CHAPTER 60
Burn
We're ten hours into the flight and a few more hours until we land in LA. Dim ang ilaw sa plane dahil lahat naman ay tulog na. Nasa likuran namin sila Kat at Miguel. Si Sabina ang nasa kaliwa namin pagkatapos ng aisle na naka eye mask at naka-headphones, at sa likod niya ay si Stephen na nakahalukipkip at may nakapasak na earphones din sa tainga.
Naalimpungatan ako nang magka-mild turbulence at nagpapasalamat ako na nangyari iyon.
I dreamt of a few events that happened in my past. This was the first time I dreamt of it since returning to the Philippines. Maybe I was too preoccupied the past few months because of Karim that the bad memories didn't try to sneak into my dreams.
Parang naawa pa sa akin na hindi na hinayaang mapanaginipan ko pa 'yon dahil mayroon na akong problema sa tuwing gigising ako.
"Baby?"
Napatingin ako kay Karim na agad umangat at hinaplos ang pisngi ko. He became alert seeing my cheeks filled with tears and my sniffing.
"Baby, what happened?"
Umiling ako at ngumiti nang kaunti sa kanya. "Nanaginip lang."
"You dreamt of...?"
Sinikop niya ako sa mga bisig niya at sinandal sa kanyang dibdib.
"Yung mga nangyari lang... sa mga nakaraang taon."
He stiffened but immediately recovered. He tightened his hug on me and caressed my arms.
"I'm here, baby. Hindi na mangyayari 'yon, okay? I'm sorry..."
He swayed a bit while I was in his arms, cradling me like a baby. He hummed in my ear a familiar tune, trying to calm me down.
"Magpapa-therapy naman ako pagkauwi natin ulit sa Pilipinas. That will help me, right?" I softly asked.
"It might take you weeks, months, or years, but it will be damn worth it." Then he kissed my head before he continued swaying. "Are you comfortable in my arms?"
Marahan akong tumango. "I am. I feel safe."
"Higpit pa?"
Tumango ulit ako at pinulupot ko ang binti ko sa binti niya kasabay ng paghigpit pa niya ng yakap sa akin. Itinaas naman niya ang isang binti rin na kinukulong na ang magkabilang paa ko at mas nakaramdam ako ng ginhawa roon.
"I want this. Yung... ikaw ang nagmamay-ari sa katawan ko. Yung ikaw lang ang hahawak sa akin."
"I want that, too." He slowly and deeply exhaled. "I'll have sex with you every day, too, so you'd only feel me in and on your body."
"Karim..." Napanguso ako, tuluyan nang kumalma.
"Hmm? It's a win-win for us. Both of us get to be pleasured and I'll train your body to remember only me," he whispered and chuckled. "Hmm... speaking of... want me to replace your dreams with me this time?"
Namilog ang mga mata ko. Dito... sa eroplano? Habang tulog ang mga kasama namin sa likod at sa gilid?
"I wanna go all the way... right now... may I?"
"D-Dito?"
"We can do it in the washroom... pero masikip. Baka hindi mo mabuka nang maayos yung binti mo para sa akin. Bathroom sex are for our quickies. I wanna make love to you and not just a quick fuck."
"Baka... mahuli nila tayo?" Kinakabahang tanong ko.
But the way my insides clench thinking of how risky and adventurous Karim's plan is, I know that I like it, too. Is it... a kink? What the hell? O nasanay na lang ako na kahit na ginagalaw ako, may iba pang nakakakita?
BINABASA MO ANG
When the Beat Drops (Chasing Celestine #2)
RomanceWhat happens when you try to reclaim a love that once burned brighter than the stage lights? Phoebe Celeste Revilla was once the heartbeat of Karim Dain, the electrifying drummer of the renowned rock band, Chasing Celestine. They had a love story th...