Ba ngày sau.
Hàn Nhạn quyết định đi tới thôn trang ở Thanh Đông một chuyến.
Chuyện này có nhiều đáp án chưa để lộ, nếu như A Bích có thể nói ra chân tướng thì đó là điều tốt, nhưng nếu không nói... thì nàng chỉ còn cách là dùng một chút thủ đoạn thôi.
Xe ngựa chạy trên đường nhấp nhô tới Thành Đông, Hàn Nhạn đưa tay vuốt lấy ngực của mình. Nàng nhớ hình như sắp tới sinh thần của Trần Quý Phi, ở kiếp trước vào sinh thần của Trần Quý Phi nàng không có tham dự. Nhưng mà kiếp này, nàng bây giờ là Huyền Thanh Vương phi, e là không muốn đi cũng không được. Cũng sắp tới khoản thời gian Trang Hàn Minh gặp chuyện không may ở kiếp trước, cho nên mọi việc phải càng cẩn thận. Bây giờ tỷ muội Chu thị coi nàng như cái gai trong mắt, cộng thêm Vệ Như Phong, còn có Thất Hoàng Tử. Tình hình trở nên vô cùng khó khăn.
Nghĩ đi nghĩ lại thì không ngờ xe ngựa đã tới trước cửa thôn. Nàng, Thu Hồng và Cấp Lam đều xuống khỏi xe ngựa, vừa mới xuống đất thì liền cảm giác được có một mùi máu tươi lành lạnh truyền tới.
Mùi này quá nồng nặc, Cấp Lam cũng cảm thấy buồn nôn. Nhìn thấy vẻ mặt căng thẳng của Hàn Nhạn, nàng hiểu rõ đã có chuyện xảy ra, cho nên mới nói: "Tiểu tư, em và Thu Hồng vào xem trước..."
Hàn Nhạn lắc đầu: "Cùng vào đi." Tuy là nói như vậy, nhưng mà ngón tay của nàng lại đâm sâu vào lòng bàn tay. Trong lòng có dự cảm không tốt, quả nhiên, đi chưa được mấy bước thì thấy trên mặt đất cách của thôn không xa, có một nam nhân trên lưng mang theo cái sọt nằm đó, toàn thân đều đầy máu tươi. Trên mặt có nhiều vết chém.
Cấp Lam chạy tới, do dự một lát, sau đó đẩy đẩy bả vai của người nọ. Một lúc sau mới quay đầu lại nói: "Tiểu thư, hắn ta chết rồi."
Hàn Nhạn đi tới gần hơn, nhìn thấy người đó chỉ ăn mặc bình thường, hình như là người trong thôn. Trên người có một vết chém thật sâu ngay tại eo, máu chảy dày ra đất. Vẻ mặt của hắn ta hiện lên sự kinh hãi, hai mắt trợn to, giống như là không đoán được mình sẽ chết đột ngột vậy.
Hàn Nhạn dùng ngón tay quét lên vết máu của hắn, sau đó mới từ từ đứng dậy đi vào thôn. Đi tới gần thêm một chút, thì thấy được cảnh tượng thê thảm của địa ngục trần gian.
Nơi nào cũng là máu, nơi nào cũng là người chết. Những cụ già mới hái thuốc trở về, phụ nhân ôm tiểu hài tử, mọi người đều chết trước cửa nhà mình, tất cả đều bị một đao cắt đứt cổ họng. Trong thôn này không ai có thể tránh được chuyện này, toàn một thôn dân đều chết hết. Ngay cả giết nước cũng bị máu tươi làm cho đỏ thẫm. Bốn phía vô cùng yên tĩnh, chỉ có gia súc là không có chuyện gì.
Mọi người trong thôn, toàn bộ đều bị giết chết một cách tàn nhẫn!
Hàn Nhạn xiết chặt tay lại, Cấp Lam che miệng lại nói: "Ai làm chuyện này vậy? Thật sự là quá tàn nhẫn rồi!"
Thu Hồng có chút lo lắng: "Tiểu thư, em sợ là họ vẫn chưa đi xa. Nơi này rất nguy hiểm, chúng ta nên..."
Hàn Nhạn đẩy tay nàng ta ra, tự mình đi vào một gian phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quý Nữ Khó Cầu - Thiên Sơn Trà Khách
Storie d'amoreTác phẩm : Quý Nữ Khó Cầu Tác giả : Thiên Sơn Trà Khách Thể loại : nữ cường , trọng sinh , xuyên không Số chương : 145 Truyện này mình đăng là để mọi người đọc thôi ạ, chứ mình không ăn cắp chất xám hay gì đâu ạ, mọi người muốn đọc thì đọc không đọ...