Chapter 7

1.7K 85 3
                                    

I continued disobeying Amoralia and she continued "punishing" me in her office. I couldn't blame her, I am disobedient.

"Where have you been?" Tanong ni Yuei. It's Saturday and I've been thinking of going out but I teased Amoralia too much again, she spanked me in her office again.

"Somewhere." Lamang ang nasabi ko bago dumapa sa kama ko. I can still feel her slaps in my buttcheeks every now and then.

"Are you... okay?" Nang lingunin ko siya ay nakangiwi siya sa akin.

"You seem tired. What did you do, Red?" Pinanliitan niya ako ng mata, tila nagdududa sa akin.

Gusto kong tumawa sa reaksyon niya. Sana pala ginawa ko na lang din ang iniisip niya, kidding. Amoralia's self control is almost taller than herself. Sa ilang beses niyang pinapalo ang pwet ko, she never goes more than licking my cheeks or my nape.

Hindi ko na sinagot si Yuei at ibinalik ang pagkakasubsob ng mukha ko sa unan. I closed my eyes at hindi ko namalayang nakatulog na pala ako. Nang iminulat ko ang mga mata ko ay wala si Yuei. Si Amoralia lamang ang naroon sa kama niya, nakasandal siya sa headboard ng kama at nagbabasa.

"Si Yuei?" I asked, my voice was still hoarse.

"She went out with her friends." Tumango ako bago napagdesisyunang tumayo.

It's still 2pm, I can still go out I guess.

Reddiah Puhllie Crinzon
Are you at your dorm?

Ferblue Grace Benzon
Yeah, why?

Reddiah Puhllie Crinzon
Wanna go out?

Ferblue Grace Benzon
I'll wait for you in the common area.

Mabilis gumuhit ang ngiti sa aking labi.

Nagbihis ako ng purple short skirt, black cropped top, at 5-inches heels. Nagsuot din ako ng mahabang earrings dahil namiss kong magsuot noon. I just grabbed my very small sling bag that only contains my wallet.

"Where are you going with that... clothes?" Mariin ang tingin sa akin ni Amoralia na tila gusto akong hilahin pabalik.

"Somewhere." Sagot ko lamang bago lumabas. I won't let her have the chance to make me stay.

"Red!" Nanlaki ang mga mata ni Ferblue nang makita ako pero agad ring bumalik sa dati.

She's wearing short shorts, oversized short sleeves polo which is cropped in front but has a long back. She's wearing a sneakers pairing the color of her polo. Damn, cool.

Walang dalang kahit ano si Ferblue bukod sa cellphone niyang hawak niya. Fan kaya siya ng digital payments?

"Where do you wanna go?" She asked. Nagulat ako nang iginiya niya ako sa parking lot.

She drives? She's gorgeous? She's cool? She's sexy? Putangina, sasambahin Ferblue Grace Benzon.

Sobrang hot panoorin ni Ferblue habang nagdadrive palabas ng parking space. Damn those fingers on the steering wheel, what could that feel inside me?

What would Ferblue do if she could read my dirty thoughts about her?

Ferblue brought me to the cinema. This is definitely not my thing at mukhang hindi rin niya gusto. Iniisip niya lang ba na mahilig ako sa ganito?

Loving Her Was Red (RD #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon