Từ ban ngày tới tối, Hàn Nhạn vẫn không bước ra khỏi phòng. Cấp Lam và Thù Hồng canh bên ngoài, trong lòng vô cùng lo lắng. Tới khi ánh trăng mờ dần, cửa trong phòng bị đẩy ra, Hàn Nhạn đứng trước cửa, cười khanh khách nhìn các nàng: "Ta đói."
Thù Hồng vội vàng tới phòng bếp nhỏ chuẩn bị thức ăn. Hàn Nhạn đi tới bên cạnh Cấp Lam, nhét phong thư trên tay vào tay áo Cấp Lam.
"Tiểu thư..." Vẻ mặt Cấp Lam hơi đổi.
Hàn Nhạn nói khẽ: "Nghĩ cách đưa phong thư này tới Huyền Thanh vương phủ."
Cấp Lam gật đầu đồng ý. Hàn Nhạn thấy bóng dáng nàng biến mất trong màn đêm, ánh mắt trở nên ngưng trọng.
Nên làm gì thì đã làm, kết quả hôm nay thế nào chỉ có thể chờ Phó Vân Tịch.
Huyền Thanh vương phủ.
Thành Lỗi chán đến chết mà lật lật binh thư trong tay: "Hồi kinh đã lâu mà Hoàng thượng không để đệ đi đánh giặc. Phía Tây Nhung không ngừng làm chuyện mờ ám, cuộc sống trôi qua thật không có gì thú vị cả."
Phó Vân Tịch ngồi trước bàn đọc sách, chồng văn thư chất thành đống trên bàn: "Đệ định ở đây bao lâu?"
Nghe thấy lời hắn, Thành Lỗi vốn nằm nghiêng lập tức ngồi thẳng dậy: "Này, không phải là huynh muốn đuổi đệ đi đấy chứ? Huynh cũng biết phủ tướng quân là chỗ nào mà. Đệ không muốn trở về."
Phó Vân Tịch không hề cử động: "Cả ngày đệ ở Huyền Thanh vương phủ, không sợ ngoài kia nói xấu à?"
Thành Lỗi suy nghĩ một chút, cười hư hỏng: "Sợ gì chứ? Dù sao đã có danh đoạn tụ, cùng lắm thì đồn đệ với huynh có tư tình thôi. Chẳng phải vừa hay giúp huynh bớt lo, tránh cho lão hoàng huynh của huynh lại phải quan tâm tới chuyện lấy vợ cho huynh." Dừng một chút, bỗng hắn nghĩ tới gì đó, xua tay lia lịa: "Không được, nếu Hoàng thượng biết huynh và đệ có gì đó, thế nào cũng phạt nặng đệ, vạn lần không được."
Phó Vân Tịch phì cười, không nói lúc nào. Đúng lúc này, gã sai vặt ngoài cửa bỗng báo lại: "Vương gia, ngoài kia có một cô nương giao một phong thư cho tiểu nhân, nói là đưa cho vương gia."
Phó Vân Tịch nghe vậy, cúi đầu suy nghĩ một lát rồi nhận lấy thư từ trên tay gã sai vặt, mở ra.
Đợi gã sai vặt đi rồi, Thành Lỗi dán sát lại: "Trước kia còn nói chắc huynh sẽ không cưới vương phi, bây giờ lại thành mắt đệ vụng về rồi, nói đi, là thư tình của cô nương nhà ai hả?"
Phó Vân Tịch lành lạnh liếc hắn, mở thư ra, chỉ thấy trên tờ giấy sáng bóng có tám chữ rồng bay phượng múa: "Quân không là người tốt, huynh có diệu kế?" (không phải trong tiếng Trung là 非 = phi)
Nét bút hùng hồn có lực, Phó Vân Tịch từng thấy chữ của Hàn Nhạn ở cung yến. Chữ nàng phong lưu rõ ràng xinh đẹp. Chữ trước mắt cũng hào phóng mạnh mẽ nhưng lại như chữ của nam tử. Trên tờ giấy, ngoài tám chữ này ra cũng không có lạc khoản. Nếu không phải hắn biết rõ trong lòng cũng sẽ không hiểu viết gì. Thật hợp với cách làm việc giảo hoạt trước sau như một của nha đầu kia. Nếu rơi vào tay người khác, sợ là cũng không thu được tin tức gì từ nội dung bức thư này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quý Nữ Khó Cầu - Thiên Sơn Trà Khách
RomanceTác phẩm : Quý Nữ Khó Cầu Tác giả : Thiên Sơn Trà Khách Thể loại : nữ cường , trọng sinh , xuyên không Số chương : 145 Truyện này mình đăng là để mọi người đọc thôi ạ, chứ mình không ăn cắp chất xám hay gì đâu ạ, mọi người muốn đọc thì đọc không đọ...