Link gốc: https://happiness-sugar.lofter.com/post/770bb46b_2bbec705e
【 Xem ảnh thể 】 Trăng thu gió xuân nhẹ nhàng qua (20)
* Nhàn trung tâm, all Nhàn hướng
* Bên trong là xem ảnh nội dung
*ooc, sẽ có tư thiết, chỉ nhìn qua kịch
* Tấu chương xem ảnh: Xin Nhường Đường (Tất cả mọi người hiểu được là cái nào video bá ~😏)
*1.2w➕ Dự cảnh
Màn sân khấu từ Phạm Nhàn mỉm cười đôi mắt hạ dần dần mơ hồ, đương hình tượng lần nữa rõ ràng lúc, một đạo kéo dài giai điệu chậm rãi vang lên, một cái còn nhỏ hài đồng bóng lưng cũng tại mọi người trước mắt hiện ra.
Nhưng theo âm nhạc bay vào đám người bên tai lại là từng mới vào không gian lúc nghe nói vài câu cô tịch độc thoại.
【"Trong lòng ta đặc biệt cô độc."
"Ta cuối cùng sẽ muốn ta ở cái thế giới này có phải là dư thừa."
"Ta đi một mình trên thế giới này lẻ loi trơ trọi."
"Ta bốn phía liền một cái chân chính có thể giải ta người đều không có."
Phạm Nhàn trong mắt chứa vui vẻ độc thân từ nhỏ ngõ hẻm trong đi ra, đương nhưng hình tượng chuyển tới kinh đô đường đi lúc, khóe miệng của hắn lại cong xuống dưới, vẻ tịch liêu bò đầy hai con ngươi.】
Lại một lần nữa nghe được những này bộc bạch, giờ phút này lòng của mọi người cảnh lại có chút khác biệt.
Lần đầu tiên nghe lúc, bọn hắn chỉ cảm thấy hiếu kì, không hiểu kẻ này vì sao muốn nói ra lời như vậy.
Nhưng bây giờ, tại hiểu thêm một bậc thiếu niên xử sự làm người cùng với thuần lương bản tính sau, bọn hắn đánh đáy lòng thích cái này tạm thời còn không có tại bọn hắn thế giới tồn tại Tiểu Phạm đại nhân.
Bởi vì thích, cho nên lại manh động thương tiếc tình cảm.
Bọn hắn nhớ kỹ thiếu niên có chút quái dị lại hoạt bát tiểu động tác, cũng nhớ kỹ hắn một trương mồm miệng khéo léo kiểu gì cũng sẽ phun ra đủ loại lạ lẫm từ ngữ, bọn hắn... Xác thực xem không hiểu cũng nghe không hiểu.
Cho nên Tiểu Phạm đại nhân tài sẽ cảm thấy mình cô độc cùng dư thừa sao?
Phạm Kiến vốn là bởi vì cái trước xem ảnh đau lòng đến hai mắt che sương, hiện tại lại một lần từ màn sân khấu bên trên nghe đến những lời này, đáy lòng càng là hung hăng vặn một cái.
"Nhàn nhi đây đều là bị cái gì khổ a, hắn làm sao lại là dư thừa! Ta bảo bối hắn còn đến không kịp đâu!"
Hộ bộ thượng thư đỏ mắt, lúc này quyết định chờ sau khi rời khỏi đây, muốn ngày ngày lôi kéo bọn hắn thế giới Phạm Nhàn lời nói việc nhà, hài tử muốn đi chỗ nào đi chơi cái nào chơi, nửa điểm không thể để cho hài tử cảm giác được cô đơn. Cũng đi hắn cái gì hiệp luật lang Cư Trung Lang, hắn hài tử liền nên là tự do thân!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
FanfictionQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...