Phục Vụ (H)

1.6K 66 6
                                    

Phục Vụ (H)

Au: 殿堂级贱杯

(Au của "Sao Bắc Đẩu" không làm chúng ta thất vọng, nếu không ngoại tình thì cũng chơi cảm giác mạnh (*/ω*) )

__________

"P'Faye~" Yoko nắm lấy cổ tay Faye và lắc nhẹ, mỉm cười nhìn cô đầy ẩn ý.

Faye nhanh chóng hiểu ra, vì hôm nay quay phim muộn nên Yoko có thể không về nhà mà ở lại với mình. Cô bé lúc nào cũng dính người như vậy, Faye cũng rất thích điều đó.

"Muốn về nhà với chị không?" Faye chỉ hỏi như một hình thức, không chờ Yoko trả lời, đã kéo em ấy ra ngoài. Trên đường đi, Yoko ít nói hơn thường ngày, khiến Faye tò mò ghé lại xem.

Hóa ra Yoko đang nhắn tin cho bố mẹ, chắc là để báo cáo tối nay sẽ ở đâu.

Faye dời tầm mắt, một lần nữa cảm thấy mình như kẻ xấu dẫn dắt đứa trẻ vào con đường sai trái.

Khi lên xe, Yoko cũng nhắn tin xong, thả lỏng người dựa vào ghế, từ từ nhắm mắt lại.

"Nếu em mệt quá thì tối nay về nhà nghỉ ngơi cho tốt đi."

Yoko không mở mắt, lắc đầu tỏ ý phản đối, "P'Faye yên tâm, em sẽ không ngủ trên giường của chị đâu."

"......" Faye sống đến từng này tuổi từ trước đến nay luôn nghĩ mình là người rất cởi mở, những chuyện này không có gì phải xấu hổ, nhưng mỗi khi nói về chủ đề này với cô bé đơn thuần trước mặt, cô luôn cảm thấy bị áp đảo.

"Nói mới nhớ......" Yoko như nhớ đến chuyện gì đó, mở mắt ra và với lấy điện thoại của Faye trên bảng điều khiển.

"Đồ chị mua lần trước đến rồi!"

Không chỉ đến, mà thậm chí mình đã tháo ra, rửa sạch và đặt gọn gàng rồi, Faye âm thầm bổ sung.

"Rõ ràng là em dùng điện thoại của chị để đặt hàng, vậy nên phải là em mua chứ," Faye nhớ lại lần trước ai đó nhân lúc mình đi tắm đã lén lấy điện thoại, thêm một đống đồ lặt vặt vào giỏ hàng, rồi không mảnh vải che thân cứ ôm mình làm nũng, đến khi mình thanh toán mới phát hiện đó là mấy món đồ người lớn.

Yoko làm như không nghe thấy lời trách móc của Faye, giả vờ ngạc nhiên chỉ vào chính mình, "Hả? Em mua sao? Vậy tối nay Faye vứt hết đi nhé, em không muốn nữa."

"OK, là chị mua."

———

Nếu dùng một từ để tóm gọn tâm trạng của Yoko lúc này, chỉ có thể là "phấn khích".

Dù bây giờ toàn thân từ trên xuống dưới nàng chỉ có một mảnh vải bịt mắt, hai tay bị còng vào đầu giường, còng tay bằng lông áp sát cổ tay, không để lại chút không gian nào để thoát ra, nhưng cô bé không hề có cảm giác bị động, mà ngược lại còn mong chờ người chủ đạo tối nay tiến đến.

Tiếng nước trong phòng tắm nhanh chóng dừng lại, thay vào đó là tiếng bước chân ngày càng gần.

"P'Faye?"

Faye không trả lời nàng, Yoko chỉ cảm thấy có thứ gì đó xẹt qua đùi mình, ngay lập tức kịp phản ứng, đó là roi da.

"Chát", Yoko cảm thấy một cơn đau buốt ở phía bên phải đùi, Faye không dùng quá nhiều lực, cộng với diện tích tiếp xúc của roi lớn, cơn đau chỉ duy trì một lúc rồi tan biến, hơi tê nhưng lại pha lẫn chút cảm giác kích thích.

FayeYoko's Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ