Chương 37 : Công Chúa Vân Nghê

14 1 0
                                    

Lúc Hàn Nhạn dẫn theo Cấp Lam trở về buổi tiệc, thì đã nhìn thấy Trang Hàn Minh có mặt ở đó. Thu Hồng nhìn thấy các nàng thì thở phào nhẹ nhõm. Hàn Nhạn ngồi xuống bên cạnh Đặng Thiền, Đặng Thiền quan tâm hỏi: "Sao đi lâu vậy? Ta còn lo lắng cho ngươi gặp chuyện không may?"

Sau đó thì nghe thấy Trang Ngữ Sơn ngồi đối diện khẽ cười một tiếng: "Trong cung này rộng lớn, cảnh sắc cũng khôn giống nhau. Nếu muội muội đi ngắm cảnh thì về tình có thể tha thứ được."

Lý Giai Kỳ cười lạnh một tiếng: "Cũng không biết có phải đi vụng trộm với người khác hay không!"

Hàn Nhạn chỉ cười tít mắt mà nói: "Chỉ cần trong lòng có Phật, thì xem ai cũng đều là Phật."

Đầu tiên là Lý Giai Kỳ sửng sốt, sau đó mới phản ứng kịp. Hàn Nhạn nói như vậy là ám chỉ Lý Giai Kỳ nàng thường xuyên làm loại chuyện này, cho nên mới xem mọi người đều giống như vậy.

"Tứ muội, sao muội lại có thể nói Lý tiểu thư như vậy?" Trang Ngữ Sơn nhìn thấy sắc mặt của Lý Giai Kỳ, lặp tức lo lắng hỏi. Đáng tiếc cho dù che giấu đến đâu cũng không che giấu được sự vui mừng khi người khác gặp nạn trong lời nói.

Đặng Thiền lại đột nhiên mở miệng: "Trang tiểu thư nói gì vậy? Nhìn chúng tỷ muội chúng ta ở trên bàn coi, Hàn Nhạn cũng đâu có nói là Lý tiểu thư. Trang tiểu thư như thế nào mà lại cho rằng Hàn Nhạn nói Lý tiểu thư?"

Trang Ngữ Sơn nghẹn lời, hiểu rõ vừa rồi mình quá nóng vội. Lý Giai Kỳ lườm nàng một cái, đem cục tức trút lên đầu nàng. Đối phương lại là thiên kim tiểu thư quyền quý, Trang Ngữ Sơn đành phải yên lặng. Mang dáng vẻ tươi cười đầy thân mật.

Hàn Nhạn không muốn nói nhiều về việc này, ân oán của nàng và Lý Gia Kỳ đã kết thúc. Bây giờ không có khả năng thay đổi được gì, Hàn Nhạn chỉ lo lắng chuyện vừa rồi. Mới vừa rồi là do nàng quá kích động, dám đánh Trương Uy, uy hiếp Thái Tử. Không phải nàng cả gan làm loạn, thực ra chỉ cần chuyện gì có liên quan tới Trang Hành Minh, lòng của nàng liền trở nên hổn loạn. Quá quan tâm sẽ trở nên rối rắm, rõ ràng Trang Hàn Minh là tử nguyệt của nàng.

Hàn Nhạn thở dài, nếu nàng và Thái Tử kết thù với nhau... Tuy là không biết tương lai Thái Tử tranh giành sẽ trở thành thế cục gì, chỉ cần nói tới bây giờ, đắc tội Thái Tử cũng không có chuyện gì tốt. Trái lại Trương Uy không cần phải lo lắng, dù sau thì nàng và mẹ con Chu thị đã vạch mặt nhau. Đại Chu thị lại là thân thích của họ, tự nhiên cũng sẽ đối địch với Hàn Nhạn. Chỉ là... còn lại hai người.

Hà Nhạn đưa ánh mắt về phía chỗ quen thuộc ở phía nam, Huyền Thanh Vương và Hách Liên Dục cũng đã trở về và ngồi xuống. Hác Liên Dục, người này vốn có lá gan lớn, Hàn Nhạn sợ hắn vì chuyện trước kia mà làm ra chuyện lớn gì. Nhưng mà Hàn Nhạn cũng không đoán được hôm nay sẽ chạm mặt hắn trong tiệc rượu này, dù sao chuyện gặp Hách Liên Dục cũng chỉ là chuyện trùng hợp thôi.

Ánh mắt Hàn Nhạn rơi vào nam nhân mặc áo trắng bên cạnh Hách Liên Dục. Người nọ chỉ cuối đầu nhấp một chút trà, đôi mắt lạnh lùng, không hề nhìn xem mọi người xung quanh, cũng không có phản ứng gì khác. Yên lặng ngồi một chỗ, vậy mà lại hấp dẫn người khác làm cho họ không nhịn được mà nhìn thêm vài lần, giống như là một vị tiên nhân không màn chuyện phàm trần.

Quý Nữ Khó Cầu - Thiên Sơn Trà KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ