Chương 5. Nhiệm Vụ Ẩn

239 51 8
                                    

Reborn nghĩ rằng có lẽ bản thân cần phải thay đổi toàn bộ kế hoạch huấn luyện Sawada Tsunayoshi mà mình đã đặt ra trước đó. Bởi vì tình hình căn bệnh của Tsuna đột nhiên chuyển biến xấu đi vào mấy hôm trước, đã khiến mớ tài liệu điều tra được trước đó trở thành một mớ rác.

Theo như những gì được ghi trong tài liệu, Sawada Tsunayoshi đúng là có mắc một căn bệnh nan y hiếm gặp. Có điều, trong vòng hai năm trở lại đây căn bệnh này không hề có dấu hiệu bộc phát.

Vốn dĩ khả năng có thể chữa được căn bệnh này rất hi hữu, nhưng bởi vì tình trạng tốt đẹp trong suốt hai năm vừa qua khiến người ta có một tia hi vọng. Biết đâu căn bệnh này có thể được chữa khỏi?

Dẫu biết đó chỉ là chút hi vọng mong manh, nhưng không phải ngay cả Đệ Cửu cũng muốn tin tưởng vào thứ kì tích đó mà nhờ Reborn đến Nhật Bản này một chuyến sao?

Bản thân Reborn thật ra cũng không có hiểu biết rõ ràng về bệnh tình của Sawada Tsunayoshi, chỉ có thể dựa vào vài dòng thông tin ngắn ngủi được in trong tập tài liệu kia. Ngoài nhắc đến việc Sawada Tsunayoshi có mắc một căn bệnh nan y hiếm gặp từ nhỏ ra, thì không có thêm bất cứ một thông tin nào khác về căn bệnh đó.

Mặc dù Reborn đã suy đoán được bệnh tình của Sawada Tsunayoshi hẳn là không đơn giản như thế. Nhưng hắn cũng không ngờ được rằng tình trạng bệnh của cậu ta lại nghiêm trọng đến mức này.

Reborn đến đây đã được năm ngày. Cũng tức là đã năm ngày kể từ ngày Sawada Tsunayoshi đánh bại Mochida và bất ngờ phát bệnh. Trong năm ngày này, Reborn nhận ra Tsuna mỗi ngày đều sẽ ho ra máu. Đáng quan ngại ở đây là so với lần đầu gặp gỡ, Tsuna có dấu hiệu ho nhiều và dữ dội hơn kể từ khi phát bệnh ngày hôm đó.

Không chỉ thế, ngày hôm qua Tsuna còn đột nhiên ho nhiều đến mức khàn cả giọng. Sawada Nana sau nhiều lần mềm lòng, cuối cùng cũng kiên quyết không nghe lời kháng cự của Tsuna mà đưa cậu đến bệnh viện.

Đây là lần đầu tiên Reborn cảm thấy bản thân trở nên thật dư thừa. Hắn đến đây làm gia sư, nhưng Sawada Tsunayoshi lại có thành tích khá tốt trong học tập rồi, xem tình hình thì chắc chắn là không cần đến sự chỉ dạy của hắn về vấn đề này. Về năng lực, ở phương diện thực chiến Sawada Tsunayoshi có kỹ năng kiếm đạo khá tốt, trước mắt là như vậy. Khí chất, vẻ ngoài lúc nào cũng lạnh nhạt với mọi thứ. Quản lí biểu cảm tốt đến mức số lần Reborn có thể xem được suy nghĩ dựa vào khuôn mặt của cậu chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Không phải Reborn chưa từng nghĩ đến việc rèn luyện thể chất cho Tsuna. Điều này thậm chí đã nằm sẵn trong kế hoạch huấn luyện Sawada Tsunayoshi mà Reborn lập ra từ trước khi gặp mặt rồi. Chỉ là, vì cái căn bệnh quái gở kia đã khiến Reborn trong lần ra mắt đầu tiên phải lập tức từ bỏ tất cả kế hoạch của mình.

Nhất là việc sử dụng đạn dying will. Reborn không nắm chắc, liệu rằng việc bắn một viên đạn này vào Sawada Tsunayoshi thì cậu ta còn có thể tái sinh được nữa hay không? Nhìn qua tên nhóc này có vẻ không có một chút ý chí muốn sống nào. Với cái cơ thể đó, sợ là chỉ cần một viên đạn thôi là tên nhóc ốm yếu kia thật sự sẽ chết không cần nghi ngờ.

[KHR/All27] Mỗi Ngày Đều Phải Dự Trữ HPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ