Chap 10: Ghen

1K 54 5
                                    


sáng hôm sau Wooje lờ đờ mở mắt dậy thì thấy toàn người tê nhức, nhất là phần hông. khoảng chừng 1 phút em mới ngợ ra chuyện xấu hổ hôm qua, làm em đến ngất rồi mới tha. nạn nhân thì dậy rồi, còn thủ phạm thì ngủ say sưa bên cạnh, em nhéo má bỏ ghét.
- d-đau anh

- chừa

- hoi mà, xin nhũi bé yêu, còn đau hong

- đỡ em dậy mau lên, ba mẹ ở dưới chờ

- ừ ừ

hắn đứng dậy đi mà quên mất cục bông đằng sau không thể đi, Wooje thì ngồi đằng sau phụng phịu chờ anh người yêu bế.

- bế em!

hí! trời ơi, Moon Hyeonjun đúng là tên số hưởng mà, đâu ra kiếm bé người yêu tròn tròn, trắng như cục bông thế này, chắc hắn sủng em suốt đời quá. xuống nhà thì thấy gia đình đnag chuẩn bị ăn sáng thì Wooje cũng lon ton đòi phụ nhưng chưa kịp bước chân vào bếp thì em bị Hyeonjun bế ngồi lên ghế.
- ngồi im đó

chị Heejin nãy thấy em đi hai hàng đã thấy lạ lạ, rồi lại thấy thêm vết "muỗi đốt" trên cổ to chà bá thì cũng âm thầm dơ ngón like cho thằng em trai.

- ôi trời! con trai mẹ sao bị muỗi đốt to thế này

Wooje sặc nước, còn Hyeonjun chỉ quay sang một bên giấu đi nụ cười, em âm thầm nhéo đùi Hyeonjun.
con muỗi 1m8 ở đây cắn con nè.

- dạ hong, tại qua con mở cửa sổ ạ

- cẩn thẩn nha con, muỗi cũng có độc á

Moon Hyeonjun chính thức sặc cái "phụt", ý là mẹ nói con là tẩm độc vô người Wooje á hả, mà con tẩm độc "con dâu" mà sao hại được em ấy, chỉ là bắt em bên con suốt đời thôi.

đừng tưởng mẹ Moon đây không biết nhé, tối qua mẹ là người đi úp tai vào cửa phòng nghe ngóng có chuyện gì không, tiếc cái phòng cách âm tốt nên chỉ nghe một tiếng rên nhỏ của Wooje là mẹ chồng chạy tót về phòng khoe với chồng rồi. mẹ đây tạo điều kiện cho mày ngủ với Wooje thì phải tranh thủ chứ không em bé lại đi kiếm thằng khác

-*-

kì nghỉ cũng kết thúc, ai về cũng khoe chiến tích của mình, nhưng có vẻ 3 cặp đôi này có điểm chung là "dẫn người yêu về ra mắt gia đình". Wooje gặp lại các anh là tám chuyện rôm rả trên trời dứoi đất, đủ mọi chuyện, chuyện gì cũng có thể nói (trừ chuyện em bị Hyeonjun đụ). từ đâu ra có một sinh viên nữ cũng tầm năm nhất cầm bó hoa chạy tới chỗ Hyeonjun.
- anh ơi! em thích anh! anh làm người yêu em được không?

- xin lỗi! nhưng ngừoi yêu tôi đang ở đây sẽ ghen đó

sinh viên nữ ngước lên nhìn khó hiểu, bàn tay Hyeonjun liền đặt lên eo Wooje rồi kéo em về phía mình, đặt một nụ hôn lên đôi môi mềm mịn đó.
- đây là người yêu tôi

dù mặt tỏ vẻ hơi buồn nhưng sinh viên ấy cũng tươi cười bỏ đi, còn để lại thêm câu "vậy em chúc hai anh hạnh phúc ạ", lần đầu tiên chứng kiến cộng đồng lgbt ngoài đời thực có chút hoảng hút nhưng cũng có chút dễ thương, thế là từ đó Hyeonjun và Wooje trở thành otp của ẻm.

-*-

hôm nay cũng có trận đấu, chỉ là trận đấu bình thường luyện tập giữa các thành viên, vì mồ hôi quá nhiều nên Hyeonjun cởi áo ra một lúc cho mát, đám sinh viên nữ thấy idol cởi áo liền không nhịn được mà hét lên. điều đó thành công thu hút sự chú ý của Wooje và cả đội bóng, trừ Hyeonjun thì vẫn đang miệt mài uống nước vì quá khát.

Wooje rất bỏ ghét ngừoi này nhé, biết body ngon rồi bớt khoe lại, em lấy một cái áo trong balo rồi mang xuống chìa trước mặt Hyeonjun.
- mặt vào!

- nhưng anh nóng lắm bé ơi

- nóng thì mặt, hoặc tối nay ngủ sofa

- anh mặc liền

Hyeonjun mặc xong thì liền hôn cái chóc vào môi em, hắn biết em bé có chút ghen vì hành động hồi nãy rồi nhưng vẫn thích ghẹo gan em bé lắm cơ, cái mặt phụng phịu hờn dỗi trông thấy cưng chết đi được, hai má phồng phồng hồng hồng ửng lên, Hyeonjun không chịu được mà hôn lên má em khẳng định chủ quyền.
- đừng có hun tui, mồ hôi không

Hyeonjun chỉ biết phì cười rồi gom đồ đi theo em bé về ký túc xá hoi, cả đội bóng rổ nãy giờ vẫn ngơ vì hành động của đội trưởng Moon. đội trưởng Moon lạnh lùng, hung dữ cũng có ngày biết sợ hở, còn cái simp bồ hết nấc nữa.

quay qua quay lại cả đám cũng không thấy đội phó lẫn Jihoon đâu, ngó qua gần khán đài thì chỉ thấy đội phó Minhyeong đang nắm tay Minseok ra về, còn Jihoon được hội trưởng hội học sinh quyền lực nhất cái trường này - Sanghyeok lau mồ hôi cho, thì ra cũng có 2 con ngừoi simp bồ không kém, họ chỉ biết lắc đầu.

-*-

Wooje vẫn còn ghen lắm nhé, ví dụ như là hắn tắm sạch sẽ rồi vẫn bị em bé đuổi ra chỗ khác, không cho ôm hôn. hắn đành liều mà ôm em bé vào mà nhõng nhẽo.
- hoi mà em bé của anh đừng ghen nữa mà

- ai ghen

- anh hứa hong có cởi áo nữa mà

- hừ! ra cởi cho mấy đứa kia xem

- hong có mà, bọn họ chỉ được ngắm từ xa, còn em bé được sờ mỗi ngày, được sở hữu nguyên cái body này rồi còn gì.

Wooje cũng gật gù, cũng đúng, bọn họ làm gì có cơ hội được sờ mỗi ngày, đúng vậy là của Wooje, là của mình Wooje. em bé cuối cùng cũng nguôi giận. em ôm hắn vào lòng, Hyeonjun dụi đầu vào tóc em, tham lam hít lấy mùi hương bao lâu nay mê muội.

Wooje biết lắm nhé, hắn nói thế thì em phải chứng minh liền chứ sao, bàn tay em đưa xuống dưới, rờ miết cái múi "sầu riêng" của Hyeonjun.
- thêm một cái nữa thì anh không chắc mình kiềm chế được đâu

- Ah...em xin nhũi

- em bé ăn kem không

- đi đi liền anh ơi

- nhưng một cây thôi nhé

- vậy một hot choco nựa

- ăn ít thôi, đau bụng bây giờ

em bé ghen cũng có chút dễ thương nhỉ

———————————————
sốp đậu nv1 rồi ăe ơi

có góp ý gì hay lỗi typo mng cứ ới sốp nhê
19:04 3/7/2024

ON2EUS I Giáo án cua crushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ