Chương 57 : Cùng Nhau Ngắm Pháo Hoa

21 2 0
                                    

Tử y vũ cơ (*) ngẩn người, lập tức trả lời: "Ngươi nhận sai người rồi!"

(Tử y vũ cơ: cô gái nhảy múa mặc quần áo màu tím)

Thu Hồng nhất định không buông tha, khóc lóc kêu la: "Tiểu thư, nô tỳ biết trong lòng tiểu thư đau khổ. Nhưng mà cũng không thể không trở về nhà được, lão gia thực sự đang rất lo lắng, phu nhân suốt ngày dùng nước mắt rửa mặt..." Nàng vốn là người có tính tình trầm ổn, bình tĩnh, ngày thường vui mừng không hiện lên mặt, nhưng mà giờ phút này hành động không hề gặp chút trở ngại nào, ngược lại còn rất tự nhiên làm cho người nghe thấy được sự đau lòng. Nếu mà Cấp Lam ở đây, chắc chắn sẽ rất kinh ngạc đến thiếu chút nữa sẽ rơi nước mắt rồi.

Tử y vũ cơ lôi ké không được, cho nên vô cùng căm phẫn nói: "Ta không phải tiểu thư của nhà ngươi. Rót cuộc là ngươi muốn gì?" Nàng xoay đầu nhìn về phía Phó Vân Tịch đang ngồi trên giường êm, trong mắt nhẹ nhàng hiện lên nước mắt: "Vương gia cứu thiếp!"

Đôi mắt của Phó Vân Tịch hờ hững nhìn về phía nàng, làm cho vũ cơ cả người đều phát run. Rõ ràng là gương mặt rất tuấn mỹ, nhưng mà lại có khí thế lạnh thấu xương, tự nhiên không thể xâm phạm. Đôi mắt thâm sâu như mực, dường như toàn bộ tính toán trong lòng đều không thể nhìn thấy được. Nàng cắn chặt răng, dưới chân nàng vừa động, Thu Hồng cảm thấy bụng mình như bị ai đó giẫm lên. Một cước đó trong mắt mọi người xung quanh dường như chỉ là đang nhẹ nhàng giãy giụa, nhưng mà đó chính là mười phần sức lực, một sự đau đớn kéo tới, Thu Hồng nhẹ buông tay, che bụng nằm ngửa trên mặt đất. Lúc giương mắt lên thì vũ cơ đã sớm nhào vào lòng Phó Vân Tịch: "Vương gia!"

Trên mặt nàng mang theo chút nước mắt, thân thể lại mềm mại không xương. Mặc dù đối với nàng đã có sự nghi ngờ, nhưng mà thân là nam nhân, nhìn thấy dáng vẻ mỹ nhân rơi lệ như vậy cũng cảm thấy tiếc thương, nhịn không được cũng sẽ mềm lòng. Nhưng mà Phó Vân Tịch chỉ nhìn chằm chằm vào ly rượu trong tay, giống như rượu ngon này mới có thế hấp dẫn toàn bộ sự chú ý của chàng.

Trong nháy mắt khi Vũ Cơ nhào vào ngực của Phó Vân Tịch, tay áo đột nhiên hiện ra một thứ bén nhọn, một thanh đoản kiếm sáng bóng được rút ra khỏi vỏ, hưởng thẳng đến tim của đối phương, vẻ mặt của nàng đầy hung dữ, giống như là ác quỷ. Người nọ ngồi đối diện nhìn thấy cây đoản kiếm hướng tới mình, chân mày cũng không động một cái, chỉ hơi nhếch môi, các đốt tay cầm ly rượu hơi hơi dùng lực, ly rượu bằng ngọc trong nhất thời bị vỡ ra thành nhiều mảnh, như một đóa hoa bằng đá ngọc trắng mịn rời rạc, mang theo sức lực dẻo dai, nhẹ nhàng đón nhận thanh đoản kiếm. Vũ Cơ chỉ cảm thấy trên tay chấn động, cổ tay của mình lan tỏa sự đau đớn đến thấu xương, 'ầm' một tiếng giòn tan, miếng đá ngọc đánh rớt thanh đoản kiếm trong tay nàng, song song rơi trên mặt đất.

Nàng mở to hai mắt đầy kinh hãi nói: "Ngươi..." bản lĩnh của mình tuyệt dối không tệ, thế nhưng người nhìn như mỹ nam này lại có thể nhẹ nhàng ngăn cản nàng, bản thân mình ám sát thất bại rồi? Nhưng mà hình như đối phương giống như đang đùa bỡn, rõ ràng là không dùng hết lực ra chống trả.

Không đợi tới động tác tiếp theo của nàng, chỉ thấy ngoài cửa sổ đột nhiên truyền tới một tiếng nổ tung, sau đó là âm thanh bàn ghế va chạm vào nhau, tiếng phụ nhân (*) khóc lóc, quát gọi bên tai không dứt. Ngay sau đó sống lưng chợt lạnh, mấy chục người mắc áo đen che mặt phá cửa sổ ra, 'xoạt' một tiếng lấy ra một bội đao, không nói lời gì mà chém tới ngươi ngồi ở giữa.

Quý Nữ Khó Cầu - Thiên Sơn Trà KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ