12/9/2013
"nhưng mà wonwoo này"
"hửm?"
hong jisoo sau khi nhận ra cặp của em crush ngẫm lại một chút"dù gì mina cũng chung hội với tụi mình, con bé hiển nhiên không vứt cặp lung tung như thế đâu nhỉ? liệu đây có phải là... bé nó đang bị bắt nạt không?"
"tính cách của nhỏ đó thì chắc không đâu, mấy khứa lớp 10 sợ nhỏ lắm"
"haha... nhưng mà cũng không phải là không có khả năng mà.."
wonwoo thở dài, với kinh nghiệm từ bé đến lớn là hàng xóm của em myoui mina thì cậu ta cũng không lạ gì tính xấu bẩn bựa của nhỏ. nhưng nếu xét theo suy nghĩ của bọn con gái trẻ trâu mới lớn thì... tính cách của mina đúng quả thật dễ bị tảy chay bắt nạt thật.. con bé là bí thư của lớp, được bầu nhờ vào tính thẳng thắn và trung thực, có lẽ nào...
"thôi được rồi, dù gì cũng gần nhà, để em mang cái này đem trả cho"
"chú không định đi ăn à?"
"thôi, cũng sắp có kì kiểm tra, dù gì là hội trưởng em cũng có trách nhiệm"
"ừm, để anh bảo bọn nó xét kèo bù cho chú bữa này ha"
wonwoo cười chào tạm biệt với jisoo, không quên cầm chiếc cặp của ai đó theo. bất ngờ thật, với thân hình nhỏ con như thế mà đeo được cái cặp nặng như này sao? lại còn phải đi bộ 1 đoạn, có lẽ wonwoo lại thêm phần hứng thú với cô hàng xóm cáu bẩn kia mất rồi.
còn về phần jisoo, sau khi chàng hội trưởng kia rời đi, anh vẫn đứng đờ suy nghĩ một lát. liệu chuyện em crush của mình bị bạo lực học đường không? nghĩ đi nghĩ lại thật sự việc đó có thể xảy ra. nếu bé crush của anh hong bị bạo lực thật thì anh đây phải cho bọn nó nhớ đời, hong jisoo thề sẽ trả lại gấp 100 lần.
ừm nhưng mà 2 ông ơi, myoui mina thì làm gì có bố con thằng nào dám đụng vào đâu, chỉ có 2 thằng nhóc con chán đời sinh nông nỗi thôi.
_________
"yo! ở đây nè shuaaa"
yoon jeonghan vừa mới nhét được miếng thịt duy nhất sau 3 ngày dơ tay vẫy vẫy cậu bạn. jisoo hiểu ý đi đến, vội vàng kéo ghế ngồi xuống kể lại chuyện vừa nãy"hở? có đứa nào ngu người đi bắt nạt myoui mina á?"
kwon soonyoung há cái miệng đầy thịt sửng sốt, ừm thì làm gì có đứa nào dám đi trêu con sư tử hà đông đó đâu
"không không, chỉ là anh mày đang nghĩ thế thôi"
lee chan rùng mình một phen "trước em có lỡ mồm trêu chị mina tí thôi mà bị bả liếc, sợ tới bây giờ luôn á"
"hớ hớ, đứa nào dám bắt nạt nó là đi chầu diêm vương luôn chứ đùa" họ moon cưới muốn sặc cả nước
"mấy ông đừng có nói quá, dù gì chị mina cũng là con gái nhà lành mà, biết đâu không chỉ 1 mà bị hội đồng thì sao? 2 đánh 1 không chột cũng què, ông seungcheol là 1 ví dụ kìa"
"ya seungkwan sao mày lôi tao ra? anh đây không sợ thằng nào!"
"chả khiếp evil twins vãi nồi còn gì, bày đặt"
"trường hợp ngoại lệ" seungcheol bất lực giơ ngón tay cái
"không sao đâu jisoo, hội bọn mình toàn cơ to thế này, nếu mà bị bắt nạt cứ múc chúng nó là được"
"haiz, tao biết rồi, mà jeonghan mày dẹp ngay cái ý tưởng đánh nhau đi nhé, nữa là nhóc hội trưởng kia cũng không cứu được mày đâu"
"rồi rồi, chán thằng wonwoo thật, seungcheol xíu nhớ mua mấy que thịt nướng để tao mang về cho thằng em của tao nha"
lần này choi seungcheol giơ ngón giữa
"mà 3 thằng lớp 10 đâu rồi nhỉ, cả chiều nay em không thấy nó" - woozi
"em đang coi live stream bán hàng của anh hạo nè" vernon giơ màn hình điện thoại cho cả bàn cùng xem
"thế còn mingyu với seokmin thì sao"
"chắc lại rủ nhau đi chọc chó ở đâu rồi, thôi kệ mẹ chúng nó ăn đi chúng mày"