🍒 ❤ 🐰

575 64 17
                                    

 • Bạn sinh viên năm cuối khoa mỹ thuật Choi Seungcheol và bạn sinh viên năm cuối khoa thanh nhạc Yoon Jeonghan.

• Đồng diễn SeokSoo, Wonwoo, Mingyu. 

• OOC, fluff, 1shot

• Tình tiết trong fic không liên quan đến người thật.

•oOo•

Jeon Wonwoo rất nhức đầu, phải nói là cậu vô cùng nhức đầu trước tình trạng đang được chứng kiến. Một ông anh lớn cùng một thằng em chung phòng ký túc xá với mình đang vô cùng bất bình thường, mỗi người tự tạo cho bản thân một tư thế vô cùng quái dị mà cậu không biết nên dùng từ nào để hình dung. Người thứ nhất, Choi Seungcheol, thanh niên trai tráng, lưng dài vai rộng, thân hình tầm mét tám chứ có nhỏ nhắn gì cho cam, lại đang cuộn mình vào trong chăn tự cosplay thành con sâu trong Pokemon và không gào rú bài ca "Tôi thất tình rồi, Jjong Jjong hết thương tôi rồi ahuhuhu".

Đối tượng thứ hai, Lee Seokmin, cũng là thanh niên trai tráng, lưng dài chân cũng dài, tướng tá bự như con voi, giờ lại ngồi thu lu ở một góc, hai mắt mở to như hai cái tô, mặt nghệt ra, miệng mếu lận xuống, còn tay thì không ngừng giữ chặt cái di động liên tục phát ra hàng loạt âm thanh "*^#%#^%#$" của một giọng nói vô cùng quen thuộc. Mà theo Wonwoo nhớ thì chủ nhân của giọng nói này họ Hong.

Thật tình thì ai đó có lòng tốt làm ơn giải thích cho Wonwoo rõ chuyện quái quỷ gì đang xảy ra trong căn phòng được không vậy? Mấy người cũng đừng nên đả kích tôi bằng những trò thần kinh khác người như thế này được không?!

Muốn biết nguồn gốc của mọi chuyện thì chúng ta phải quay lại thật là nhiều nhiều ngày trước nữa.

Mở đầu chính là vào một ngày nọ.

Yoon Jeonghan, 23 tuổi, sinh viên năm cuối, khoa thanh nhạc, vào một ngày trời quang mây tạnh sau khi ra ngoài dạo quanh trường một vòng thì quay trở về ký túc xá với bộ dạng ngẩn ngẩn ngơ ngơ, hồn bay lâng lâng không chịu trở về mặt đất. Và mọi chuyện làm sao có thể qua mắt được cậu bạn thân Hong Jisoo, vì thế nửa tiếng đồng hồ dùng tất cả biện pháp tra hỏi, truy cứu thì cuối cùng cũng tìm ra được lý do. Ôi trời ạ, thì ra Jeonghan trúng sét rồi, Yoon Jjong Jjong đã biết yêu rồi đó nha~ Cái này gọi là yêu từ cái nhìn đầu tiên nè! Mà đối tượng lại chẳng phải ai xa lạ, chính là đứa bạn đồng niên họ Choi, ở cùng phòng ký túc xá với bé khờ Lee Seokmin nhà cậu Hong chứ ai.

Jeonghan thật tình đem mọi chuyện ra kể hết cho cậu bạn thân của mình nghe mọi chuyện. Lúc đi mua bim bim về dự trữ, vì không muốn đi đường lộ nắng nóng nực nội nên em đã cố tình chọn đường tắt bắt ngang qua rừng cây nhỏ cạnh câu lạc bộ mỹ thuật để đi. Cũng bởi vì đi qua con đường tắt định mệnh đó mà Jeonghan phát hiện ra tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Người nọ ngồi trên hành lang bên ngoài câu lạc bộ mỹ thuật mà vẽ tranh, thật ra lúc đầu thứ thu hút sự chú ý của em chính là bức tranh người nọ đang vẽ cơ. Tò mò tìm tiến đến gần để nhìn rõ hơn thì Jeonghan lại bị người thanh niên đẹp trai như từ trong tranh bước ra thu hút. Nào mắt đẹp nè, mũi đẹp nè, môi cũng nhìn đẹp ơi là đẹp luôn. Hơn nữa hình thể cũng rất cân đối vô cùng tuyệt vời đó nha! Và cứ như thế Jeonghan núp vào một bụi cây gần đó, mặc kệ kiến cắn, mặc kệ muỗi đốt, dẹp luôn nhiệm vụ mua bim bim được Jisoo giao cho, cứ núp lùm nhìn trộm người kia cho đến lúc người ta thu dọn giá vẽ đi về. Và bản thân thì như người mất hồn thơ thơ thẩn thẩn trở lại ký túc xá.

『 CheolHan 』Chuyện của mấy đứa thích nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ