43

47 9 2
                                    

Illumi oan uổng, Illumi phải nói.

"Tôi có bảo vệ cô ta."

"Hồi nào?" Từ trong ngực Hisoka, em hơi xoay mặt ra, liếc nhìn người đinh vừa mới tháo lớp cải trang.

Lu xu bu lắm mới xong chặng hai. Hisoka còn suýt nữa tự kỷ vì bị chê nấu ăn dở. Em thì chịu thôi. Đó giờ không có vào bếp, biết bóp cơm thành bột nhão đã là cực hạn.

"Cô nghĩ vì sao mình thoát khỏi hắn được?"

"Vì tôi nhanh chân."

"Đều một khúc như nhau, nhưng tốc độ hắn hơn cô nhiều."

"..." Một câu ba nhát dao.

Đã xéo xắc mắng em lùn, chậm yếu, thua xa không kịp người ta.

Đáng ghét hơn là Illumi nói đúng còn nói to.

Đau ở tìm đây này.

"Dù sao tôi làm nghề sát thủ. Nể mặt anh mới nhận vụ này. Cô ta lại không thiếu mất miếng thịt nào. Tôi không nghĩ mình đáng bị đánh giá dịch vụ kém."

Nghi ngờ ai chứ không thể nghi ngờ trình độ nghiệp vụ của nhà Zoldyck.

"Được rồi. Coi như tôi sai."

"Điều đó là hiển nhiên."

"..."

Em phồng má, lại vùi vào lòng Hisoka giấu mặt.

Hắn cười khùng khục, chẳng bao che tiếng nào. Nhìn em một câu, Illumi một câu. Nghe cũng vui.

Hắn thật hoàn hảo. Chính hắn còn tự ghen tị với bản thân.

Người gì đâu đã đẹp trai lại mạnh mẽ. Có bạn vô cùng thú vị. Có cả cô người yêu thật xứng đôi vừa lứa.

Hiển nhiên không thể thiếu một đối thủ đáng gờm, mà gã ta rất mưu mô và bí ẩn.

Vừa nghĩ tới thôi, Hisoka đã phấn khích muốn được đấu với người đó rồi.

"Hưm?" Gì vậy?

Bỗng nhiên Hisoka giữ gáy em và hôn.

Illumi không quan tâm, anh ta đào một cái lỗ kế bên cặp đôi đang nồng nhiệt, rồi chui xuống.

"Phi lễ không muốn nhìn. Tôi đi ngủ trước."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Hunter X Hunter ] Sầu RiêngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ