buông tay

452 16 8
                                    

Hắn gặp Hyuk ngay trong đêm. Ngồi trong quán club nhỏ, hẳn là cả Hyuk cũng biết được hắn gọi mình tới đây làm gì.

" Sao? Gọi tao ra đây giờ này làm gì."

" Mày với Yn rốt cuộc là cái gì của nhau vậy? Đêm khuya rồi còn ngồi ngoài đường làm trò, rảnh lắm à?"

Hyuk nhấp môi vào ly rượu.

" Tao chỉ con bé đạp xe thôi, việc của mày chắc?"

" Chỉ đạp xe hay chỉ nó cách sinh em bé? Mày biết nó là đồ của tao, tao không thích anh em sài chung đồ nhau đâu."

" Mày với Yn là cái gì? Đéo là cái lồn gì hết hiểu chưa?"

Hắn ném mạnh ly rượu về phía Hyuk, tiếng ly vỡ làm quán club bớt náo nhiệt hơn hẳn. Mọi người cũng di tản bớt. Cả hai vẫn ngồi yên vị trí của mình. Hyuk điềm tĩnh nên chẳng có vấn đề gì, riêng Wooin đã mất kiên nhẫn.

" Mày định lấy đồ của tao khỏi tay tao à?"

Không gian yên tĩnh hơn bao giờ hết, Hyuk gác chân lên đùi trả lời hắn.

" Tao không có ý gì với Yn đâu, tao thấy tội nghiệp cho con bé khi yêu một thằng như mày. Mày tha cho Yn đi Wooin. Không trân trọng được thì đừng vẩy mực vào tờ giấy trắng."

Hắn gục xuống ôm mặt, tiếng cười của hắn khiến Hyuk cũng nghi ngờ nhân sinh. Anh không hiểu tại sao hắn lại cười như thế cho đến khi hắn ngước mặt lên. Môi hắn nở cụ cười gượng ngạo, lần đầu anh thấy hắn rơi nước mắt.

" Chắc tao biết yêu rồi, tao thấy muốn giết mày ngay lập tức khi thấy mày xoa đầu Yn."

" Mày nói với tao làm gì? Nếu không phải mày thì tao đã thật sự đến để bù đấp cho Yn rồi. Đần."

Anh giật lấy chai rượu mà hắn cầm rồi nốc một hơi. Đầu óc hắn trống rỗng, hiện tại hắn chỉ muốn thay đổi những gì mình đã làm.

" Mày thấy tao có tốt khô-"

" Đéo."

Hyuk trả lời dứt khoát, ai nhìn vào chả thấy tên này tồi. Wooin cũng trầm ngâm suy nghĩ về những gì mình đã gây ra cho em. Hắn thật sự quá tệ để có thể nhận lại được sự tha thứ từ em, hắn hiểu được cảm giá sung sướng thoả mãn khi cả hai ân ái. Chính xác đó là tình yêu.

Nghĩ là thế, hắn bỏ Hyuk ở lại. Lên xe và đi ngay sau đó.

" Haiz, tiếc nhỉ? Tại sao không phải người khác mà lại là mày vậy Wooin?"

Anh gọi thêm vài chai rượu ra, hôm nay Hyuk cũng thất tình rồi. Anh có chút cảm giác rung động với em, anh thấy không nỡ nhìn em khóc, anh cũng không nỡ thấy em cùng tên tệ bạc kia quấn quýt bên nhau. Ban đầu chỉ là bạn, sau này cũng vẫn chỉ là bạn. Anh là người đến sau nên đành chấp nhận vậy.

_______

Em vừa tắm xong, tóc vẫn chưa lau khô mà chuông cửa đã reo. Gần hai giờ sáng, ai lại nhấn chuông giờ này? Em rủa thầm trong miệng rồi ra cửa.

[WOOIN x READER] BAD BOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ