Taehyung nghĩ tới nghĩ lui, vẫn để cho jungkook cất lại mấy tấm thẻ ngân hàng quốc tế cao cấp kia.
Thứ nhất là chính mình một ba ba ngốc manh, lúc không cẩn thận ném mất thẻ sẽ không đáng.
Thứ hai là mang nhiều tiền ở trên người như vậy, bước đi cũng sẽ nguy hiểm hơn.
Jungkook không có miễn cưỡng, hoặc có thể nói đã sớm biết taehyung là người như thế, không yêu danh cũng không yêu lợi, đơn thuần quá mức.
Hắn yêu thích, bên cạnh đó cũng rất lo lắng, lỡ như taehyung gặp phải người xấu, trong vòng vài phút đã bị người ăn sạch sành sanh.
May mà thiên sứ số hên, gặp được người ở quán bar vào buổi tối ngày hôm ấy, là chính mình, bằng không...
Chuyện về sau, jungkook lắc đầu một chút cũng không muốn nghĩ, bởi vì chuyện đó không thể nào xảy ra được.
Cũng giống như những năm trước, từ nửa tháng đầu năm đến nguyên tiêu, thời gian trôi qua đặc biệt nhanh chóng.
Trong lúc người khác thu dọn valy hành lý trở lại trường học, taehyung sinh hoạt vẫn cứ không có gì khác như lúc ăn tết.
Tiết Tễ Dương: Anh em tốt của cậu ngày mai trở lại trường, cậu có ở trường học không? Đưa địa chỉ cho tớ, tớ gửi cho cậu chút đồ ăn ngon.
Taehyung đau đầu, trả lời cậu: "Đừng gửi, tớ gần đây đang giảm béo".
Tiết Tễ Dương:???
Tiết Tễ Dương:...
Taehyung giảm béo?
Ôi trời ạ.
Tiết Tễ Dương nhớ tới, thằng nhóc này gầy gò đến mức chỉ còn lại một bộ xương khô.
Mới bao nhiêu tháng không gặp, mình đã gầy xuống đối phương lại mập lên.
Taehyung yên lặng mà không nói gì, chỉ là gửi cho bạn tốt một tấm ảnh chụp đôi chân của mình.
Chỉ nhìn thấy hai bàn chân mập mạp của cậu, mười đầu ngón chân tròn vo mà nhét chung một chỗ.
Phía trước là một con số làm người khiếp sợ.
Tiết Tễ Dương đôi mắt trợn thật lớn: "Con mẹ nó, 153, cậu ở trường học ăn thức ăn cho heo hay là Jinkela(*)?"
(*) Jinkela là một hãng phân bón của Mỹ
Taehyung: "..."
Tiểu Béo cũng là từ mập mạp mà ra, tự nhiên rõ ràng tâm trạng của người béo.
Cậu sợ sệt đụng vào vết thương đau đớn của bạn tốt, liền không hề nói gì.
Sáng sớm ngày thứ hai, Tiết Tễ Dương thu dọn xong hành lý của mình, được tài xế trong nhà đưa đi trường học.
Chính mình hự hự mà nhấc theo một cái valy đồ đạc gần 26 tấc, bò lên trên lầu ba.
Tiết Tễ Dương mở ra cửa phòng 303, người ở bên trong kinh ngạc mà nói: "Sớm như vậy đã trở về trường?" Sau đó nhìn thấy valy trong tay cậu, chau mày: "Tại sao không gọi tôi giúp cậu xách?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kookv-Ver ] Gả cho lão công nhà giàu
RomanceMọi chuyện bắt đầu từ một ngày taehyung ra ngoài lại uống rượu, lúc ấy tùy tiện chọn một tên đàn ông thuận mắt rồi lên giường. Kết quả sau một tháng tự nhiên cảm thấy đầu choáng váng cảm thấy ghê tởm mệt rã rời, thế là trúng thưởng. Giữa đứa trẻ và...