CHAPPER 42: CONFESSION - OH JENA

209 28 2
                                    

Lưu ý!!
Tất cả đều là hư cấu và sự kiện không có thật!!!
____________________

"Sao đi lâu thế Minie"

Seungmin mãi mới lết xác đến nhà được, cả người đầm đìa mồ hôi ướt cả mảng áo. Chung cư hôm nay phải bảo trì thang máy nên toàn bộ đều bị ngắt hoạt động. Rất nhiều người dùng thang bộ leo lên tầng nhà. Mà nhà em đâu phải gần, tận tầng hai tư lận, leo như leo núi mệt bở hơi tai.

"Cậu biết gì không, lúc đi mua cửa hàng tiện lợi gần nhà không mở, đành dùng đôi chân lực sĩ của mình đi hẳn hai cây mua mỗi gói bột mì. Rồi đi đường tắt lại gặp mấy bọn côn đồ cướp bóc. Giờ về đến nhà thấy thang máy có cái biển 'Đang bảo trì thang máy, tạm thời không sử dụng được'. Lại lặn lội từng bậc cầu thang về nhà. Mệt như điên"

"Chu choa, tội bạn tôi ha. Mà cậu có sao không? Bọn cướp kia có đánh cậu không?"

"Không. Mình đấm chúng nó chạy mất tăm luôn"

"Ai chà, ghê ta" Jooyoung cười rồi lấy gói bột mì ra bắt đầu làm bánh.

"Mà sao nay tự nhiên cậu nổi hứng làm bánh vậy?" Seungmin chống cằm ngồi ở bàn ăn nhìn Ahn Jooyoung làm bánh theo công thức.

"Cậu không biết hả? Nay là sinh nhật Hyunjinie mà"

Ờ ha, bọn họ là bạn của Hyunjin làm sao mà không biết sinh nhật cậu ta chứ.

Tay em đang rảnh liền lấy điện thoại lướt twitter.

"Oắt"

Seungmin nói lớn khiến Jooyoung giật mình quay lại.

"Cậu xem cái gì mà kích động vậy?"

Trên diễn đàn trường toàn confession viết về em và Lee Minho. Em biết ngay bản thân sẽ bị tế lên đây mà, dù có chuẩn bị tinh thần trước nhưng cũng chẳng tránh khỏi một phen bất ngờ.

.
.
.
@Yeomseongranconfession đã đăng một bài!

#cfs147: Cái cậu Kim Seungmin giờ câu được Lee Minho nên vênh vênh váo váo mất dạy lắm rồi.

#cfs148: Minho có mắt như mù í nhỉ? Yêu ai không yêu lại yêu Kim Seungmin.

#cfs149: Làm ơn yêu Ahn Jooyoung đi Lee Minho. Người hiền không thích lại thích cái thằng tâm địa độc ác.

#cfs150: Thấy tiền bối Minho với tiền bối Seungmin cũng đẹp đôi.

#cfs151: Mê cái cách Lee Minho tuyên bố ghệ iu của mình trước canteen.
____________
❤️3.517 💬1.007 ↪️518

@ahuran_chann: #cfs147: Thật í, nhìn muốn đấm ghê.
↪️@iziii: Không mấy mình chưa tiếp xúc thì nín mỏ zô cho đỡ ô nhiễm không khí nhé bạn😉
↪️@ahuran_chann: Mồm sinh ra để nói mà bạn😃
↪️@iziii: Nhưng mà mồm bạn thối😊

@aljn.so_n: #cfs150: Chắc con viết bài bị cận nặng sắp mù mẹ rồi.

@yinji: #cfs151: Trời ơii, tui ngay gần đó nghe rõ mồn một luôn.
↪️@windyy._.weather: Không biết Minho thích Minie từ bao giờ nhỉ?
↪️@minhohohihi: ai cho gọi là Minie?
↪️@windyy._.weather: Ôi mẹ ơi Minho rep cmt toi kìa làng nuớc ơi😭😭😭

[SKZ-SEUNGMIN]  SỨ GIẢ HÒA BÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ