17

332 49 11
                                    

Kenma giận cậu rồi. Rõ ràng là vậy. Anh chẳng xà nẹo cậu như mọi khi nữa, mà lại giữ khoảng cách với cậu.

Bình thường thì khi lên xe Kenma sẽ bám cậu không buông, thậm chí như một con Koala mà ôm cậu cứng ngắt.

Vậy mà giờ mắt lại chăm chăm hướng ra ngoài, từ lúc lên xe đến giờ cũng chẳng thèm nói với cậu câu nào.

Mèo nhỏ giận rồi, phải dỗ thôi. Hinata xích lại, anh lại xích ra. Hai người cứ người tiến kẻ lùi như vậy đến khi Kenma bị ép vào một góc.

"Kenma à" Hinata dùng chất giọng nũng nịu của mình gọi tên anh, cậu ôm tay của Kenma vào lòng.

Đương nhiên, Kenma sao lại chịu nỗi mấy cái chiêu trò này của cậu. Ai mà không biết Kenma simp chúa Hinata cơ chứ.

"Đừng vậy mà" Hinata tiếp tục làm nũng, cái cảm giác tai và đuôi cún xuất hiện không biết có phải do anh ảo giác hay không nữa. Nhưng cái đôi mắt lấp lánh của cậu chắc chắn là thật.

Kenma chịu thua rồi, đúng là không thể giận nổi Hinata. Anh ôm cậu vào lòng, giận dỗi mà trách móc.

"Shoyo cứ thu hút người khác như vậy thì tớ phải làm sao đây?"

"Tớ thu hút ai cơ?"

"Kageyama ấy!" Kenma cuối cùng cũng nói ra cảm xúc của mình. Đúng đó, anh ghen đó! Có gì sai khi người mình yêu lại đi vỗ về một thằng con trai khác. (Mặc dù cả hai không hẹn hò)

Kenma thấy hết tất cả từ đầu đến cuối, nhưng anh không xen vào vì nghĩ Hinata sẽ không quan tâm cậu ta. Ai mà ngờ bọn họ không những không cãi nhau như anh nghĩ mà còn thân thiết như vậy cơ chứ.

Không cam tâm, Kenma xù lông như mèo nhỏ giận hờn con sen của nó. Cái khuôn mặt điển trai của anh đã đánh vào tâm lí yếu đuối của Hinata.

Đến cuối cùng vẫn phải hôn anh để bù đắp. Ít ra thì nó không quá đáng, cậu vẫn có thể đáp ứng được.

Kenma được hôn thì vui vẻ. Nếu để nói thì nụ hôn của Hinata chính là thứ bù năng lượng tốt nhất cho những lúc mệt mỗi và cả những lúc anh giận dỗi nữa.

Mà cũng chẳng biết từ khi nào mà Hinata đã quen với việc hôn dỗ anh, cậu không còn cái bộ dạng khó xử lúc đầu nữa. Có khi đây lại là tín hiệu tốt.

Nắm tay cậu trong tay, anh nghiêm túc tra khảo Hinata về mối quan hệ giữa cậu và Kageyama.

Hinata đã cố giải thích bọn họ chỉ là bạn, nhưng nhìn Kenma xem anh có tin không? Bạn nào lại nhìn nhau đắm đuối vậy?!

"Đừng lại gần cậu ta nữa"

"Kenma à... Thật sự không có gì mà..."

Hinata cũng đến bất lực, cuối cùng cũng chỉ thoả hiệp là sẽ giữ khoảng cách với cậu ta.

Kenma hài lòng, vùi đầu vào lòng Hinata. Cái cảm giác ấm áp từ cơ thể cậu luôn làm anh thấy đễ chịu.

Hinata cũng không phản kháng, dịu dàng xoa mái tóc bồng bềnh của Kenma. Hinata bằng cách nào đó luôn không thể từ chối anh, dù cho đôi khi Kenma trông như mấy anh chồng gia trưởng đó nhưng cậu vẫn cảm thấy Kenma thật sự không quá đáng như vậy.

[AllHina] [ABO] Nhật Ký Đi Tìm Tình Yêu Của Kẻ Phản Diện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ