Nụ hôn lạnh lẽo, mang theo hơi ẩm của hàn khí từ bóng đêm như một cọng lông chim nhẹ nhàng rơi vào trán của Hàn Nhạn. Môi của chàng cũng giống như chàng, tản ra sự mát lạnh đến mê hoặc. Hàn Nhạn chỉ cảm thấy trán mình như có con trùng nhỏ bò qua, ngứa ngứa một chút. Đột nhiên bị dọa hoảng sợ, nàng quên mất sự phản kháng, cả người cứng ngắc đứng tại một chỗ.
Sau khi kết thúc nụ hôn như chuồn chuồn lướt qua, Phó Vân Tịch đứng thẳng người lên. Bên môi thoáng hiện lên một nụ cười mỉm đầy cân nhắc: "Bây giờ ngươi vẫn còn nhi bổn vương bị đoạn tụ hay sao?"
Nàng cảm thấy chính mình như một con thú nhỏ bị rơi vào bẫy, Hàn Nhạn nhảy bật lên, cách xa Phó Vân Tịch ba bước. Bàn tay hung hăng chà lau nơi vừa mới bị hôn qua, hổn hển nói: "Đồ sắc lang!"
Người này nhìn thâm trầm lạnh lùng, dáng vẻ không quan tâm tới mọi chuyện. Tại sao lại có thể lỗ mãng tới vậy, muốn hôn là hôn. Nàng sống hai đời, cũng chưa từng cùng nam tử có tiếp xúc thân mật tới vậy, đương nhiên hai gò má của nàng ửng hồng, giận đến mức không kềm chế được.
Lại không biết từ trước tới nay Phó Vân Tịch là người có quyền có thế, kiêu căng ngạo mạn. Trên đời này phép tắc xã hội trong mắt chàng đề là số ảo, đương nhiên sẽ không cần tuân thủ. Mới vừa rồi chàng cũng chỉ là nổi hứng trêu đùa, giống như ngày trước trêu đùa một con hươu sao. Nhưng mà Hàn Nhạn thật sự nổi giận, chàng giống như là phạm vào tội tài trời gì đó, tuy là khó hiểu, nhưng mà trên mặt cũng hiện lên vẽ trêu ghẹo.
"Ngày mai bổn vương sẽ thỉnh cầu Hoàng Thượng tứ hôn." Âm thanh vang lên đầy sự chắc chắn.
Hàn Nhạn cả kinh: "Nói hưu nói vượn. Ta chưa bao giờ nói qua sẽ gả cho ngài."
"Ngươi và ta đã có tiếp xúc thân mật về da thịt. Ngươi đã là người của bổn vương." Phó Vân Tịch nhíu mày.
Hàn Nhạn không ngờ chàng sẽ nói như vậy, cắn chặt răng nói: "Cái đó là chuyện ngoài ý muốn."
"Bổn vương nhất định sẽ chịu trách nhiệm về chuyện này." Phó Vân Tịch đi tới bên cạnh nàng. Hàn Nhạn còn muốn tiếp tục trốn, thì bị chàng xách áo ở phía sau gáy lên, cắm gì vào đầu của nàng.
Hàn Nhạn đưa tay muốn tìm kiếm, thì bị chàng cầm tay lại: "Đừng nhúc nhích."
Giãy dụa không thoát được, Hàn Nhạn đành phải tức giận trừng mắt nhìn chàng. Thì thấy người vô pháp vô thiên kia cười nói: "Trời đã sáng, ta cũng nên trở về. Lời nói hôm nay của bổn vương, tất cả đều là thật." Dừng lại một chút, chàng nói tiếp: "Còn nữa, từ trước tới nay bổn vương cảm thấy ngươi không phải là người yếu đuối dễ bị bắt nạt." Nói xong, chàng cười nhẹ một tiếng. Sau đi phi thân trong chớp mắt, bên trong Từ Đường đã không còn thấy bóng dáng của Phó Vân Tịch.
Hàn Nhạn nghĩ tới cầu nói vừa rồi: "Ngươi rõ ràng là thấy yếu đuối dễ bắt nạt, sau này phát hiện ra mình đã mắc mưu không thể cầu cứu ai được, chỉ đành nuốt vào trong bụng.". Nhịn không được mà có chút thẹn thùng, hễ ai khi dễ nàng thì nàng sẽ trả thù bọn họ càng nghiệm trọng hơn. Được rồi, nàng xác định là nàng không phải người dễ bị ức hiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quý Nữ Khó Cầu - Thiên Sơn Trà Khách
RomanceTác phẩm : Quý Nữ Khó Cầu Tác giả : Thiên Sơn Trà Khách Thể loại : nữ cường , trọng sinh , xuyên không Số chương : 145 Truyện này mình đăng là để mọi người đọc thôi ạ, chứ mình không ăn cắp chất xám hay gì đâu ạ, mọi người muốn đọc thì đọc không đọ...