" Đợi một tí ra ngay "
" ...Keria seonsu...em chào anh ạ "
" Chào bạn nha,bạn là thành viên mới nhỉ,vào trong thôi mọi người đang đợi.Để tớ mang vali vào phụ cậu "
Ấn tượng đầu tiên của Minseok về cô nhóc thành viên mới này,anh không nghĩ sẽ có một cô gái nhìn có vẻ nhẹ nhàng dáng người cũng nhỏ nhắn lại chọn con đường đánh chuyên nghiệp đầy khắc nghiệt này quả thật rất dũng cảm,Minseok chắc chắn sẽ làm quen em đầu tiên.Em đi phía sau Minseok,đây là lần đầu tiên em gặp mọi người nên em có hơi hồi hộp đến mức nắm chặt tay áo sơ mi đến mức đã nhăn đi.
Em dần hiện ra phía sau Minseok đang kéo dùm em một chiếc vali,ngoại trừ Minhyung có vẻ mặt vui vẻ thì Hyeonjun và Wooje có vẻ không quan tâm lắm đôi khi có một vài phần đánh giá liệu em có trụ nổi ở cái môi trường khắc nghiệt này không.
" Ri An đến rồi hả em,chắc tìm kí túc xá hơi cực nhỉ ngồi đi "
Thầy Kkoma đúng như mọi người thường nói,thầy rất nhẹ nhàng kể cả người mới như em.Em ngồi đối diện các thành viên của T1 những người em luôn mong muốn gặp một lần trong đời nay họ đã là những người đồng đội của em nhưng sao em có cảm giác không được thoải mái lắm.Minhyung ngồi đối diện em,Minhyung cảm thấy em có cái gì đó không giống một tuyển thủ cho lắm,nó giống như một cô nhóc học sinh cấp 3,mái tóc đen dài ngang lưng tô điểm thêm một chút son hồng hồng,nhìn kiểu nào cũng chẳng ra dáng tuyển thủ.Có vẻ nhận ra sự không thoải mái bởi ánh mắt mình mang lại cho em,Minhyung liền đưa mắt sang chỗ khác.
Nhìn đám nhóc nhà mình có vẻ đang ngại với nhau,"gấu mẹ" Kkoma liền lên tiếng để phá tan bầu không khí của lũ trẻ này." Nào mấy đứa,đây là Kim Ri An hay là Ristin,thành viên mới của chúng ta,em ấy bằng tuổi với nhóc Wooje nhưng nếu tính theo tháng thì nhỏ hơn Wooje nên em ấy là người nhỏ tuổi nhất đội mình "
" Ri An à chắc là em cũng biết mọi người rồi nhỉ , đây là Wooje Hyeonjun Minseok và Minhyung. Mấy nhóc này ban đầu nó vậy đấy em từ từ làm quen mọi người nha "
Thầy Kkoma giới thiệu em cho từng người,thật ra không cân giới thiệu thì em cũng biết họ mà,vì em là một fan của họ.Nhưng em nhận ra có vẻ em sẽ hơi khó trong việc làm quen những người đồng đội mới này đây,không khí ngại ngùng lúc đầu cũng giảm xuống phần nào,Minseok nhìn nhóc thành viên mới trước mặt liền đưa tay làm quen em.
" Chào Ri An,anh là Minseok,mong sau này 2 đứa mình sẽ cùng nhau đồng hành lâu dài nhé "
Minseok trong mắt em luôn đúng kể cả khi em nhìn anh ấy trên mạng xã hội hay ngoài đời anh ấy là người vô cùng nhẹ nhàng,đôi khi còn dễ thương như một chú cún nhỏ. Không để anh đợi lâu em cũng đưa tay ra bắt lại với anh,Minhyung cũng nhẹ nhàng làm quen em.
" Anh là Minhyung, rất vui được gặp em không biết gì cứ hỏi anh nhé "
quả thật Minhyung chuẩn chỉnh là một người bạn trai ấm áp,ai mà làm người yêu anh ấy thật sự rất may mắn.Sanghyeok đưa mắt nhìn đường trên và rừng nhà mình vẫn im lặng mà không nói lời nào nãy giờ,anh nhìn Wooje như muốn nói hãy chào hỏi em một tiếng,Wooje dù trong lòng không muốn lắm nhưng cũng đành vậy coi như lịch sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOL PLAYER X U] Tồn Tại
Fanfictiontớ vẫn luôn đứng sau cậu, vì vậy khi cậu mệt cứ quay lại đằng sau nhé