"yoongi, em mệt quá.", em ủ rũ ôm hắn
"ngoan anh thương, mai chúng ta quậy đục nước luôn nhé? có được không?", hắn xoa đầu em.
chuyện là em và hắn vừa bị lên báo một chuyến, nhưng lần này khá căng đây. public cả tin hẹn hò của cả hai. hắn thấy em đọc cmt fan của hắn chửi rủa em, em bực...em buồn chẳng thèm ăn uống gì cả. đã thế giám đốc kim gọi liền bị em ghét bỏ mà ném điện thoại sang bên giận không thèm nghe.
"anh bảo anh kim rồi, anh ấy sẽ xử lí vụ này mà. cô ả park kia cũng to gan quá rồi, giấu đầu lòi đuôi. đăng acc clone mà lại để lộ IP, non nớt mà thích gây chuyện. làm em bé của anh buồn bực đây này."
thấy hắn vẫn nuông chiều mình như thế, jung hoseok lại dâng lên một con sóng tội lỗi. úp mặt vào cổ hắn mà thủ thỉ: "yoon à, gần đây mọi chuyện như chống lại em. em thấy rất tệ, em cáu giận..buồn bực đều để anh gánh chịu hết. em thấy có lỗi với anh quá, anh chả làm gì còn em thì cứ buồn bực là lôi anh ra hành hạ."
"vậy nên em mau mau tăng đi, 4 lần 1 tuần hoặc 4 lần 1 buổi"
"yahh, đừng trêu em..huhu", cậu vừa khóc vừa cười.
______________________TIN NÓNG: BIÊN ĐẠO JUNG HOSEOK LỘ ĐOẠN HỘI THOẠI ĐƯỢC CHO LÀ ĐANG BẮT NẠT VÀ XÚC PHẠM ĐỒNG NGHIỆP CÔNG TY....ĐỒNG THỜI CÔNG KHAI KHẲNG ĐỊNH RẰNG CẬU VÀ PRODUCER NỔI TIẾNG MIN YOONGI ĐANG HẸN HÒ.
Xem thêm"thôi cô khỏi hỏi, tôi rất ngứa mắt cô nên tôi nói luôn. cái nhóm AZ đấy dự tính ban đầu là không thể debut...debut kiểu gì? debut kiểu làm cậu ấm cô chiêu đút tiền vào, không thì đầu tư cổ phần.
dựa vào tôi cũng là cổ đông của công ty này, dựa vào tôi là một biên đạo có danh có tiếng, dựa vào tôi là jung hoseok và cuối cùng dựa vào tôi là người yêu của min yoongi. cô có cái quyền gì sai khiến và làm phiền bạn trai tôi?
còn cô? cô dựa vào cái gì thế? hay cô dựa vào bố cô là cổ đông lớn nhất của ông ty. vừa hay tôi có thể dư sức lo phần cổ phần ấy đấy, chỉ một mình tôi thôi"
--------------------
❤️ 567,9K 💬492,1K 🔁192,7K@user1: ôi vốn lài, riel chưa? thấy được nhiều người khen nhân cách mà. eoooooooo
@user2: vl? hẹn hò với yoongi á? má bây ơi, chồng tao là gay. má chắc thoát fan quá
@user3: ê nghe cũng đéo tin nổi luôn, đúng là cậu jung này giàu thật. nhưng mà vậy thì cậy quyền hiếp yếu rồi, kì này tao anti mạnh mẽ luôn.
@user4: nói chứ tao nghi cặp này lâu rồi, từ hồi jung hoseok và min yoongi học chung đại học đã tình tình tứ tứ rồi. mà nghe đồn ở chung luôn cơ.
↪️user2: ủa dm vãi l luôn, ủa shock vậy mẹ.
↪️user5: tin chuẩn nhé mọi người, 2 người này yêu nhau lâu rồi. bạn bè thân thiết xung quanh đều biết mà.@rkive: lớn từng này còn để người ta xỏ dây qua mũi để dắt, thấy là giống đám trâu đám bò rồi.
↪️jin: omg cua à, sao tình yêu lại nói hay như vậy chứ.
↪️user5: ê dm bạn bè của cả 2 lên tiếng nè tụi bây, đừng chửi vội không là đội quần đó, lí trí lên.
↪️user3: cá mè một lứa thì nói gì chả đúng haha.@munbi130: thôi đừng gây drama nữa, đoạn voice rõ cắt ghép kìa, xàm vch.
↪️user6: yeahh cô munbi lên bảo vệ thầy kìa, em mãi yêu thầy cô.
↪️user7: chắc chưa tiếp xúc với thầy tao nên mới bày đặt chỉ trích nhân cách? lũ bò ngu này.
↪️user8: yêu thì có sao? thời đại nào rồi còn cổ hủ thế. chúng mày chửi gay, khéo gay lại giàu hơn chúng mày. thầy yên tâm, bọn em bảo vệ thầy tới cùng.
↪️user3: vl? nói chuyện ngu vậy cũng nói được. bằng chứng là bằng chứng suốt ngày biện minh, nghe ứa vcl.@user8: dạo này nhiều couple đồng giới thế, lắm vcl. chán đ muốn nói luôn thề.
Xem thêm
_______________________
@agustd: chiều mai mở họp báo ngay và luôn. cảnh báo trước những người tham gia vụ này chuẩn bị sẵn đơn kiện đi nhé. còn riêng @uarmyhope xong vụ này chuẩn bị đi đăng kí kết hôn luôn.
-------------------
❤️4,2M 💬968,7K 🔁1,1M@user1: oải cả chưởng anh em ơi.
@user2: vl chồng ơi, vậy là tin riel hả?
@user3: má, tao mất chồng rồi mày ơi. chồng tao ảnh gay.
@user4: vậy tính ra mấy bức ảnh kia là thật. mà tại tụi mình không tin với lười chửi thôi.
↪️user2: tớ cũng tưởng giả nên chẳng nói gì cả, ra là thật mà bức ảnh ấy lâu rồi. tính tới nay chắc 2 năm hơn rồi huhu.@jin: ê chồng @rkive tụi nó đòi cưới kìa.
↪️rkive: vậu tụi mình cưới nhé?
↪️user2: ê má, bạn bè của 2 người đó hỏi cưới nhau trên cmt luôn.
↪️user1: em thấy anh với anh này cũng đẹp trai, hay anh lập fc đi. em sẽ vào ngay luôn.@munbi130: min yoongi tôi ghét cậu, cậu cướp jung hoseok của tôi.
↪️agustd: vốn dĩ ban đầu cô cũng không có cửa dành em ấy với tôi.
↪️user5: ê xem ảnh đánh dấu chủ quyền kìa.
↪️user4: mê cái cách ảnh dằn mặt tình địch.@user5: hồi xưa tao với 2 anh này học chung trường nè, hồi đó jung hoseok còn bẽn lẽn theo đuổi min yoongi lắm.
↪️user8: hồi đó yoongi nổi tiếng lắm, mà jung hoseok cũng đâu thua kém gì. đợt kỷ niệm trường cậu ấy dành ấn tượng mạnh nhất luôn, chắc mấy khoá sau đố ai vượt được cậu ta.
↪️user9: tớ trong clb của anh ấy nè. anh ấy đẹp trai, ga lăng và tốt bụng lắm. phải gọi là công tư phân minh, chỉ sợ duy nhất là lúc anh ấy duyệt động tác thôi.@user6: lập page cùng thuyền thôi, tao thấy môn đăng hộ đối vch luôn mà.
@user7: ê nhma tao nghe bảo gia đình nhà jung khó hơn nhà min nhiều, 2 anh này ra mắt gia đình 2 bên chưa?
@user8: haha chúng mày tới số với chồng yêu tao, dám vu khống em yêu của ảnh hả? chết chắc rồi con.
Xem thêm
BẠN ĐANG ĐỌC
|sope| sweets
Fanfiction"yoongi, lần thứ 50 mày từ chối nhóc họ jung rồi đó." . "mặc kệ mọi chuyện như thế nào, mau trả em ấy về cho tôi!