OS

790 81 1
                                    

Từ chối quay lại với người cũ
Em gieo rắc thời đại suy vong.

Hiếu nhìn người say mèn tại nhà mình có chút chướng mắt. Người yêu cũ ngỏ ý quay lại, nhất quyết không đồng ý rồi bây giờ ngồi đây uống bia thay nước lọc làm chi?

"Mày lụy nó thì sao không đồng ý đi?"

An giọng điệu có chút say sỉn, đáp.

"Tại em làm giá."

Làm trò khó coi quá. Bản thân đã muốn nhảy thẳng vào lòng ôm người ta mà vẫn nhất quyết không chịu đồng ý. Khang ngồi cạnh uống vài ba lon, nghe em nói thiếu điều sặc nước. Khang vỗ vai em, tỏ chút vẻ thông cảm.

"Đừng vì một vài giây phút như này mà để tụt mất nhau nữa. Mày đâu còn nhỏ để hành xử bốc đồng."

Em nghe xong có chút giao động, nhưng biết làm sao bây giờ, em và Tuấn Tài không hợp nhau.

"Mày đừng có nghĩ nhiều, cứ yêu thôi."

Ừ, yêu thôi sao mà khó thế nhỉ?

Trong khi Khang và Hiếu hết mực khuyên răng, em bây giờ đã say khướt, chữ nghe chữ không. Hiếu hết cách, rời khỏi cuộc trò chuyện gần như vô nghĩa. Đi chưa quá ba bước, điện thoại của em vang lên tiếng chuông, nhưng An không còn đủ khả năng bắt máy nữa rồi. Khang nhìn tên người gọi, ngay lặp tức bắt máy hộ em.

"Ai gọi vậy?"

Chưa kịp để Khang trả lời Hiếu, giọng người trong điện thoại đã cất lên giải đáp thắc mắc.

"Alo, Hiếu à? Có An ở đó không?". Khang chuyển máy sang cho Hiếu, để cậu trả lời người ở đầu dây bên kia.

"Có, anh gọi nó chi không? Nó đang say mèn bên đây này."

Tuấn Tài nghe xong liền thở phào, ít ra em không đang ở một con hẻm nào đó rồi lăn đùng ra đó ngủ.

"Đợi xíu, anh sang đón ẻm."

"Thôi anh, cứ để nó ngủ ở sofa nhà em hôm nay đi. Say cỡ này chở nó theo nó láo nháo lắm!"

"Mẹ An nhờ anh đón ẻm về."

"À, vậy—"

"Cảm ơn em nhen."

Chưa đợi Hiếu nói xong, hắn đã chặn họng, cúp máy. Đầu dây bên kia ghét không biết làm sao cho đỡ tức. Đúng một cặp, khó ưa cả đôi. Hiếu trong lòng mong rằng cả hai làm ơn đừng buông tay nhau, không lại khổ tụi anh em của chúng nó.

Tất nhiên Khang và Hiếu đều bị vài người bạn của Tuấn Tài gọi tới. Ban đầu, cả hai nghĩ rằng đối phương có ý định đe dọa nếu An còn quen hắn thì sẽ không xong với họ. Nhưng không, bên kia gọi điện ỉ ôi kêu họ khuyên em đồng ý quay lại, chứ hắn cứ uống rượu vào kể lể sướt mướt đủ điều khiến họ điên hết cả đầu.
Má, thằng An khác gì đâu.

- IsaacNegav - Người Yêu Cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ