Chương 38 - Sao em lại nằm đây?

271 17 2
                                    

Căn nhà mới đã bàn giao đúng tiến độ. Chiếc du thuyền cũng hoàn tất thủ tục, được neo đậu ngay bến riêng trước nhà.

Mộc Lâm cho người trang trí chiếc boong tàu thành một vườn cúc họa mi trắng, bộ bàn ghế gỗ y hệt trên Đà Lạt được đặt giữa vườn hoa. Máy tạo khói cài đặt sẵn để tạo hiệu ứng mây bay phủ lấy khu vườn.

Đây là khung cảnh nơi hai người gặp nhau lần đầu tiên. Không cần đưa Vân Hạ trở lại Đà Lạt, cô có thể đem nguyên cả vườn mây xuống cho nàng.

31 tháng 12. Ngày cuối cùng của một năm đầy cảm xúc. Cô muốn kết thúc nó bằng thứ tình cảm mãnh liệt nhất, người yêu đồng ý lời cầu hôn, hứa hẹn gắn kết cuộc đời, sau đó hôn nhau dưới ánh sáng pháo hoa rực rỡ.

Chiếc nhẫn đính viên kim cương Eternal Pink khó khăn lắm Mộc Lâm mới giành được ở một buổi đấu giá ở New York đang chờ để được đeo vào tay cô gái của đời cô.

Lịch trình đã được chuẩn bị chu đáo. Cô nhẩm lại trong đầu một lần nữa để mọi thứ diễn ra thật hoàn hảo.

Chiếc đầm dạ hội và đôi giày đã được gửi đến công ty Vân Hạ lúc sáng. Chắc nàng cũng đã nhận được. Sau khi tan làm, Duy sẽ thay cô đón nàng đến đây.

Vân Hạ bước lên thuyền, sẽ ngạc nhiên bởi vườn hoa trong mây, Mộc Lâm ngồi ở chiếc ghế gỗ giữa vườn, đợi nàng.

Nàng đi đến bên cạnh, cô quỳ xuống, đưa chiếc nhẫn cầu hôn ra, nói những lời từ tận đáy lòng mình. Ánh hoàng hôn chiếu xuống phủ lấy hai người. Màu hồng của chiếc nhẫn kim cương thật hợp với màu trời chiều nay.

Vân Hạ sẽ hạnh phúc đồng ý, có thể vài giọt nước mắt sẽ rơi. Mộc Lâm ôm nàng vào lòng, hôn lên mắt và môi nàng.

Chiếc du thuyền được khởi động, đưa hai cô dạo trên sông Sài Gòn ngắm thành phố lên đèn. Phục vụ sẽ mang thức ăn và rượu lên. Dàn nhạc trên sân khấu nhỏ sẽ biểu diễn những giai điệu ngọt ngào đẩy cảm xúc lên cao hơn.

Nếu nàng yêu cầu, cô sẽ ngồi xuống chiếc piano đặt sẵn trên sân khấu, dành tặng nàng món quà cho buổi tối đặc biệt hôm nay. Một bản nhạc ngợi ca tình yêu cô viết riêng tặng nàng. Nếu nàng không đưa ra yêu cầu, cô cũng sẽ lên sân khấu và dành tặng nàng bất ngờ đó.

Đến đúng 12h, tàu dừng vị trí đã đăng ký, nơi có thể xem pháo hoa đẹp nhất. Và khi những bông hoa trên bầu trời nở rộ, người con gái của cô cũng sẽ nở rộ trong lòng cô.

Mọi công tác chuẩn bị đã xong, Mộc Lâm đứng trên boong du thuyền, nhìn về phía mây trời trên cao nở một nụ cười mãn nguyện. Cuối cùng thì ngày này cũng đến. Từ lúc gặp và yêu Vân Hạ, mỗi ngày trôi qua đối với cô đều là một ngày hạnh phúc. Rồi từ đây, những ngày hạnh phúc này sẽ kéo dài mãi mãi.

Điện thoại đổ chuông, số Duy hiện lên màn hình. Lẽ ra giờ này Duy đang đi đón Vân Hạ.

Tim cô nhói lên, một linh cảm không tốt chợt xuất hiện. Mộc Lâm lập tức bấm nhận cuộc gọi.

"Chị Lâm, chị Hạ bị tai nạn, đang đưa vào cấp cứu bệnh viện Đại học Y. Em quay về đón chị hay chị tự đến ạ?" - Tiếng Duy hốt hoảng truyền đến từ chiếc loa thoại.

[GL][Tự Viết][Full] Bên Rừng Có Áng Mây BayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ