May là có trữ fic dự phòng cho mọi người
________
( đây là bổ đương )
※ hồi thôn if, sáu hỏa cùng mộc diệp chúng đại lão vây xem chuyển chức vì chủ nhiệm lớp thượng nhẫn mang thổ giáo học sinh trung học hạ nhẫn nhóm làm người.
※ sa điêu ooc cảnh cáo.
1.
Nại lương lộc đại lộ ra mắt cá chết.
"Vì cái gì chúng ta thăng nhập trung học sau thứ bảy cũng muốn đi học a."
Giếng trận sửa sửa sau lưng bức hoạ cuộn tròn: "Liền không tính là khóa chúng ta cũng đến ra nhiệm vụ a."
Điệp điệp rắc một tiếng cắn đứt khoai lát: "Ta tình nguyện làm nhiệm vụ a, dù sao đi theo manh hoàng lão sư chỉ có đi tìm miêu gì đó, lập tức liền có thể kết thúc đi chơi, đâu giống cái này......"
So ra kém không hề nhiệt tình tiểu trư lộc điệp, mặt khác hạ nhẫn nhóm ríu rít thập phần hưng phấn. Lúc này bọn họ cũng không ở trường học, mà là ở mộc diệp ngoại, đi tới một bước đó là rừng rậm.
Nghe nói, nơi này là thượng nhẫn sân huấn luyện.
"Lộc đại, bọn họ rốt cuộc ở cao hứng cái gì a." Điệp điệp không hề nhiệt tình nói.
"Có thể là đã quên chính mình bị đánh có bao nhiêu thảm đi."
Thăng lên trung học sau, bọn họ này đó hạ nhẫn không nghĩ tới chính là còn muốn tiếp tục nhẫn thuật, thể thuật chương trình học.
Vì thế Iruka giải thích nói, hiện giờ thái bình đã lâu, tiểu hài tử rất khó lại nhận được có tính khiêu chiến nhiệm vụ, nhưng mà bọn họ đảm đương thượng nhẫn lại là thập phần bận rộn, cho nên thành học sinh trung học còn muốn tiếp tục tiểu học khi chương trình học.
Nhưng là khó khăn so tiểu học khi lớn hơn.
Không, căn bản chính là hai cái về hưu lão nhân vượt cấp treo lên đánh một đám tiểu bằng hữu.
"Bất quá, tổng so thượng A Khải lão sư thể thuật khóa hảo, bị hắn ngược xong lúc sau còn muốn phụ trọng việt dã."
"Nhưng là tuần sau chính là A Khải lão sư thể thuật thật huấn khóa úc."
Lộc đại tưởng một đầu ngất xỉu đi.
Iruka vẻ mặt xán lạn tươi cười tuyên bố ở thứ bảy gia tăng cả ngày thật huấn giờ dạy học, nhìn cười so với hắn càng thêm xán lạn A Khải, trong lúc nhất thời tiếng kêu than dậy trời đất.
Lúc này heo lộc điệp nhóm vô cùng tưởng niệm lẻn vào cùng nhẫn cụ khóa đâu lão sư —— học tập điệp báo kỹ năng cùng làm khoa học nhẫn cụ nhiều có ý tứ a! Còn không cần bị đánh!
Lúc này, tiếng rít thanh từ chân trời tạc vỡ ra tới, mấy dục chấn phá học sinh tiểu học nhóm màng tai.
"Đi học!!! Cho ta an tĩnh!!!
Lốc xoáy trạng không khí vặn vẹo trung, xuất hiện một cái mang theo ám bộ mặt nạ nam tính thượng nhẫn.
Giếng trận nhấc tay, chỉ vào biểu không lưu tình chút nào nói: "Mang thổ lão sư, ngươi đến muộn một phút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang thổ lão sư nhẫn thuật thật huấn khóa
Fanfiction________ ※ hồi thôn if, sáu hỏa cùng mộc diệp chúng đại lão vây xem chuyển chức vì chủ nhiệm lớp thượng nhẫn mang thổ giáo học sinh trung học hạ nhẫn nhóm làm người. ※ sa điêu ooc cảnh cáo. ________ Note: nhớ đọc tag nha mng