Jeong Jihoon lộ mặt mèo rồi. Vừa được em đồng ý cho theo đuổi, hắn nghĩ thế, thì hắn đã chẳng còn e dè gì với em nữa. Hắn thả dê em, mọi lúc mọi nơi. Hết sờ ngực rồi lại sờ bé mèo xinh của em. Đêm đến chờ con ngủ, là lại thích chỗ nào sờ chỗ đó. Trần đời thấy ai tay ôm con ngủ, tay sờ ngực người ta không? Mỗi hắn thôi đấy.
"Hay mình cho con ngủ riêng đi em"
"Sợ con giành sữa hay gì"
"Có đâu. Con lớn rồi, phải cho ngủ riêng thôi. Vậy mới tự lập"
"Sửa phòng cho con đi"
Nửa đêm nửa hôm, hắn thật sự gọi hẹn người ta ngày mai đến sửa sang lại phòng cho con. Ôm con ngủ thì thích đấy, nhưng ôm vợ ngủ thích hơn. Vợ thơm, vợ xinh, vợ ngon. Vợ còn có sữa nữa cơ, tối khát không cần phải xuống nhà tìm nước.
Em đấm hắn, em cào cấu hắn, em cắn hắn chảy cả máu, nhưng hắn vẫn không bỏ cái thói bú sữa của em. Sáng không được, trưa không được, chiều không được, thì chỉ cần đợi em ngủ là hắn lại giở trò với em. Thề luôn, cai sữa cho thằng nhỏ còn dễ hơn cai cho thằng lớn.
"Con ở đây!"
Bình thường hắn muốn sờ thì em cũng chẳng thèm cản, nhưng hắn muốn nặn sữa của em, em hoảng nên em tát thẳng luôn vào má của hắn. Má mèo bị đánh cho một cái đau điếng, hắn mới thôi không nặn sữa của em nữa. Nhưng vú xinh thì vẫn phải sờ. Không có con ở đây thì vú xinh giờ đang ở trong miệng hắn rồi.
Vì có con ở đây, nên hắn cũng muốn nhịn lắm lắm rồi. Tay sờ thì miệng lại thèm, mà không sờ thì lại nhớ. Đấu tranh mãi, hắn quyết định rút tay ra khỏi áo em không sờ nữa. Mà dùng tay đó để bế con nằm sang một bên, chui vào giữa, vén áo em lên, hôn lên đầu vú xinh xinh, rồi ngậm nó vào miệng.
Em mệt với thằng lớn nhà em quá, suốt ngày đòi sữa. Em quen rồi, nên chỉ nằm yên cho hắn muốn làm gì thì làm. Miệng mút sữa, tay sờ bé mèo xinh. Phải làm cho đủ thì mới ngủ được, thiếu cái nào là mất ngủ ngay.
"Ba nhỏ... Hức... Ba nhỏ của Cún mà"
Con tỉnh rồi, em giật mình đẩy đầu hắn ra. May là hắn to con, nên em Cún chỉ nhìn thấy hắn đang ôm em thôi. Em Cún vừa khóc vừa tranh lại ba nhỏ từ tay ba lớn. Tranh được rồi thì níu chặt áo ba nhỏ không chịu buông.
"Ba đây mà, ba có bỏ Cún đi đâu"
Chưa kịp dỗ xong thằng lớn đã phải chuyển sang dỗ thằng bé. Thằng bé nín khóc thì thằng lớn lại dỗi. Nhưng mà kệ chứ, em ôm con em ngủ, mấy người kia kệ đi.
Mới sáng sớm em đã nghe thấy tiếng ồn từ phòng kế bên. Mắt nhắm mắt mở đi ra xem, thì thấy hắn đang cùng mọi người sửa sang lại phòng cho con. Trông có vẻ như là một người ba tốt. Nhưng thật ra chỉ đang trông đuổi thằng nhỏ đi để độc chiếm vợ xinh thôi.
"Cún thích lạc đà mà, lạc đà cơ"
Hôm trước vừa bảo thích gấu trúc, nên ba lớn mới làm phòng toàn gấu trúc cho. Giờ xong rồi thì lại khóc đòi lạc đà, không phải lạc đà thì nhất quyết không chịu. Thế là ba lớn lại tốn thêm mớ tiền, sửa lại phòng lạc đà cho. Rất là báo ba lớn nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Chodeft》Không may
Fiksi PenggemarWarning: OOC, ABO, cuntboy, 🔞, không che, ngôn từ thô tục. Cân nhắc trước khi đọc.