ nghe được tiếng sói xám khóc nức nở từ trong căn phòng.
Có phải nhầm lẫn rồi không ?
" S-Sang...hyeok...hức- đa...đau...hah..chậm..lại-"
" Hyukkyu, ngoan nào. Vẫn chưa vào hết đâu. "
Loài thỏ khi tới kì động dục sẽ hung bạo hơn, muốn ăn sạch bạn tình của nó, cắn nát cơ thể đối phương để lưu lại dấu vết kết đôi.
Dễ thương như vậy, nhưng hoá ra không phải vậy.
(๑>◡<๑)
• Tối nay GenG nhảy về nước phải đăng liền cho nóng. Bạn nào fan GenG đọc được dòng này thì mình xin lỗi nhé, đọc cmt tự vả trên tiktok mình buồn cười đcđ. Hôm nay không khí trong lành hẳn, hít thở đều đều🥲.
• Đang cười thì nhận ra T1 trở thành last hope của LCK tại EWC...lại quay về không ngừng nghi ngờ đtty.
• Nhá trước chứ chưa đăng. Khi nào xong " ai bắt ai ? " thì mình suy nghĩ tới việc tiếp tục fic này🫶.
• Fic này không hẳn là R18 đâu, chỉ có một xíu thôi (hàng ấm chứ không nóng)🤏. Với cả cái văn án một đằng, vào trong phần chính một nẻo đấy...
• Nhưng nói chung là mình muốn viết thô bạo, vì thiết lập hai đứa là động vật nên có thành nhân thú cũng chẳng có chút nhân tính nào đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|fakedeft|obsessive love
Fanfiction• Cảnh báo OOC, văn dở được đặt lên hàng đầu để mọi người không bị mù mắt‼️.