YEPPI YOU GONNA LOVE

246 41 10
                                    

Sungho không biết việc này bắt đầu từ khi nào nữa, thực sự đấy.

"Yeppi ah, đưa mình cái điện thoại với?" giọng Jaehyun thỏ thẻ từ phía bên kia căn phòng,

Sungho lúc ấy đang tập trung vào việc của mình, tay vẫn tiếp tục lướt điện thoại, đầu lắc lắc. Không biết là biệt danh đặt cho ai nữa nhưng mà nghe xấu hổ quá trời quá đất.

"Yeppi ah, bạn bơ mình đó hả?" Jaehyun than vãn "Yeppi, mình đang nói chuyện với bạn đó...Yeppi à...Đừng có lơ mình vậy mà...Yeppi ơi..."

Sungho cuối cùng cũng ngẩng đầu rời mắt khỏi điện thoại, sẵn sàng lườm Jaehyun một cái và nạt anh trật tự ngay, nạt cả cái người tên "Yeppi" (dù là bất kì thành viên nào đi chăng nữa) hãy nhanh cái chân lên và đưa Jaehyun những gì anh muốn liền đi. Sungho nhìn lên, mặt cau có, chuẩn bị cất tiếng phàn nàn, bởi sau khi ghi hình lần một, cậu mệt rã rời và chỉ muốn được nghỉ ngơi bình yên mà thôi.

Thế nhưng cậu lại không thể thốt lên nổi một từ nào khi bắt gặp ánh mắt cún con của Jaehyun đang nhìn mình, ánh mắt tròn vo lấp lánh sự tinh ranh và hào hứng.

Anh chàng leader đang ngồi trên ghế sofa đối diện Sungho, người nghiêng về phía trước với khuỷu tay đặt trên đùi và lòng bàn tay ôm lấy má. Anh nhìn thẳng vào Sungho, ánh nhìn tha thiết kiên định, như thể nãy giờ chỉ đợi chờ được Sungho chú ý tới. Nếu Jaehyun mà có thêm cái đuôi, thì Sungho chắc rằng giờ nó đang vẫy liên hồi cho xem.

Bị tấn công như thế khiến Sungho chỉ có thể ngỡ ngàng nhìn lại Jaehyun, còn khả năng ngôn ngữ thì biến đi đâu mất.

"Cuối cùng thì, Yeppi ah! Sao bạn mất nhiều thời gian để chú ý tới mình vậy hả?" Jaehyun trêu chọc, ánh mắt vẫn dừng trên người Sungho.

Hai mắt Sungho trợn tròn không tin nổi, miệng xinh há hốc, sự thảng thốt và bối rối hiện hết lên mặt, tay chỉ vào ngực mình hoài nghi. "Mình á...?" Cậu rặn mãi mới được một tiếng, giọng đầy ngạc nhiên.

"Ừa, chứ còn ai vào đây?" Jaehyun trả lời dễ dàng như thể đó là điều hiển nhiên nhất trên thế giới này "Bộ còn có chàng tiên xinh đẹp nào ở đây nữa hả?"

Người lớn hơn như đóng băng tại chỗ, bối rối. Đôi môi cứ mở ra đóng vào như thể có rất nhiều điều muốn nói nhưng lại không thể nói ra được bất cứ thứ gì, mỗi một câu trả lời cậu nghĩ ra đều tắc ứ trong cổ họng. Mặt cậu đỏ bừng, để lộ hết sự xấu hổ và rối rắm trong lòng lúc này.

Jaehyun toét miệng cười, điệu cười nhếch miệng đặc trưng dần hiện trên khuôn mặt. Anh hơi ngả người ra sau, đôi mắt ánh lên sự thích thú và cảm giác thành tựu, rõ ràng là rất hài lòng với phản ứng của Sungho.

"Vậy?" Jaehyun chìa tay về phía Sungho mong chờ như muốn nhắc lại điều hai người đã bỏ quên ban nãy.

Sungho hoảng hồn cố gắng nhớ lại. Ủa nãy Jaehyun hỏi cái gì ta?  Cậu không nhớ ra. Trong đầu lúc này quẩn quanh chỉ toàn là "Yeppi" với "xinh đẹp", không còn chỗ cho bất kỳ suy nghĩ nào khác.

Phải airpod hông ta? Hay đồ uống?  Sungho không biết gì nữa hết. Nghĩ đi Sungho, trời ơi nghĩ đi!  Sungho cố dùng hết tế bào não của mình, nhưng mọi nỗ lực đều vô ích, và ánh nhìn tự mãn của Jaehyun lại càng khiến cậu stress thêm. Trong trạng thái hoảng loạn đó, cậu chỉ đành nhanh chóng đặt vào tay Jaehyun thứ đầu tiên cậu có thể nghĩ tới - bàn tay của chính cậu.

Trans | Myungnyangz | Yeppi you gonna loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ