Ngôi nhà của cô bé này cũng bình thường, bên trong nhìn rất ấm cúng. Cô ấy đưa hai người đến phòng riêng của mình, ở bên trong có những người bạn đã đợi sẵn.
Sau đó cô ấy giới thiệu mọi người với nhau. Nhóm bạn của họ gồm có sáu người, lần lượt là:
Tanaka Ruri - là cô gái đã đến tìm Bachira.
Sato Yuuka - là một cô gái xinh đẹp, có thể là hotgirl trường với gương mặt xinh xắn, tóc dài đến thắt lưng.
Yoshida Sakura - cô ấy có mái tóc xoăn, đeo kính, nhìn có vẻ rất nhút nhát.
Watanabe Michio - một cậu học sinh có chiều cao trung bình, nhan sắc bình thường.
Akakuwa Ringo - thân hình mập màn, mặt tròn, đeo gọng kính tròn, mắt híp.
Sasaki Kuma - siêu đẹp trai, gương mặt góc cạnh nét nào ra nét đấy, đôi mắt xám tro sâu hun hút bí ẩn, cao ráo, thân hình săn chắc, khá lạnh lùng.
"Tôi là Bachira Meguru, rất vui được gặp mọi người"
"Kunigami Rensuke, tôi sẽ cố gắng hết sức"
Bầu không khí ảm đạm, ngột ngạt, gương mặt mai cũng tái nhợt, xanh xao.
Kunigami và Bachira ngồi xuống chỗ ngồi đã được chuẩn bị sẵn.
"Vậy là mới ngày hôm qua, mọi người đã tìm được gần hết các bộ phận, chỉ thiếu mỗi cái cổ thôi ư?"
"Phải, chúng tôi đã lật tung mọi thứ nhưng không có, sau đó hết giờ. Chúng tôi lại bị giết rồi tỉnh lại thì thấy mình đã về nhà"
Quái lạ hơn lần này cơ thể bọn họ xuất hiện những vết xanh tím kì lạ.
"Có thể cho tôi xem được không?"
Bachira vừa nói xong thì bỗng nhiên mọi người ngượng ngùng.
"Chúng tôi chỉ muốn nhìn xem đó có phải là kí hiệu do m quỷ để lại không thôi, không có ý đồ gì đâu. Mọi người cứ coi chúng tôi như bác sĩ đi, không phân biệt nam nữ, đừng ngại"
Sáu người họ nhìn nhau rồi gật đầu, bỏ hết sự ngại ngùng show ra cho hai người họ nhìn.
Ba người con trai làm trước, người vé áo, người cởi nút, người tụt quần.
Của Michio là xuất hiện ở ngực phải, của Ringo là hông trái, còn của Kuma là ở mông phải.
Dấu hiệu đó là hình một con bướm, Bachira lập tức nghĩ ngay đến Isagi. Ma vật của em cũng là một con bướm màu xanh.
Đến lượt các cô gái thì lại càng ngại ngùng hơn.
Sakura cởi cúc áo và cả bra, dấu hiệu đó xuất hiện ở khe ngực làm cho Bachira và Kunigami cũng cảm thấy ngại ngùng.
Ruri vén váy cho họ nhìn phần đùi trong của mình, sẵn có thể thấy luôn màu của quần nhỏ.
Yuuka thì ở xương quai xanh, đỡ hơn những người kia vì ít ra vị trí này không nhạy cảm lắm.
"Bướm sao? Có ý gì vậy nhỉ?"
Kunigami sờ cằm suy tư.
Bachira mím môi im lặng, nó giống như những con bướm của Isagi một cách kì lạ, phải chăng Isagi có liên quan đến việc này?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
FanfictionBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...