Cale Barrow, rõ ràng là một kẻ bị cô lập. Là một đứa trẻ bị cha mẹ ruồng bỏ, bị bạn bè xa lánh, bị người lớn khinh miệt.
Nó lớn lên và trở thành một kẻ bị xã hội chối bỏ. Thế mà có kẻ vẫn muốn dây dưa vào.
Cale Henituse, là cậu ấm của một gia đình tài phiệt giàu có, lớn lên trong nhung lụa, được nuông chiều hết mực. Nhưng không hiểu sao cậu ta lại học ở một ngôi trường tồi tàn, xuống cấp như thế này.
Nó đã cực kỳ khó chịu ngay từ lần đầu tiên cái gã cậu ấm này bước chân vào khuôn viên trường. Khuôn mặt trắng trẻo như búng ra sữa, thanh tú và ranh mãnh như một con cáo bởi cặp mắt sắc bén kia.
Nó khó chịu, bởi gã cậu ấm có cùng tên với nó.
Nhưng số phận của cả hai lại hoàn toàn khác biệt.
Cậu ta là kẻ ở trên đỉnh.
Còn hắn lại là kẻ ở dưới đáy vực sâu.
Cale Barrow và Cale Henituse nhanh chóng có cuộc gặp gỡ đầu tiên là ngay tại lớp học.
Nó không tài nào nghĩ được, tại sao phải là nơi này? Tại sao lại học cùng lớp với nó chứ?
Thế là bọn học sinh đều nhìn thấy một lớp học có hai đứa tên Cale được xếp ngồi cạnh nhau. Một bên là công tử nhà giàu danh giá, còn một bên lại là chuột cống không ai thèm ngó ngàng.
Thế mà cái tên đáng ghét này lại không biết có cố tình hay không mà lại bắt chuyện làm quen với nó. Dường như muốn chọc tức nó vậy.
“Biến đi.”
“Thôi nào, tôi tên Cale, Cale Henituse.”
“Tao không cần biết tên mày, biến ra chỗ khác đi.”
“Mà cậu cũng là Cale nhỉ? Bọn mình làm quen nha?”
Trán của nó nổi gân, máu sôi sục trong cơ thể và rồi nó đứng dậy quát lớn một câu, tức tối bỏ đi ra khỏi phòng học, để lại lớp học im ắng cùng giáo viên và lũ học sinh ngơ ngác.
Riêng chỉ có Cale Henituse là nở một nụ cười nhẹ.
ଳ
Vẫn như mọi khi, Cale Barrow lại đến lớp nhưng là vào giữa tiết 2, khi giáo viên vẫn đang luyên thuyên về lý thuyết của một công thức hóa học nào đó mà nó không thèm quan tâm.
Thản nhiên đi vào trong lớp như một thói quen, nó đến chỗ mình và đặt chiếc cặp rỗng tuếch không có mấy sức nặng của sách vở xuống. Kéo ghế ra rồi ngồi xuống, nó ngả người ra sau tựa vào lưng ghế và ngước nhìn ra cửa sổ.
Giáo viên thậm chí còn không thèm ngó ngàng hay nói một lời chỉ trích nào. Như là đã quen với hành vi của cậu học sinh hư đốn này nên đành bất lực mà lờ đi.
Cale Henituse ngồi bên cạnh nó, sách vở đặt ngay ngắn trên bàn học. Đồ dùng học tập phải nói là những sản phẩm chất lượng cao, chỉ những đứa con nhà giàu mới chi trả để mua những thứ này về dành cho mục đích học tập. Huống hồ gì lại còn học ở một ngôi trường tồi tàn, xuống cấp không đáng cho một đứa trẻ tài phiệt vào đây học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo Hoang [ TCF/LCF Fanfic ]
FanfictionCale Barrow, rõ ràng là một kẻ bị cô lập. Là một đứa trẻ bị cha mẹ ruồng bỏ, bị bạn bè xa lánh, bị người lớn khinh miệt. Nó lớn lên và trở thành một kẻ bị xã hội chối bỏ. Thế mà có kẻ vẫn muốn dây dưa vào. ଳ Cale Henituse x Cale Barrow aka White Sta...