nội quy nhà trường là cách duy nhất để bạn sống sót và ra khỏi trường trong vòng ba năm cấp ba và các mầm non nước nhà mới chập chững vào học ( theo lời khóa trên ).
‧₊˚🖇️✩ ₊˚🎧⊹♡
1. trường không cấm yêu đương, nam nữ cũng được, bê đê càng tốt.
2. đừng thể hiện tình cảm trước mặt thằng kim long, trúng hôm nó bị người yêu dỗi là xác định.
3. cố dùng tiền để mua điểm cũng vô dụng, giáo viên ở trường này được cái giàu và giỏi.
4. yêu cầu mặc đúng đồng phục nhà trường, nhất là đặng thành an, mặc áo sơ mi thì bẻ cổ áo xuống giùm !
5. nhóm gơ đà nẵng hiện tại có một thành viên đang vắng mặt, đừng ghẹo gan tụi nó, ba đứa còn lại rap diss thay phần đứa còn thiếu cũng được nữa.
6. mấy con bèo nhi muốn vô đây tìm cọng tươi ? tụi nó thành cọng héo rồi, kiếm mối khác đi.
7. thành phần danh sách học sinh cá biệt sẽ làm bạn bất ngờ.
8. đừng tơ tưởng một ngày nào đó có thể làm thân cùng với quang hùng, hội đồng quản trị của nó dữ dằn lắm.
9. né vũ tuấn huy không phải là hèn, đó gọi là bảo vệ thân thể.
10. phạm anh quân đéo bao giờ để ý đến mày đâu, tỉnh mộng đi.
11. nếu thấy câu lạc bộ nào có mặt thành an gửi giấy đăng ký tham gia, vui lòng báo lại cho nhà trường. rào trước kẻo flop.
12. yêu cầu học sinh nam vào nhà vệ sinh không làm điều gì bậy bạ, tội nghiệp cô lao công.
13. trường nam nhiều hơn nữ, tỉ lệ bê đê là 99%.
14. đừng đi học trễ, mắc công lại tốn mớ tiền đút lót cho võ sư hải đăng gác cửa mỗi sáng.
15. thầy xái dạy toán rất chán, toàn làm trò hề.
16. trai thể thao ở trường này chỉ toàn một rổ red flag.
18. quậy cỡ nào cũng được, nghe thành an và đức duy bày đầu cũng được, tốt nghiệp loại giỏi là được.
19. nhớ soi kĩ hội đồng quản trị của crush trước khi tấn công bằng tin nhắn.
20. vào trường thì dễ, ra trường thì khó.
21. cuối cùng, mày không có cửa với phạm anh quân, đừng cố chấp nữa.
𓍢ִ໋🌷͙֒✧˚ ༘ ⋆。˚♡
BẠN ĐANG ĐỌC
atsh. anh ngã em cười.
Fanfiction- đại ca, có thằng thách thức em kìa. - làm tí innova đê. anh em kết nghĩa, tao ỉa mày ăn. lowercase; textfic; ooc; bad words.