Chu thị mắt thấy Trang Sĩ Dương muốn lập Mị thi làm chính thất, vừa đố kỵ vừa tức giận đi về Phù Dung Viên. Đại Chu thị đang ngủ ở trong sân của Phù Dung Viên, nghe thấy âm thanh của Chu thị lúc này mới giương mắt lên hỏi: "Sao vậy?"
Chu thị ngồi xuống bên cạnh, càng nghĩ càng tức giận không thôi: "Ông ta muốn lặp con tiện nhân đó làm chính thất!"
Đại Chu thị đảo mặt một cái thì liền hiểu rõ bà đang ám chỉ người nào, cười nói: "Cũng biết sợ sao?"
Chu thị sờ sờ bụng mình: "Ta cũng từng hoài thai một đứa bé cho ông ta!" Nói xong thì trong mặt hiện lên sự không cam lòng: "Nhưng mà mạng của hài nhi lại chết trong tay của ông ta. Vậy mà ông ta lại không hề ray rức, còn muốn lập con tiện nhân đó làm chính thê!"
Đại Chu đầy quyến rũ nhìn bà, giọng điệu vô cùng nhẹ nhàng ôn nhu: "Ta đã sớm nói với ngươi rồi, nam nhân không có gì tốt cả. dCòn về con ả người Hồ Cơ đó thì ngươi cũng đừng có quá lo lắng, thân phận của ả quá thấp kém. Nếu như Trang Sĩ Dương muốn lập ả tha làm chính thất thì đã làm từ lâu rồi, đâu cần phải chờ tới bây giờ."
Chu thị vừa nghe xong thì vội vàng la lên: "Nhưng mà hôm nay không giống với ngày trước. Bây giờ ả ta đã mang thai, nếu như ả ta sinh được một nam nhi..."
Trong mắt Đại Chu thị lóe lên một tia độc ác: "Nhi tử thì sao? Làm cho ả ta không sinh được là được rồi?"
"Ý của tỷ là...?" Lòng của Chu thị khẽ động.
Bà nói tiếp: "Trang Hàn Nhạn càng ngày càng kiêu ngạo. Mượn tay nó loại bỏ nghiệt chủng trong bụng ả Hồ Cơ, vậy thì tiện cả đôi đường."
Chu thị do dự: "Nhưng mà bây giờ nó là Vương phi, cho dù có thật sự truy cứu thì lão gia cũng không thể làm gì."
Đại Chu thị cười cười: "Không thể là thế nào. Cứ làm như vậy thì hài tử trong bụng con ả Hồ Cơ đó sẽ không còn. Lợi thế không có, thì sẽ không uy hiếp được địa vị của người." Bà xòe bàn tay ra, cẩn thận nhìn những ngón tay ngọc sơn màu xanh nhạt: "Còn Trang Hàn Nhạn, chỉ cần truyền tin nó mưu hại hài tử trong bụng của di nương. Cái mũ này chụp xuống, từ này về sau nó ở trong Kinh Thành cũng đừng nghĩ sẽ sống dễ chịu."
Ở thời đại này, thanh danh của nữ tử vô cùng quan trọng. Một thanh danh tốt còn quan trọng hơn tài hoa và diện mạo. Nếu tiểu thư nhà giàu có khuôn mặt xinh đẹp, nhưng thanh danh bị phá hủy, muốn gả cho người trong sạch cũng sẽ vô cùng khó khăn. Cho dù Hàn Nhạn là Huyền Thanh Vương phi,nhưng một khi tội hãm hại di nương truyền ra ngoài, thì nàng ta sẽ bị cho là nữ nhân có tâm tư độc ác. Một khi lời này tới tay Hoàng Thượng và Thái Hậu, thì hôn sự của Huyền Thanh Vương sẽ gặp khó khăn, thất nhiên là họ sẽ sinh lòng bất mãn đối với đức hạnh của Trang Hàn Nhạn. Thậm chí còn hạ lệnh cho Phó Vân Tịch không cho Hàn Nhạn bước qua cửa.
"Việc này chúng ta không thể tự mình ra tay." Đôi mắt dài nhỏ của Đại Chu thị lóe sáng, "Hãy để cho Huyền Thanh Vương phi làm đi."
"Vậy mọi chuyện phải làm như thế nào?" Lúc này Chu thi đã hoàn toàn tin vào Đại Chu thị, không hề nghi ngờ gì. Đại Chu thị đứng dậy, bảo toàn bộ nha hoàn xung quanh lui ra hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quý Nữ Khó Cầu - Thiên Sơn Trà Khách
Любовные романыTác phẩm : Quý Nữ Khó Cầu Tác giả : Thiên Sơn Trà Khách Thể loại : nữ cường , trọng sinh , xuyên không Số chương : 145 Truyện này mình đăng là để mọi người đọc thôi ạ, chứ mình không ăn cắp chất xám hay gì đâu ạ, mọi người muốn đọc thì đọc không đọ...