Chương 2: Cao ốc Thiên Thái 2
Người dùng "Quang Ảnh Ma Thuật 708" đổi tên nhóm thành "Thẩm Chi Hành".
[Bạch Kỳ]: ....
[Ngô Phong Liên]: ...
[Cá nhỏ trên trời]: ... Anh đừng quậy nữa được không?
Người dùng "Quang Ảnh Ma Thuật 708" đổi tên nhóm thành "Người một nhà tương thân tương ái".
Người dùng "Quang Ảnh Ma Thuật 708" đổi tên thành Thẩm Chi Hành.
[Thẩm Chi Hành]: [Cười]
[Ngô Phong Liên]: Thôi đừng đùa nữa, để tôi nói chuyện chính. Phó bản này thuộc loại sinh tồn, chúng ta chỉ cần sống sót trong cao ốc Thiên Thái 10 giờ là có thể qua ải. Tôi vừa quan sát môi trường sống của mình, trong tủ lạnh có nước; bánh mì, có điện, ở yên 10 giờ trong phòng chắc sẽ không sao đâu.
[Cá nhỏ trên trời]: Thật sự đơn giản vậy ư?
[Bạch Kỳ]: Tôi cũng đã kiểm tra tủ lạnh của mình, đồ ăn và nước rất đầy đủ.
[Vi Vân Khách 904]: Của tôi cũng vậy.
[Thẩm Chi Hành]: [Cười]
[Cá nhỏ trên trời]: @Thẩm Chi Hành, đừng có suốt ngày gửi icon mặt cười nữa! Không hiểu thì đừng spam!
Bị nhắm vào một cách rõ ràng, Thẩm Chi Hành nghiêng đầu, trong mắt hiện ra khó hiểu.
Là NPC của trò chơi vô hạn, đã lâu hắn không tiếp xúc với internet, hắn chỉ thấy icon mặt cười này khá dễ thương.
[Thẩm Chi Hành]: À, tôi muốn nói, mọi người nên thử vén rèm cửa sổ lên xem, có lẽ sẽ có khám phá mới đấy.
Thẩm Chi Hành đứng trước cửa sổ thủy tinh, ánh mặt trời ấm áp chiếu vào, phủ lên toàn thân hắn, khiến con ngươi hắn ánh lên màu hổ phách tuyệt đẹp.
Ánh sáng trắng chói lóa khiến hắn nheo mắt lại, nhưng không hề cản trở việc hắn nhìn rõ cảnh tượng ngoài cửa sổ.
Giữa dòng xe cộ tấp nập, một tòa nhà cao chọc trời đứng sừng sững ở phía xa, trên đỉnh có bốn chữ lớn: Cao ốc Thiên Thái.
Yêu cầu vượt ải là phải sống sót trong cao ốc Thiên Thái 10 giờ.
Nhưng cao ốc Thiên Thái thật sự lại nằm ở chỗ khác. Nếu không có lời nhắc nhở của Thẩm Chi Hành, e rằng mọi người sẽ ngốc nghếch ở trong phòng chờ chết, hoặc lãng phí thời gian quý báu ở đây.
Thử thách thực sự dành cho người chơi bắt đầu, số lượng khán giả trong phòng livestream cũng dần tăng lên.
[Thấy tên người chơi ba lần kia nói ở yên trong phòng, tao muốn cười ẻ. Chơi ba lần rồi mà vẫn ngu thế.]
[Chơi ba lần mà vẫn ở phó bản cấp F, chứng tỏ gã là kẻ ăn hại.]
[Chưa chắc đâu, mọi người quên điểm nhấn của phó bản tích điểm rồi à? Chắc chắn là lão già đó đang giở trò.]