Chương 1: Thế giới song song lớn so sánh - Mở ra

408 35 0
                                    


Hải tặc thế giới.

Hải viên lịch 1520 năm.

Quần đảo Sabaody sự kiện sau.

Cửu Xà đảo.

Đêm khuya trong cung điện.

“Chiến tranh muốn bạo phát!” Thế nào bà bà ngữ khí trầm trọng đạo.

“Cái gì?”

Luffy bưng trà nóng cười hì hì hỏi thăm.

“Ngươi cho tới bây giờ cũng không nhìn báo chí sao?”

Nguyên Rocks đoàn hải tặc thành viên —— Hỏa diễm hoa, lại tên thế nào bà bà lão nhân, biểu lộ tựa hồ rất kinh ngạc, đưa trong tay báo chí tại trước mặt Luffy quơ quơ.

“Dù sao râu trắng tuyệt không phải một cái ngồi nhìn đồng bạn đi chết người!”

“Nhất là tại bọn hắn tuyên bố đối thoại chòm râu ưu tú bộ hạ, Portgas ·D· Ace công khai tử hình sau đó!”

Nghe vậy, Luffy nụ cười trên mặt cứng lại.

.......

Hải quân Tổng bộ.

“Muốn tìm lên chiến tranh sao?”

“Cái này không thể tránh né!”

“Đúng vậy a! Ta từng vô số lần mơ thấy qua cảnh tượng như vậy, nhưng không nghĩ tới một ngày này tới thế mà nhanh như vậy!”

“Hừ! Thời đại trước lột xác, đã sớm nên kết thúc !”

“Ngươi đây? Lại đem đóng vai loại nào nhân vật?”

“Tất nhiên là tự mình đem hắn đưa vào Địa Ngục hải quân anh hùng!”

.......

Impel Down.

Lê bước chân nặng nề, Tạp Phổ từng bước từng bước đi tới trước mặt Ace.

“Lão đầu tử......”

Ace không nghĩ tới tại giờ phút quan trọng này, Tạp Phổ sẽ xuất hiện ở trước mặt hắn.

Ba!

Giống như một tòa tranh vanh không giảm sơn nhạc, Tạp Phổ trọng trọng ngồi dưới đất, nhưng mà một giây sau, như núi vĩ ngạn sừng sững cơ thể, lập tức còng lưng xuống.

Một già một trẻ, Nhất gia một tôn, đối mặt thật lâu, lại chậm chạp không lời.

Bầu không khí lâm vào hoàn toàn tĩnh mịch.

.......

Trên biển.

Moby Dick.

“Đáng chết hải quân, đáng chết Chính Phủ Thế Giới, bọn hắn làm sao dám......”

“Lão cha, chúng ta nhất định muốn cứu Ace a!”

“Đúng vậy a lão cha, Thatch đã chết, chúng ta không thể trơ mắt nhìn xem Ace a.......”

“Ta thật hoài niệm Thatch, mặc dù hắn là cái nói nhảm, nhưng......”

Oanh!

Một tiếng trọng hưởng, toàn bộ Moby Dick cũng bắt đầu run rẩy.

Hải Tặc So Sánh: Cái Này Luffy Muốn Làm Hải Quân VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ