Chương 27 : Kỹ Thuật Diễn Kịch Còn Kém Cỏi

15 2 0
                                    

Hàn Nhạn lại càng hoảng sợ, vội vàng chui từ trong ngực người nọ ra, lúc này mới phát hiện mình đang đứng trên một mảnh đất trống ở phía sau, trước mặt là một bức tường đá ngăn cách đường đi. Trong lòng lập tức hiểu ra, nam tử này có lẽ là người có khinh công, cho nên mới có thể ôm mình rời đi như thế này, khó trách mới vừa rồi lại trấn định như vậy. Nghĩ tới chuyện mới vừa rồi, khuôn mặt không khỏi đỏ ửng lên.

Nghĩ kỹ một chút, Hàn Nhạn liền ngẩng đầu lên, đang muốn nói chuyện, vừa ngước mắt lên thì lập tức ngây ngẩn cả người.

Đập vào tầm mắt, là một khuôn mặt tuấn tú khôi ngô không ai sánh bằng. Nam tử trước mặt ước chừng hơn hai mươi, lông mày hơi xếch chạm vào tóc mai, sống mũi thẳng, một đôi mắt phượng đen như mực không chút gợn sóng, thâm trầm giống như một đầm nước sâu không thấy đáy, bình tĩnh nhưng lại ẩn chứa gợn sóng lăn tăn bất tận, đồng thời lại mang theo vài phần phong lưu quyến rũ. Cánh môi mỏng khẽ mím chặt, ngũ quan sắc nét góc cạnh giống như được gọt dũa bằng dao đẽo bằng búa. Mái tóc đen như mực buông xõa xuống ở giữa, chỉ dùng Trâm ngọc búi lên. Trên người mặc trường bào màu xanh thẫm mép áo viền tơ bạc thêu hoa lan, bên ngoài khoác một chiếc áo khoác rộng tay màu đen. Dáng người như tranh vẽ, đẹp như tiên giáng trần.

Giờ phút này, nam tử trẻ tuổi khôi ngô tuấn tú kia đang nhìn nàng chằm chằm không nói được lời nào, ánh mắt lại mang theo một loại áp lực bức người.

Kiếp trước Hàn Nhạn gả cho Vệ Như Phong, một phần nguyên nhân cũng là bởi vì tướng mạo tuấn tú khôi ngô của Vệ Như Phong, nhưng so sánh với nam tử ở trước mặt này, chính là trên trời dưới đất. Nam tử trẻ tuổi này tuổi không lớn lắm, toàn thân cao quý nhưng lại hoàn toàn tự nhiên, hắn không hề làm gì, nhưng lại khiến cho người ta cảm thấy đây chính là người có dáng vẻ tao nhã, khí chất cao quý, phong thái bất phàm. Có vài người trời sinh đã bộc lộ rõ hai chữ "Quý tộc", Hàn Nhạn cảm thấy, nam tử trước mắt chính là một người như vậy. Chỉ là khí chất cao quý như vậy, sợ rằng đấy chính là người của Hoàng gia. Nghĩ tới ban nãy mình mới vừa ôm chặt thân thể của người trước mặt, Hàn Nhạn lại cảm thấy cả người không được tự nhiên, suy nghĩ một chút, liền chào hắn một tiếng, ngọt ngào cười nói: "Vị đại nhân này, mới vừa rồi tiểu nữ bị lạc đường, thấy hai người xa lạ, nhất thời nóng lòng, mạo phạm đại nhân, kính xin đại nhân đừng trách tội."

Nàng nở nụ cười ngây thơ, khuôn mặt như trẻ con, hành động khéo léo, ăn mặc đáng yêu, dù là một người bình thường, cũng sẽ cảm thấy thiếu nữ trước mặt chỉ là một đứa trẻ ham chơi, không có chút tâm cơ nào, đánh bậy đánh bạ.

Đáng tiếc người đối diện Hàn Nhạn, không phải là người bình thường.

Phó Vân Tịch khép hờ mắt, con ngươi màu đen hiện lên một ý nghĩ sâu xa khó đoán.

Cánh rừng hoa mai lúc nãy, không phải ai cũng có thể bước vào. Hôm nay hắn thay hoàng huynh làm việc, xong việc mới rút lui tới chỗ này, vốn dĩ chỉ là vô tình dừng lại, không ngờ vừa đúng nhìn thấy một tiểu cô nương gầy yếu.

Cách một cánh rừng hoa mai và khung trời đầy tuyết, Phó Vân Tịch không thấy rõ dáng điệu của tiểu cô nương kia, chỉ là trong lòng cảnh giác, bất luận là người nào, vào nơi này, bị hắn bắt gặp, đương nhiên sẽ không thể dễ dàng rời đi.

Quý Nữ Khó Cầu - Thiên Sơn Trà KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ