Chương 39: Đúng, cô ấy vẫn tự phụ như vậy!

64 2 0
                                    

Sau khi tin tức Giang Thánh Minh sinh bệnh bị truyền ra ngoài, rất nhiều người kéo đến bệnh viện thăm ông, hoa đầy ắp phòng bệnh. Giang Nhân Mạn tới được chốc lát rồi lại vội vàng ra về, công ty còn rất nhiều chuyện cần cô xử lý. Đây cũng là một phần lý do vì sao hai chị em cô không còn thân thiết, Nhân Mạn càng ngày càng giống mẹ, luôn đặt công việc lên hàng đầu. Nhân Ly luôn cho rằng mẹ không phải tấm gương tốt để noi theo, nhưng suy nghĩ của Nhân Mạn thì hoàn toàn ngược lại.

Nhân Ly vẫn còn nhớ, khi mẹ chưa đổ bệnh, bà từng nói với cô: "Nhân Ly, vĩnh viễn đừng học theo mẹ, mẹ cả đời chỉ là thất bại, thất bại...."

Cô luôn để tâm lời của mẹ: Xinh đẹp chỉ khiến người đàn ông dừng chân, thông minh mới giữ người đàn ông ở lại.

Bạch Thanh Hà vẫn một mực ở trong phòng bệnh chăm sóc Giang Thánh Minh. Tuy rằng không nói ra lời nhưng ánh mắt ông Giang rõ ràng tỏ rõ sự cảm kích đối với bà.

Nhân Ly dù không tỏ thái độ trực tiếp như Giang Nhân Mạn, nhưng cũng không tránh khỏi ngầm đối đầu với Bạch Thanh Hà.

Vì mấy ngày liền chăm sóc Giang Thánh Minh mà Bạch Thanh Hà ngã bệnh, Nhân Ly và Tu Lăng phải tới bệnh viện thay. Hai người họ vừa tới được một lúc thì vợ chồng Mạc Chí Hạo cũng tới.

"Ba, mẹ!" Tu Lăng lúc nào cũng rất lễ phép với ông bà Mạc, nhưng thái độ lại không quá thân mật.

Nhân Ly lại ngọt ngào chào: "Ba mẹ tới rồi ạ."

Bà Mạc vừa thấy Nhân Ly liền kéo cô lại, quan sát từ trên xuống dưới: "Gầy quá."

"Đâu có ạ, là do mẹ hằng ngày đều mong con béo tốt nên ngày nào con chưa mũm mĩm thì mẹ vẫn cho là gầy!"

Bà Mạc cười vui vẻ: "Con bé này."

Ông Mạc ngồi cạnh giường ông Giang: "Đang bình thường như vậy sao lại nằm viện chứ? Anh trước đây thân thể cũng đâu có yếu đến thế?"

"Chính vì trước đây không có bệnh, cho nên bây giờ mới bệnh nặng." Ông Giang cười.

"Em còn đang chờ anh khỏe lại chúng ta cùng nhau đi đánh golf."

"Tất nhiên rồi."

Trò chuyện với ông Giang một lúc, ông Mạc cùng vợ ra về. Trước lúc đi về, bà Hoàng còn dặn dò Tu Lăng phải thường xuyên qua bệnh viện thăm ông Giang. Anh cũng chỉ gật đầu.

Đúng lúc ấy, Diệp Tư Đình gọi điện cho anh, nói là có một bản hợp đồng quan trọng cần anh kí. Tu Lăng không nghĩ nhiều liền bảo cô ta mang đến bệnh viện.

Diệp Tư Đình vừa tới liền phá vỡ bầu không khí im lặng giữa Tu Lăng và Nhân Ly

"Tổng giám đốc!" Diệp Tư Đình lấy bản hợp đồng ra đưa cho Tu Lăng, còn không quên kèm theo một cái bút.

Bọn họ đều đang đứng ở hàng lang, nụ cười trên mặt Nhân Ly đầy vẻ châm chọc, trong lòng đã có một dự cảm đặc biệt.

Tu Lăng vừa đưa tập hợp đồng lại cho Diệp Tư Đình thì Bạch Thanh Hà vốn đang ở nhà tĩnh dưỡng lại xuất hiện ở bệnh viện, trong tay còn cầm theo một cặp lồng canh. Vừa nhìn thấy Diệp Tư Đình, bà ta liền kích động, cặp lồng canh rơi xuống đất. Bạch Thanh Hà hấp tấp chạy tới ôm chặt lấy Diệp Tư Đình: "Đình, Đình, con rốt cục đã trở về, con rốt cuộc đã trở về, con rốt cuộc đã trở về... Mẹ rất nhớ con, ngày nào mẹ cũng nhớ con."

AI HIỂU ĐƯỢC LÒNG EM - LỤC XUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ