Buổi tối
Bokuto, akaashi, kuroo và lev vẫn đang đấu tập 2vs2 bên trong sân bóng chuyền.
Tiếng bóng đập mạnh xuống sàn càng làm cho người khác cảm thấy hưng phấn.-"Hey hey hey, tuyệt vời. Hai nhóc không thắng được bọn anh đâu haha."
Tiếng cười lớn khi vừa ghi điểm của Bokuto vang lên. Kuroo với lev cũng không chịu thua, một quả phát bóng dứt điểm của Kuroo nhanh chóng cân bằng điểm số.
Bọn họ đã tập luyện với nhau được vài ngày. Hầu như đã hiểu rõ về cách chơi bóng của nhau, nhiều cách đập bóng mới mẻ theo sau là những kĩ thuật chặn bóng, tốc độ di chuyển cũng nhanh hơn trước.
Tiếng đập bóng liên tục không khỏi làm người khác tò mò. Tsuki đứng bên ngoài nhìn bọn họ, cậu cũng muốn thử chặn những cú đập đó.
Kuroo nhanh chóng phát hiện ánh mắt đang nhìn chằm chằm bọn họ. Hắn quay đầu nhìn Tsuki, cười thầm.
-"Có muốn cùng tham gia không?"Bokuto, Akaashi và lev cùng quay đầu nhìn về phía cửa. Bokuto nhìn thấy cậu liền nhận ra được.
-"Aaa, là 4 mắt-kun đây mà? Sao thế?"-"Tôi vô tình đi ngang thôi, muốn đến xem thử. Làm phiền các anh rồi."
-"Phiền gì chứ, đến đây làm tay chắn cho bọn anh nào."
Bokuto kéo Tsuki đến sân bóng, mặc kệ Tsuki đang hết sức phản đối.
-"Khoan đã..."
Tsuki không kịp phản khán bị kéo làm chắn cho bọn họ. Tsuki bị đẩy về đội của Kuroo, cậu cùng với lev ở hàng chắn phía trước, Kuroo là người đập bóng và đỡ bóng.
Akaashi bắt đầu chuyền một cú đẹp mắt, Bokuto cũng mau chóng bắt được nhịp độ, một cú đập với sức mạnh khá lớn, thành công ghi điểm.
Buổi luyện tập kéo dài
Lúc Kuroo di chuyển lên phía trên đập bóng, vô tình sượt qua bả vai Tsuki. Tsuki nhìn theo bóng lưng hắn, mùi hương khó chịu quen thuộc làm cậu chợt nhớ đến Hinata. Tsuki như nhận ra đều gì đó, cậu nắm chặt lòng bàn tay, nghiến chặt hàm răng thầm liếc mắt về phía Kuroo.
Kết thúc trận đấu tập không mấy vui vẻ, Tsuki trở về phòng, mang theo tâm trạng bực bội vô cùng. Bước vào phòng với cơ thể đầy mùi hôi do vận động liên tục. Tsuki đi đến tủ chứa đồ.
-"Buổi tối cậu cũng tập luyện nữa à Tsuki?"
Yamaguchi ở gần Tsuki nhất, thấy cơ thể anh đầy mồ hôi cậu tò mò hỏi.Tsuki gật đầu, cầm quần áo đứng dậy rồi rời đi. Yamaguchi cũng quá quen với tính khí của anh, cậu cũng không dám hỏi đến câu thứ hai.
Hinata và Kageyama thì cắm mặt vào trò chơi điện tử cho hai người.
-"Đánh đi, đánh đi, ê ê đợi đã đợi đã.. a..a thắng rồi."Hinata dành chiến thắng lần thứ 3 trong game đánh nhau, cậu vui vẻ cầm điều khiển đưa lên cao.
-"Chơi lại lần nữa, lần này tớ chọn bên đỏ."
Kageyama đổi tay cầm điều khiển với cậu, Hinata cũng không từ chối yêu cầu của hắn.
-"Được, chơi lại thì chơi lại."Cả hai đang đánh nhau hăng say, cửa phòng bất ngờ bật ra.
-"Shouyo anh có thứ này cho em..."
Nishinoya hào hứng mở cửa lao vào phòng, nhưng không ai để ý anh cả. Anh tắt vội nụ cười, mới nhìn đến nhóc con đầu cam chăm chú chơi game.-"Gì vậy? Chơi gì thế?"
Nishinoya đi đến sau lưng giữa Kageyama và Hinata, anh chen đầu vào giữa nhìn màn hình. Gương mặt đã áp sát lên vai Hinata.Hinata đang tập trung vào trò chơi điện tử trên tay, cũng không chú ý đến người phía sau đã đến gần như thế nào. Cậu bất ngờ quay mặt về phía Kageyama, muốn nói gì đó với anh.
Đầu mũi sượt nhẹ qua gò má Nishinoya, khoảng cách gần đến mức Hinata có thể cảm nhận rõ gương mặt hơi nóng dần lên của Noya-san.
Hinata bất động vài giây, nhân vật trong game cũng đứng im không nhúc nhích, Kageyama dễ dàng dành lấy chiến thắng cho mình. Âm thanh đỗ vỡ vì thua cuộc trong game vang lên lập tức kéo Hinata về hiện thực.
Hinata có chút không tự nhiên, quay đầu nhìn màn hình, cậu cầm tay điều khiển nhét vội vào tay Kageyama, gấp gáp đứng lên rời khỏi hiện trường.
-"T..tớ..tớ ra ngoài hóng gió một chút."
Hinata lúng túng kéo cửa, mang theo gương mặt hơi nóng lao ra ngoài.Nishinoya vừa lúc nãy muốn khoe với Hinata bộ sưu tập giày thể thao mới ra mắt, khi thấy cậu đang chăm chú chơi game anh cũng chỉ muốn ngồi bên cạnh quan sát một chút, chờ cậu kết thúc ván game. Nhưng chẳng biết vì sao đang chăm chú như vậy, Hinata lại quay mặt qua. Cảm giác mềm mại truyền đến làn da, Nishinoya cảm thấy cơ mặt tê rần, nơi vừa bị chạm đến cũng trở nên nóng ấm.
Anh đưa tay sờ lên vị trí vừa bị động đến, cảm giác chân thật đến vậy, Nishinoya có chút hoài niệm. Anh nhìn về cửa phòng vừa được mở vẫn chưa được đóng lại, Nishinoya trở nên bình tĩnh hơn một chút, trở về phòng.
Kageyama bị Hinata nhét tay cầm điều khiển vào tay, nhìn biểu cảm lúng túng rời đi, cùng với hành động không được tự nhiên đó. Kageyama không biết cậu đột nhiên giở chứng gì nữa. Sự chú ý của Kageyama một lúc sau lại đặt trên người đàn anh Nishinoya. Thấy anh rời đi, Kageyama hơi khó hiểu, nhìn Yamaguchi vẫn cặm cuội xếp quần áo.
-"Này, anh ấy vào đây khi nào vậy?"
-"Cậu không biết à? Ảnh gọi Hinata rồi ngồi xem các cậu chơi game được một lúc luôn đấy."Yamaguchi thành thật nói lại những gì cậu biết. Kageyama mới kịp nhận thức được vài chuyện, hắn quả thật tập trung quá mức không biết chuyện gì vừa ra ở căn phòng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ngoại lệ
Fanficthể loại: thể thao, tình cảm, hài hước, np, lẫn một chút EABO. Dựa theo Haikyuu! ở đây có bóng chuyền, có tất cả nhưng ở một chiều không gian khác. Khi bé nhà Hinata là một omega vạn người mê. *có cốt truyện từ đầu!!