Trong lúc như mành chỉ treo chuông, phía sau đột nhiên thoải qua một cơn gió mạnh, hai chiếc lá trên cành đâm thẳng vào hai đầu gối của người áo đen. Người áo đen cũng không ngờ là sẽ có người tới, tránh né không kịp, hai chân mềm nhũng, chỉ cảm thấy lá cây nhẹ nhàng không có sức lực, trong lòng không khỏi lạnh xuống. Một giây sau, có hai ngón tay lạnh lẽo chế trụ lấy cổ của người áo đen, hung hăng bóp nghiến, sau đó thì người áo đen lập tức mất đi ý thức.
Hàn Nhạn chết đứng tại chỗ, quay đầu lại nhìn thấy một nam tử mặc quần áo màu xanh đột nhiên xuất hiện, hơi nhíu mày lại hỏi nàng: "Chuyện gì xảy ra vậy?"
Lại là Phó Vân Tịch.
Hàn Nhạn lắc đầu, ý bảo chính mình cũng không biết chuyện gì đang xảy ra. Thì lại nhìn thấy Phó Vân Tịch đi tới sờ sờ trên người người áo đen. Dường như phát hiện ra cái gì, cúi đầu suy nghĩ một lúc rồi mới trở về bên cạnh của nàng.
"Người đó..." Hàn Nhạn nhìn người áo đen ngã trên đất, một người như vậy mà có thể ở trong phủ này, tóm lại là nàng cảm thấy không ổn rồi. Ý Phó Vân Tịch bảo nàng nhìn, thì thấy có một nam nhân như thị vệ xách người áo đen lên rồi bỏ đi. Trong lòng không khỏi kinh ngạc, quay đầu lại thì nhìn thấy dáng vẻ ung dung của Phó Vân Tịch; nàng biết là chàng sẽ xử lý tốt mọi chuyện, cho nên nàng mới cảm thấy an tâm.
Hàn Nhạn cảm thấy nơi này không phải là nơi tốt để nói chuyện, cho nên mới đi tới một con đường nhỏ đã bị bỏ hoang không ai đi thông tới Thanh Thu Uyển mà. Hàn Nhạn vốn muốn nói chuyện với Phó Vân Tịch, nhưng mà cứ đi như vậy, thì trong lòng lại cảm thấy có chút kỳ lạ, giống như là mình đang vụng trộm với Phó Vân Tịch. Do nàng nghĩ ngợi lung tung nên có chút thất thần, không để ý tới đường đi, chờ tới khi nàng dừng lại thì đầu đã đâm vào ngực của Phó Vân Tịch.
"Ui da, ngươi làm cái gì vậy..." Hàn Nhạn xoa xoa đầu mình, có chút tức giận nhìn Phó Vân Tịch. Không biết tại sao chàng lại đột nhiên dừng lại, khi ngẩng đầu lên thì đã thấy Phó Vân Tịch đang chăm chú nhìn chằm chằm vào mình. Vẻ mặt không rõ là vui hay buồn, không hiểu tại sao lại có chút chột dạ, nhưng mà những lời muốn nói ra thì toàn bộ đều nuốt vào trong.
Khi đối mặt với Phó Vân Tịch nàng luôn luôn có chút sợ hãi. Đã từng chết qua một lần, lá gan của Hàn Nhạn cũng lớn hơn nhiều, cho dù lần trước bị Thái Hậu hay là người khác làm khó dễ, cũng không bằng Phó Vân Tịch tâm tư thâm trầm này ở trước mặt này. Khi nàng đứng trước mặt người này, nàng chỉ là một tiểu cô nương mới có mười ba tuổi, là một Trang Hàn Nhạn không hề có tâm cơ, đừng nói chi tới chuyện báo thù. Mà chàng cũng giống như là một vị trưởng bối, dùng ánh mắt đối xử với nàng, cũng xem nàng là một tiểu hài tử không hiểu chuyện.
Im lặng trong một lúc, Hàn Nhạn cố tình phá vỡ cục diện lúng túng này, không nói chuyện nhảm nhí: "Vương gia làm sao có thể ở trong này."
Phó Vân Tịch nói: "Trang phủ có tiệc, ta cũng được mời."
Đầu tiên là Hàn Nhạn sửng sốt, sau đó mới hiểu ra, Trang Sĩ Dương đưa thư mời cho Phó Vân Tịch, điều này ngoại dự kiến của nàng. Trang phủ và Thất Hoàng Tử đều cùng một phe, từ trước tới nay đều không ưa phe của Thái Tử. Phó Vân Tịch là tâm phúc của Thái Tử, dĩ nhiên cũng sẽ là cái đinh trong mắt bọn họ. Suy đi nghĩ lại, nàng nhịn không được mà cười rộ lên, có lẽ là Trang Sĩ Dương sợ Hoàng Thượng hoài nghi, sợ mình sẽ phải đứng mũi chịu sào, đương nhiên là muốn tránh khỏi rồi. Nếu để cho Phó Vân Tịch tới, trái lại có thể làm cho Hoàng Thượng yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quý Nữ Khó Cầu - Thiên Sơn Trà Khách
RomansaTác phẩm : Quý Nữ Khó Cầu Tác giả : Thiên Sơn Trà Khách Thể loại : nữ cường , trọng sinh , xuyên không Số chương : 145 Truyện này mình đăng là để mọi người đọc thôi ạ, chứ mình không ăn cắp chất xám hay gì đâu ạ, mọi người muốn đọc thì đọc không đọ...