Chương 73: Hôn lễ của họ

89 1 0
                                    

Từ sau lần gặp mặt ấy, Diệp Tư Đình không đến công ty làm việc nữa. Tu Lăng cũng không quá để tâm, chỉ bảo Chương Tâm Dật thông báo tuyển người mới. Chương Tâm Dật cảm thấy kì lạ, rõ ràng Diệp Tư Đình còn chưa gửi đơn xin thôi việc mà sếp đã trực tiếp bảo cô tìm người thay thế. Có điều cô cũng không dám hỏi nhiều, làm thuộc hạ chỉ cần nghe theo mệnh lệnh của sếp là được rồi. Chỉ có phó giám đốc là đáng thương, không được nhìn thấy Diệp Tư Đình, anh ta dường như tiều tụy đi rất nhiều.

Thời gian này công ty không quá bận, Tu Lăng nghĩ ngợi một lúc, rồi bảo Chương Tâm Dật sắp xếp cho anh ba ngày trốn, Chương Tâm Dật lập tức làm theo.

Hôn lễ của thiếu gia Diệp Húc Đình không ai là không biết. Từ một tháng trước, giới truyền thông đã bắt đầu đưa tin về hôn lễ này, nào là địa điểm tổ chức, kinh phí bỏ ra, nhãn hiệu nhẫn kim cương cô dâu đeo, thậm chí còn đề cập tới cả gia tài bạc triệu của chú rể... Ngay cả tình sử của Diệp Húc Đình cũng bị người ta đào bới, lúc ấy mọi người mới biết Diệp Húc Đình và Trần Tư Dao đã hẹn hò từ thời đại học. Chuyện này khiến ai nấy cũng phải tò mò về đôi kim đồng ngọc nữ này, Trần Tư Dao lập tức trở thành cô bé lọ lem thứ hai được báo chí nhắc đến sau sự kiện Bùi Sơ Ảnh.

Tu Lăng về đến nhà thì thấy vợ mình đang nói chuyện điện thoại.

Nhân Ly cúp máy, lên tiếng hỏi: "Anh nhìn gì em?"

Tu Lăng bước đến bên cô: "Còn không cho nhìn nữa sao?"

"Có nhìn hay không vẫn là cái bộ dạng này, chẳng có gì thay đổi." Nhân Ly thiếu kiên nhẫn đáp lại.

"Dạo này nóng tính thế!" Tu Lăng day trán.

Nhân Ly ôm gối ôm ngồi xuống ghế, nói với giọng không mấy hào hứng: "Ngày nào anh cũng nhìn em như vậy không thấy phiền à?"

"Ngày nào anh cũng ăn cơm mà đâu có thấy phiền!"

"Hai việc này mà đánh đồng được?"

"Đương nhiên." Tu Lăng cười, ngồi xuống cạnh cô. "Ngày kia là hôn lễ của anh Diệp. Chúng ta cùng đến góp vui, nhân thể đi thăm thú thành phố bên cạnh."

Nhân Ly bỗng hào hứng hẳn lên: "Được! Nhưng là anh đi cùng em hay là đi dưới danh nghĩa của anh?"

Tu Lăng ngờ vực hỏi: "Có gì khác nhau sao?"

"Có chứ! Nếu là anh đi cùng em thì sẽ không phải chuẩn bị quà, còn nếu là đi với danh nghĩa của anh thì đi mà chuẩn bị đại lễ đi."

Tu Lăng vuốt tóc vợ: "Vậy thì đi cùng em có vẻ được lợi rồi!"

Nhân Ly nhìn anh vẻ chê bai: "Keo kiệt!"

"Chẳng phải vì anh còn tiết kiệm tiền để mua váy cho em sao?"

Đúng là gần đây Nhân Ly rất thích mặc váy, mỗi lần đi dạo phố thì kiểu gì cũng sẽ mua rất nhiều váy. Vậy mà anh cũng phát hiện ra ư? Cô lắc đầu. Tất cả là do lần trước lúc ước đã lỡ nói ra miệng, khiến một nguyện vọng đơn giản như thế mà cũng chưa linh nghiệm.

Hôn lễ của Diệp Húc Đình quả nhiên lớn chưa từng thấy, cũng không biết là vì anh ta muốn phô trương thanh thế hay là vui mừng vì ôm được người đẹp về nhà. Khách sạn tổ chức hôn lễ lộng lẫy khiến người ta phải xuýt xoa, Diệp Húc Đình này đúng là chỉ thích những thứ độc nhất vô nhị.

AI HIỂU ĐƯỢC LÒNG EM - LỤC XUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ