Cùng lúc này.
Mạnh phủ Thanh Châu, ngoài tâm ma cảnh.
Tốc độ xuất thế của ác ma thượng cổ còn nhanh hơn tưởng tượng nhiều.
Tối qua Huyền Tẫn Môn vừa xảy ra hiện tượng kỳ dị, hôm nay yêu tà đã nổi dậy khắp chốn, gây họa cho thế gian.
Trong thành Thanh Châu, nơi nào cũng loạn.
Tà khí ngưng kết thành sương đen, chiếm cứ nửa bầu trời mãi không tan, dần dần có xu thế che lấp mặt trời, nuốt chửng hơn phân nửa ánh dương.
Chỉ mới giờ thân, sắc trời đã mờ tối như chạng vạng, ngửa đầu nhìn lên, có thể thấy tà vật bay vút qua, phát ra tiếng kêu gào.
Không dấu hiệu báo trước, một mũi tên xé rách không gian, đâm thẳng vào ngực tà vật một cách chính xác.
Ngay sau đó là hai tiếng thét thảm thiết, bóng đen trên không tan biến mất dạng.
"Bắn trúng rồi."
Nữ tử khoác áo choàng đỏ tay cầm cung tên, cau chặt hàng mày, thuận thế giương cung:
"Sao chẳng chịu ngừng nghỉ? Rốt cuộc có thôi đi không hả?"
Mục tiêu nàng ấy nhắm chuẩn lần này, là chuột yêu khổng lồ đang bò lên tường muốn tiến vào sân.
Thành Thanh Châu đầy rẫy yêu tà, tòa nhà của Mạnh Kha, là nơi có tà khí nặng nhất.
Bên tường tập trung tà vật vẩn đục không chịu nổi, ác yêu ngo ngoe rục rịch, phủ xuống bóng ngược lay động kỳ dị, như sóng ngầm tuôn trào, bất kỳ lúc nào cũng có thể nuốt chửng người khác.
Bên cạnh nữ tử áo đỏ, Thẩm Lưu Sương mặt mày vô cảm vung trường đao, mũi đao cắt cổ một con ác yêu, máu chảy ồ ạt.
Máu tanh đen ngòm khó ngửi bắn lên mặt nàng, Thẩm Lưu Sương chẳng buồn để ý...
Trên mặt và người nàng ta, đã dính chất lỏng nhớp nháp đỏ ngầu từ lâu.
Thẩm Lưu Sương không rảnh để đếm rốt cuộc mình đã giết bao nhiêu yêu tà.
Từ sau khi theo hồ ly đến đây, đao của nàng ta chưa từng dừng lại.
Nghĩ đến đây, mắt phượng Thẩm Lưu Sương di chuyển, nhìn ra sau lưng.
Toàn thân Giang Bạch Nghiễn đầy máu, đang ngồi dựa vào hành lang, nhắm chặt hai mắt. Từng luồng khói đen tràn ra từ cơ thể chàng, chính là tà khí.
Theo hồ ly kể, thần hồn của chàng đã vào tâm ma cảnh.
Thẩm Lưu Sương híp mắt, siết chặt thanh đao trong tay.
Mãi đến trước khi Thi Đại và Giang Bạch Nghiễn giải trừ huyết cổ, tất cả vẫn bình thường.
Chờ hai người thuận lợi giải cổ, về phòng nghỉ ngơi, thời gian chưa đến một chén trà, hồ ly trắng hay theo bên cạnh Thi Đại xông vào sảnh chính, vậy mà lại nói được tiếng người, bảo xảy ra chuyện không hay.
Qua lời kể ngắn gọn của nó, Thẩm Lưu Sương mới biết, Giang Bạch Nghiễn là vật chứa hồi sinh do ác ma thượng cổ lựa chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
RomanceTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...