Trời cũng đã sắp vào đông , thời tiết ngày càng trở nên buốt giá hơn không còn những cơn gió dịu nhẹ nữa mà thay vào đó chúng ta có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo của từng ngọn gió lướt qua.
Khi thời tiết bắt đầu lạnh dần cũng là lúc báo hiệu cho một dịp trọng đại mà chắc hẵn ai cũng thích. Đó là giáng sinh.
" June năm nay giáng sinh chị muốn quà gì không?"
View vừa làm việc trên máy tính, quay sang thấy June đang chăm chú xem tivi rất thích thú và cũng chợt nhớ ra cũng sắp đến giáng sinh nên mới hỏi chị thích gì.
" Hả...chị chỉ cần View bên cạnh là đủ rồi."
June lắc đầu tỏ vẻ không cần , đối với chị thì mùa đông này chỉ cần ở bên cạnh View yêu quý của chị là hạnh phúc lắm rồi.
View nghe June bảo vậy tỏ vẻ không hài lòng ,cô liền đóng máy lại nhẹ nhàng đi lại bên chị nhấc chị nằm gọn trong lòng của mình.
" Không được ,trừ em ra thì chị có thích gì nữa không?"
View ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn của June vào lòng, hôn nhẹ lên mái tóc kia hít lấy mùi hương mà bản thân yêu thích.
" Chị đã bảo rồi màa , chị chỉ cần View của chị thôi. Em là người thân duy nhất của chị nên chị không cần gì thêm cả bấy nhiêu với chị là hạnh phúc lắm rồi."
June ôm lấy cơ thể to lớn kia của View , chui vào bên trong áo cô tìm hơi ấm.
" Em nghĩ bấy lâu nay em khá bận rộn nên không có thời gian quan tâm đến chị. Em sợ chị buồn nên em muốn bù đắp."
View vỗ về lưng chị ôm chị chặt vào lòng vì cái lạnh của ngày đông khiến cơ thể chị lạnh toát.
" Hihi không sao mà , chị không buồn gì đâu. View của chị đã cố gắng làm việc vì muốn lo cho chị kia mà. Sao chị lại buồn được chứ a."
June đưa bàn tay có chút lạnh của mình áp lên má View vui vẻ nói.
View cầm lấy đôi tay lạnh lẽo của chị dùng bàn tay to lớn của mình để sưởi ấm cho bàn tay nhỏ kia.
" Trời cũng bắt đầu lạnh dần rồi.Chị kẻo coi chừng bị cảm đấy! Khuya rồi chúng ta đi ngủ nhé."
" Ưm~ chị biết rồi View cũng đừng để bị bệnh đó nghe chưa."
View cười tươi vì sự dễ thương của June, dù chị có lớn hơn cô bao nhiêu tuổi đi nữa nhưng khi ở bên cạnh cô thì chị vẫn cứ mãi là em bé đáng yêu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ViewJune / Nàng Ấy Cần Được Nuông Chiều
Romancefic nhẹ nhàng (ㆁωㆁ) những mẫu truyện ngắn dễ thương của hai bé