NNTVĐ-NGOẠI TRUYỆN-ĐOÀN VIÊN 5

271 11 1
                                    

Jang Se Mi nghe nói phe địch có súng thì có vẻ lo lắng, nếu tay không chọi nhau hoặc cùn lắm vũ khí là dao thì không gì phải ngán nhưng súng đạn nó không có mắt, cô không lo sợ cho bản thân mình mà là lo không bảo vệ tốt được cho vợ cưng của mình, cô hỏi lại Kim Woo Bin.

- Anh có thông tin họ đi hướng nào không?

- Hiện tại thì không.

Tình hình có vẻ căng thẳng thêm, Jen đưa ra trưng cầu ý kiến.

- Chị, em thấy bây giờ mình nên có chuẩn bị phương án một chút. Mẹ sẽ đổi xe, cùng ngồi xe của chị để anh Woo Bin lái và thêm những người khác thì lái xe của em cùng hộ tống xe chị về nhà, còn em sẽ ngồi xe của mẹ cùng với một người lái xe còn lại đối đầu ông ta, để xem ông ta làm gì em.

- Jen ah, ai mà biết tâm tư ông ta thế nào, nếu ông ta nghĩ tới tình thân sẽ không cư xử với em như vậy, cho nên em đánh cược như vậy chị không yên tâm.

- Mẹ cũng thấy vậy, cả ba người chúng ta cùng về, cả ba chúng ta ngồi xe Se Mi và giám đốc Kim lái, xe của con thì để các vệ sĩ khác ngồi. Còn xe của mẹ để trống chỉ cần có người lái đi là được và xe hộ tống cũng vậy.

Mọi người thống nhất theo ý kiến của Baek Do Yi và nhanh chóng rời khỏi nhà hàng để tránh đêm dài lắm mộng.

Trên đường về mọi người căng thẳng vô cùng, Se Mi thì ngồi nắm chặt tay Baek Do Yi nhưng mắt không rời khỏi gương chiếu hậu để theo dõi phía sau và Jen cũng vậy cô cứ liên tục nhìn gương chiếu hậu lâu lâu thì đưa mắt nhìn xa phía trước xem có bị chặn đường không.

Han Suk Chin từ lần cho người động tay với Baek Do Yi đến nay thì không làm được gì nữa do Baek Do Yi được bảo vệ quá kỹ và vốn dĩ bà cũng rất hiếm ra ngoài nên gần như không có cơ hội nào ra tay. Lần này tình báo mà ông cắm theo dõi Baek Do Yi báo thông tin bà rời khỏi biệt thự mà không có Jen hay Se Mi đi cùng nên ông quyết túm cho bằng được, ông thừa biết lần này ra tay mà không đạt được mục đích thì không bao giờ có cơ hội lần sau nên huy động cả chục người kéo đi chặn đường. Chỉ tiếc là ông chơi trò bọ ngựa bắt ve nhưng không ngờ được chim sẻ đằng sau.

Cả đoàn mấy chiếc xe của ông ta chặn đầu xe Baek Do Yi và xe hộ tống, ông ta hớn hở xuống xe tiến về hai chiếc xe đó. Tên thân cận của ông ta đứng trước đầu xe chỉa thẳng súng vào đầu tài xế đang ngồi trong xe, anh ấy đành giơ tay đầu hàng.

Người của ông ta đi lại mở cửa xe thì xe trống, không có ai ngoài tài xế và xe kia cũng vậy, ông ta điên tiết lên tra hỏi tài xế.

- Bà ta đâu?

- Khi nãy chủ tịch Baek kêu chúng tôi lái xe về nhà còn bà đi với bạn nên chúng tôi làm theo thôi.

- Bạn? tên gì?

Tài xế bịa ra cái tên nói đại, xong rồi ông ta còn hỏi họ đi hướng nào thì tài xế nói không biết vì là nhân viên không được quyền hỏi lịch trình của bà ấy nên ông ta cũng bó tay. Mục đích của ông ta là Baek Do Yi nên ông ta chưa đạt được điều mình mong muốn mà gây thương tích cho mấy người khác thì không có lợi ích gì, biết đâu sẽ rắc rối về sau nên đành bỏ qua cho họ và lên xe yêu cầu lái về hướng biệt thự của Baek Do Yi, ông nghi ngờ bà đi xe khác về nhà.

ONESHOT: BAEKJANGWhere stories live. Discover now