@sgv.entertainment:
THÔNG BÁO❗️❗️❗️
- Chúng tôi là sgv.entertainment xin thông báo với quý khán giả việc mở cuộc họp báo để giải quyết những tin đồn vu khống và thất thiệt nhằm tấn công 2 nghệ sĩ trực thuộc công ty chúng tôi là anh Min Yoongi và anh Jung Hoseok.- Cuộc họp báo bắt đầu ở Trung tâm hội nghị Seoul và được phát sóng trực tiếp vào lúc 8 giờ sáng ngày 5/7/2024.
- Chúng tôi yêu cầu các bài báo và các tài khoản ẩn danh đưa tin sai sự thật dừng đăng tải và xoá các thông tin sai lệch về 2 nghệ sĩ chúng tôi trong 5 tiếng nữa, nếu không chúng tôi sẽ xử lí theo luật hình sự.
------------------
❤️ 897,9K 💬662,1K 🔁787,7K____________________________
TIN NÓNG: CÔNG TY TRỰC THUỘC VÀ PRODUCER NỔI TIẾNG MIN YOONGI THÔNG BÁI MỞ HỌP BÁO VÀO NGÀY MAI ĐỒNG THỜI CÔNG KHAI SẼ KẾT HÔN VỚI BIÊN ĐẠO TÀI NĂNG JUNG HOSEOK TRONG BÀI VIẾT MỚI ĐÂY.--------------------
❤️ 897,9K 💬662,1K 🔁787,7K@user1: ê chúng mày, sao tao nghi lần này tao bênh sai á.
↪️user8: thì sự thật là mày bênh sai thật.@user2: chắc biết được người đăng tải mấy tin vịt kia rồi, dm ngạo nghễ khi stan người của sgv quá bây ơi. có cl gì khùng là quý công ty hoá thân thành thánh gióng dẹp loạn quân thù liền.
↪️user7: đã lắm mày ơi, đéo cúi mặt được luôn. hưởng nắng trời cháy cả mặt hahahaha.@user3: xoá vội =)))
@user4: má gì vậy anh em, tao không onl có 1,2 ngày gì à mà ùm beng vậy. tóm tắt lại cho tao coi.
↪️user3: là cậu jung bị lộ voice chửi bà đồng nghiệp, nghe kiểu ổng ỷ giàu hiếp yếu ấy. xong lòi thêm vụ ông ấy với min yoongi yêu nhau, sáng hôm sau min yoongi với công ty của 2 người đăng bài mở họp báo luôn. producer min yoongi còn bảo cưới biên đạo jung nữa. là vậy đó.@user5: tẩy trắng hả bây...
↪️user6: tẩy hay không mai rồi biết, mà tao cap màn hình rồi. mày bênh sai là mày ăn l liền haha, tao nhai mỗi năm 1 lần luôn cho mày đã.@user6: đúng rồi anh ơi, phải bảo vệ chồng nhỏ anh vậy đó.
@user7: mấy đứa tung tin vịt chắc giờ ngồi một góc niệm phật.
@user8: ê tụi mày không nghĩ là bị hại hả? thầy tao đó giờ đéo có vậy luôn. mà trong đoạn voice đó thầy tao nói bà nào, cái gì mà cổ phần. cái này chỉ có con bèo nào ghét thầy tao rồi vu khống vậy thôi.
↪️jin: @rkive ê học trò hobi thông minh vậy, em có lén mở lớp không vậy. sao mà phân tích chuẩn vậy nè.
↪️rkive: @jin chồng không mở lớp nhé anh ơi. mà anh khen em nhé, phân tích hay quá trời. em tên gì? anh sẽ gửi gà và soda cho lớp hôm đó nhé.
↪️munbi130: ngạo nghễ học viên nhảy của jhm studio, gặp lớp cô sẽ thưởng nhé.________________________________
"tình yêu ơi, sao em chưa hết buồn thế. chúng ta có được bằng chứng hết rồi mà", hắn hôn lên cổ em.
"thì sao chứ? phiền phức quá, sẽ đến tai mẹ em và gia đình anh đấy yoongi"
"em lo vậy sao? không sao mà đã bảo gia đình rất thích em không phải sao? về phần mẹ em, không phải có bố và chị em tiếp sức sao. anh sẽ cố gắng nói chuyện với bác ấy, vì anh yêu em mà. anh muốn em là người nhà của anh, là chồng hợp pháp của anh nữa", hắn nhẹ nhàng trấn an và giải thích.
nhìn thấy đôi mắt và lời nói chân thành ấy, cậu thấy cậu gặp đúng người rồi. đúng người để thích, để yêu, để dựa dẫm mà giao phó cuộc đời cho người ấy.
"em cũng sẽ là người nhà, là người anh yêu nhất, là người mãi mãi đứng sau bảo vệ và ủng hộ anh", nói xong em liền trao hắn một nụ hôn.. một nụ hôn thay cho lời cảm ơn vậy.
"được rồi, cưng muốn ăn gì anh sẽ mua hết cho cưng. chỉ cần cưng nói thích thôi", hắn day má nói giọng yêu chiều.
"muốn anh dẫn em đi mua đồ ăn và trà sữa, và cả pate cho bạch tuyết nữa. nhưng mà em nhắn joonie với anh jinie đã nha", em cầm điện thoại nhắn gửi cho 2 người kia trong tích tắc
"cho anh đụ đi rồi lát anh dẫn đi"
"thôi, mỗi lần xong đau lắm. anh cắt bớt cu đi nhé?", em cười
"cắt bao nhiêu, 2 hay 3 cm? bao nhiêu em nói đi, cắt bao nhiêu để 1 tuần 7 ngày anh đánh yêu em đủ 7 ngày ấy", min yoongi nói giọng đùa cợt nhưng lại cứ hôn tới tấp vào má em.
"haha nào đừng....em nhột. anh cắt hết đi, cắt cụt luôn"
"anh tưởng em thích "cai dù" của anh mà? sao vậy hả cái đồ đáng ghét kia?" hắn nhào vào mà cắn má em.
"aaaaa, đau má. đứt má rồi, đừng mà... con quái vật tránh ra điiii"
em vùng ra chạy ra khỏi phòng, hắn thấy vậy cũng đuổi theo. cứ thế một lớn một nhỏ rượt nhau khắp nhà, chả hiểu sao sau 2 vòng cả 2 lại cầm theo mỗi người một cái gối lông vũ. bạch tuyết thấy vui đùa như thế cũng hào hứng chạy theo mà tiếp sức. cả hai giỡn tới khi namjoon và seokjin tới nhà, khi yoongi mở cửa cả hai tròn mắt khi thấy khắp nhà toàn là lông vũ. min yoongi cũng không nói gì chỉ có tiếng thở gấp, không dắt cả 2 vào mà lập tức chạy vào phòng bếp ngay.
"má? cái l gì đang diễn ra trước mắt tao vậy? cái nhà như chuồng vịt", jin chống nạnh thốt lên câu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|sope| sweets
Fanfic"yoongi, lần thứ 50 mày từ chối nhóc họ jung rồi đó." . "mặc kệ mọi chuyện như thế nào, mau trả em ấy về cho tôi!