True love (end)

885 55 0
                                    

True love (end)

Tắt livestream, Faye đỡ Yoko đã mệt lả trên vai mình, vuốt ve khuôn mặt em ấy.

"Babe, tan ca rồi, đi tắm rồi ngủ thôi."

"Ưm...chị tắm giúp em."

"Tốt nhất là em đừng ngủ quên," Faye không nhịn được, gõ nhẹ lên đầu em ấy, "ai mà lần trước ngủ say trong bồn tắm, làm chị phải tốn công tắm cho em."

"Chị không yêu em nữa...chị không cho em ngủ..."

"...Được rồi được rồi, chị thua." Faye cõng Yoko đi về phía phòng tắm, giả vờ không nhìn thấy nụ cười lén lút trên khuôn mặt ấy.

Trong làn hơi nước mờ ảo, cả hai ngồi trong bồn tắm, Yoko tựa lưng ra sau, phát ra tiếng thở dài thoải mái.

Faye cúi đầu hôn nhẹ lên má người yêu, nhẹ nhàng gạt đi những sợi tóc ướt dính trên mặt, "Dạo này phong cách livestream của em khác trước rồi?"

"Em đâu có, phong cách này là của em mà."

Faye cười khúc khích, "Ví dụ như, đeo kính không viền, cắn môi, vuốt tóc như một nữ thần quyến rũ?"

Yoko bị phát hiện, lè lưỡi, "Chị không thích kiểu này sao."

Faye dùng ngón tay nâng cằm Yoko, chạm nhẹ vào mũi em, khi hai đôi môi sắp chạm nhau, Faye nói lời thổ lộ,

"Yo chỉ cần là chính mình, chị thích mọi phiên bản của em."

Nhiệt độ tăng lên, hai người hôn nhau gần như ngạt thở, đột nhiên Yoko nhớ ra điều gì đó, tự hào khoe với người yêu,

"Các fan nói em rất mạnh mẽ, nói em là lá cờ số 1 của cặp đôi này." (top ấy)

Faye nhíu nhíu mày, tay lặn xuống bên dưới dòng nước lướt trên làn da mịn màng, thì thầm vào tai người yêu đã đỏ ửng,

"Lá cờ đó có thể sẽ bị ướt..."

Yoko ngửa đầu tìm kiếm đôi môi xấu xa vừa đưa ra lời tiên đoán, đắm chìm trong sự dịu dàng ngọt ngào.

Âm thanh từ dàn loa phòng khách vẫn vang lên giai điệu quen thuộc, mơ hồ truyền vào phòng tắm, như một bản nhạc nền mà định mệnh đã ban tặng.

《True love》


Story end,

But Fayeyoko forever~

FayeYoko's Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ