Chapter 8

1.7K 75 5
                                    

"Amor, what—," nanlaki ang mga mata ko nang mahigit niya ang panty ko sa loob ng short skirt ko.

"This skirt has been blinding my eyes since you put it on."

"Amor—stop!" Sinubukan kong bumangon pero hinawakan niya ang magkabilang kamay ko at inilagay sa ibabaw ng ulo ko.

She started kissing my neck.

"I don't wanna kiss your lips. You just kissed someone else." Natigilan ako. Why does she sound so possessive?

Hinahalikan at kinakagat niya ang leeg ko habang lumuluwag ang kapit niya sa kamay ko at dumiretsong muli ang isang kamay niya sa underwear ko.  Tuluyan na niyang naalis ang panty ko.

"Amor—hhmm!" She started playing with my clit.

"Did she do this to you too, hhmm?" I bit my lip. She's rubbing me down there fast.

"Did she fvcking touch you here?" I closed my eyes, gumagala na sa katawan ko ang init.

"Answer me, Red."

"N-no, she didn't—Ahh! Amor!" She even fastened her pace.

"Then don't fvcking let her touch you here. This time, obey me Reddiah."

"I-in, Amor—please." I started whimpering, my body's asking for more.

"Such a fvcking slut."

"Ahh!" She inserted her fingers. Two fvcking fingers agad!

"Your punishments seem to be not teaching you. Ganito ba ang paraang gusto mong gamitin ko?" She thrust her fingers in me.

Nahawakan ko nang mahigpit ang braso ng mga daliring naglalabas masok sa akin.

"Amor, Amor, Amor!" I screamed nang bilisan niya pa.

"You like this don't you? Then this isn't your punishment." She bit my neck again as I exploded on her fingers.

"Ahh—," habol ko ang hininga ko.

"Try to disobey me again, and you won't experience this again... or more. Be a fvcking good girl to me and I'll keep you company in bed. Do you understand me, Reddiah?" Wala sa sariling mabilis akong tumango sa kaniya.

Tumayo na siya at binitawan ako.

She just gave me a warning. She won't let me have more if I disobey her again. She won't even let me experience it with others, damn it!

"Fix yourself, Yuei will be back in a few minutes." Kahit naghihina pa, tumayo ako at kinuha ang bath towel ko.

Bago ako pumasok sa bathroom, napalingon ako sa kaniya't nakatingin din siya sa akin habang dahan-dahang isinusubo ang daliri niyang nasa loob ko kanina. Wtf are you doing to me, Amoralia?

Gusto ko muling magsarili sa loob ng bathroom pero ayokong marinig niyang iniuungol ko ang pangalan niya. I managed to take a quick shower at nang lumabas ako ay wala pa rin si Yuei.

"What do you want for dinner?" She asked.

"You." Tumaas ang kilay niya sa akin.

"I told you my condition. If you want to lay in my bed again, be a good fvcking girl to me." Mariin niyang sabi. Right, I heard that so damn well.

My punishment will be different this time. My punishment will not be having pleasure for myself. Damn it.

"Now, start by telling me what you want for dinner." I badly want to roll my eyes.

"Chicken." I simply said.

Hindi na siya sumagot pa at nagtipa na sa kaniyang cellphone. Nang dumating si Yuei ay may dala na itong kahon ng fried chicken. Mukhang siya ang kausap ni Amoralia sa cellphone kanina.

Loving Her Was Red (RD #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon