Warning: Truyện có những từ ngữ thô tục, có H+. Ai không hợp có thể click back luôn nhé
______________________________________Vibe của hai ẻm trong truyện sẽ như thế này nhé mn.
______________________________________
Trong thế giới này, giang hồ và xã hội đen có mặt ở khắp mọi nơi. Và công việc ấy được cho là hợp pháp, nhưng cũng không vì thế mà nó bị coi nhẹ. Những người làm trong ngành này ít nhiều vẫn khiến người khác khiếp sợ.
Ngay sau khi được pháp luật chấp nhận ngành nghề này. Lập tức, rất nhiều băng đảng đã được thành lập.
Băng đảng nào càng mạnh thì quyền lực càng lớn, và đương nhiên boss của băng đảng đó cũng được hưởng rất nhiều quyền lợi.
Để phân biệt được các băng đảng với nhau. Thì những người trong giới sẽ phải tải 1 app có tên là W. App này có nhiệm vụ là sếp hạng các nhóm từ mạnh tới thấp.
Và hai cái tên luôn giữ vị trí đầu trong bảng xếp hạng không ai khác đó là băng đảng H2J và băng FL.
Hai băng đảng có quyền lực nhất trong giới giang hồ.
Boss của hai băng nhóm đó lần lượt là Hwang Hyunjin và Lee Felix.
Hai người này cái gì cũng đỉnh, từ ngoại hình đến điều kiện. Một người mang vẻ đẹp sắc bén, lạnh lùng và góc cạnh với đôi mắt cáo và xương quai hàm quyến rũ. Người còn lại mang vẻ đẹp chết chóc, mưu mô, xảo quyệt. Tại sao lại nói như vậy?
Vì khi mới nhìn vào đôi mắt của anh ta, người ta sẽ nghĩ anh ta là một người ngây thơ, ngọt ngào. Nhưng khi trúng bẫy của anh ta rồi, mới biết anh ta thực sự là một con cáo giàu kinh nghiệm.
Hai người được coi là đối thủ mạnh nhất của nhau. Vì có năm, băng H2J được xếp hạng thứ nhất. Nhưng có năm lại bị băng FL vượt mặt mà tụt xuống top 2
BẠN ĐANG ĐỌC
/HyunLix/ Simply like it
Short Story❌Warning: 18+, smut, ngôn từ tục tĩu. Đã end Tất cả đều là ý tưởng vô tình nảy ra của tác giả. Không có gì phải bàn luận cả Vui lòng không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép.