Bón cơm tận miệng!
✦✦✦
1, 2, 3.
"Tôi là tồn tại đầu tiên đặt câu hỏi với cấp Thánh sao?" Thời Tấc Cẩn nhanh chóng nắm bắt trọng điểm trong lời nói của trùng đực tóc đen, biểu cảm có chút ngạc nhiên.
Trong bách khoa toàn thư về trùng tộc mà Thời Tấc Cẩn đã đọc, các trùng đực cấp Thánh rất hiếm.
Theo văn thư chính thức, lịch sử trùng tộc kéo dài một nghìn năm. Dù Thời Tấc Cẩn nghi ngờ con số này có phần sai lệch, nhưng chỉ dựa vào dữ liệu bách khoa, trong suốt một nghìn năm lịch sử của trùng tộc, số lượng các quý ngài cấp Thánh chỉ có 9 vị.
Không đủ để mỗi trăm năm xuất hiện một vị.
Vị trùng đực được gọi là "Thánh" gần nhất cũng đã từ 70 năm trước.
Nhưng nghe giọng điệu của trùng đực tóc đen này, dường như khá nhiều trùng đực có thể đến đây trong tháng phát triển?
Đối diện với tình huống hiện tại giống như một đoạn phim chiếu lại, Thời Tấc Cẩn hơi do dự, cẩn trọng và lễ phép hỏi thử: "Xin mạo muội hỏi, dựa trên các từ khóa tháng phát triển, đặc biệt, Thánh Điện thì ngài có ý nói rằng tôi đang trải qua quá trình biến đổi sinh học, tiến hóa về mặt gen và tinh thần trở thành quý ngài cấp Thánh theo ý nghĩa của thế tục?"
Trùng đực tóc đen lặng lẽ nhìn Thời Tấc Cẩn, đôi mắt đen đượm buồn, nói: "Đúng vậy."
Thời Tấc Cẩn thầm thở dài trong lòng, đúng là như vậy thật.
"Tại sao con lại nghĩ đây là ác mộng?" Trùng đực tóc đen khẽ hỏi.
"Trở thành quý ngài cấp Thánh, ý chí của ngài sẽ được tất cả trùng bảo vệ coi như lệnh thiêng liêng, nơi ngài nhìn đến, chính là nơi mũi dao của trùng bảo vệ hướng tới. Cả vũ trụ sẽ mở ra hoàn toàn trước mắt ngài, ngài sẽ tận hưởng mọi sự phồn hoa và hàng triệu ngôi sao trong vũ trụ." Giọng nói của trùng đực tóc đen trầm thấp nhưng không nặng, âm thanh chậm rãi nhẹ nhàng như sương mù.
Giọng nói ấy khiến người ta không thể kiềm lòng mà muốn áp tai sát lại, nghe thêm vài câu nữa, chỉ cần nghe thêm chút nữa, dường như mọi thứ đều xứng đáng để đánh đổi. Thời Tấc Cẩn vô thức rướn người về phía trước để lắng nghe.
45, 46, 47, 45, 46... Thời Tấc Cẩn ngẩn ra ba giây thì nhíu mày nhẹ nhàng lấy lại tinh thần, không dấu vết ngả đầu ra sau một chút.
Trùng đực tóc đen nghiêng đầu: "Ồ" một tiếng, lộ ra vài phần vui mừng thực sự: "Con rất nhạy bén, đứa trẻ ngoan."
Thời Tấc Cẩn lùi một bước, càng thêm xa cách: "Tôi đã phát triển một lần, trạng thái gen là trưởng thành và tôi chưa bao giờ sống ở Mắt Mèo, chưa từng ở trong Thánh Điện Mắt Mèo một ngày nào."
"Đây chắc chắn là một trong những vết nhơ lớn nhất trong lịch sử của những trùng bảo vệ từ khi thành lập Mắt Mèo, không còn một ai khác." Trùng đực tóc đen lạnh nhạt nói.
Sau đó đối phương lại trở nên hiền hoà, bước mấy bước tới gần Thời Tấc Cẩn, thân thiện nói: "Con chưa nói với ta, tại sao con lại nghĩ trở thành Thánh là ác mộng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
Lãng mạnTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...