Warn : 18+ , thô tục , threesome , blow job , chỉ có s.🐸!!!
_Cân nhắc trước khi xem _
Thân là thiên tuyển chi tử , đứa con của trời , đứng đầu vạn người mà giờ bị một tên nhóc tí tuổi vượt mặt? Đương nhiên với lòng tự tôn của đàn ông đặc biệt là mấy nhân vật chính thì sẽ không bao giờ bỏ qua. Đã chiếm spotlight thì thôi còn tính cướp luôn người của họn hắn hả . Không thể tha thứ được mà , tiện đây sẽ cho tên nhóc đáng ghét đó một bài học !!!
Lâm Tam - Anh
Phương Trường -Hắn
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.-Huhu , bắt nạt trẻ nhỏ kìaaaaaa
Một giọng nói ngọt ngào vang lên trong gian phòng "nho nhỏ" . Ra là cậu nhóc Tần Phong của chúng ta nè . Tuy nhiên khác với bình thường là vẻ oai phong lẫm liệt thì giờ cậu ta đang bị trói nằm trên giường cứ lăn qua lăn lại đòi thả . Đừng hỏi sao cậu ta không thoát ra , thứ trói cậu là món bảo vật mà ai đó "lỡ" trượt chân ngã vào di tích mới có được đấy . Vừa hay , điểm phản diện do tiêu xài hoang phí của cậu ta mà hết , đíng là thiên thời địa lợi nhân hòa mà !
-Ha, thiên tài quái vật một thời cũng chỉ được vậy thôi sao ?~
Người lên tiếng là Phương Trường, lý do hắn có mặt trong vụ kidnapped này là do cậu cướp mất "lần đầu" của công chúa Nam Phong của hắn . Má , Tần Phong xin đính chính lại một lần nữa nhé , cậu ta chưa húp được miếng nào luôn á . Có tiếng mà không có miếng , cay vãi .
- Hmm , nghe nói thiên tài cũng là bậc thầy trong việc tàng trữ và sử dụng xuân dược nhể~
Nói xong hắn cứ cười cười như thằng điên , cần lắm người ship hắn vô bệnh viện tâm thần gấp !!!
- Thì sao ? Muốn mua , thế mà không nói sớm . Giá cả phải chăng , có thể thương lượng . Giờ thì thả ra trước đã !!!
- Ể , ai nói ?
-???
-Ai nói tôi cần mua của nhóc ?
- What the fuck ? Thế muốn cái đéo gì nói hẳn ra đi , mập mờ làm chó gì ?
- Chỉ là muốn thử nghiệm độ mạnh của lọ thuốc của ngươi thôi mà ?
- Cái đéo , mà khoan đã tôi nhớ là chưa từng bán cho anh mà !!!
- Thì mua lại từ người khác mà người đó lại mua từ ngươi thôi ? Sao nghe danh ngươi tưởng thông minh thế nào , vậy mà vẫn là cậu nhóc miệng còn hôi sữa nhể ?
- Đm , nứng à . Nứng thì cút ra với Nam Phong công chúa của ngươi đi , tránh xa bổn thiếu gia ra !!!
-Không thích?
Mặc kệ người bên dưới giãy dụa, con người bên trên hết sức "nhẹ nhàng" đút nguyên lọ xuân dược vào miệng . Ngửi mùi đã rất nồng , đây chắc chắn là loại nâng cấp của cậu đó . Chết tiệt , đúng là gậy ông đập lưng ông mà , biết thế không bán bừa bãi .
Chưa đầy vài phút mà cậu ta đang bị trói đã bắt đầu cảm nhận được "vị thuốc" kia rồi , nóng điên ấy . Má , cậu ta vốn làm gì có kinh nghiệm làm mấy chuyện như này ? Mà xin tên kia chắc nhục chết , tuyệt đối không!
Nói được chưa chắc làm được , dù gì cũng là trai tân mà , cũng là lần đầu uống xuân dược thế nên nóng chết đi được , có người cứ khó chịu , ngứa ngáy phát điên mất .
- Huhu , mau thả ... thả ra huhu...
Chưa gì mà cậu ta đã không chịu nổi, thần trí bắt đầu mơ hồ , không thể kiểm soát nổi hành vi của mình.
- Không đó ?
- Hix , thả ra.. đi mà~ . Khó khó chịu quá đi aaa~
-Mẹ kiếp , thật sự ngươi có đĩ không mà rên lắm thế
- Khô...không phải mà huhu
Vừa khó chịu trong người vừa bị làm nhục ai chịu được chứ . Mà vốn dĩ hắn chỉ tính làm vui vui rồi sẽ thả nhưng mà cậu làm hắn nứng điên , dù gì cũng đủ tuổi rồi . Thử một lần xem sao ?
- Ngươi cứ cầu xin như thế , mai đừng hòng đứng dậy .
- Cứu với , nóng quá aa..a
---
Ờm lần đầu viết s.🐸 nên không hay lắm . Bộ ba tóc trắng :Đ . Thật ra tính viết hết á mà tớ muốn sống thảnh thơi á . Bao giờ ra nữa thì không biết đâu á .
Đừng hỏi sao chăm thế , tác giả thi không được là không còn ai viết truyện đâu đó ;-;
_Thông cảm nha_
Ngày an.
11.7.2024.