Hương Xảo đột nhiên lên tiếng, khiến cho mọi người đều thất kinh.
Phản ứng kịch liệt nhất không phải Khương Lê, mà là Đồng Nhi. Đồng Nhi lập đứng chắn trước mặt Khương lê, giống như là gà mái bảo vệ gà con đồng dạng, đem Khương Lê bảo hộ sau lưng, lớn tiếng phản bác: "Nói hươu nói vượn! Ngậm máu phun người! Cô nương nhà ta chưa từng làm những chuyện như vậy. Hương Xảo, ta thấy lương tâm của ngươi bị chó tha mất rồi, thật không ngờ ngươi còn dám bịa chuyện, vu khống cô nương nhà ta!"
Hương Xảo nhìn cũng không nhìn Đồng Nhi, ngược lại hướng về phía Khương lão phu nhân "phanh phanh phanh" liên tiếp dập đầu mấy cái, khóc ròng nói: "Nô tỳ không dám nói láo, nếu có nửa câu nói điêu, xin cho thiên lôi xuống đánh chết!"
"Ngươi...!" Đồng Nhi tức giận nói không ra lời, tên Hương Xảo này còn dám thề độc, có thể thấy được là một người không thèm đếm xỉa đến nhân quả báo ứng.
Mà Hương Xảo câu nói này xong làm phần lớn mọi ngươi đã tin vào lời nàng ta nói.
Khương Ngọc Nga lại giễu cợt mở miệng: "Nhị tỷ, chính ngươi trên người một món trang sức cũng không có, lại để dành mua cho Tam tỷ một bộ trang sức bốn trăm lượng bạc, thật đúng là ra tay hào phóng. Cái này tất nhiên là tình tỷ muội thâm sâu mới có thể làm được, ngươi về kinh đô không đến một tháng, không nghĩ tới cùng Tam tỷ cảm tình lại trở nên sâu sắc như vậy."
Ý của lời này chính là, Khương Lê vốn cùng Khương Ấu Dao không thân, như thế nào lại hảo tâm tiêu phí nhiều tiền cho Khương Ấu Dao như thế, một phần quý trọng lễ vật, rõ ràng chính là muốn động tay động chân.
Khương Ấu Dao ngẩng đầu, vành mắt nàng đỏ bừng, bởi vì ủy khuất, còn cầm khăn lau đi nước mắt, bi thương mở miệng nói: "Nhị tỷ, ngươi hồi phủ, ta hết sức cao hứng, thật không nghĩ đến ngươi vẫn đối với ta trong lòng có oán."
"Lê Nhi." Một mực không mở miệng Quý Thục Nhiên cũng đi lên trước, nàng đem Khương Ấu Dao ôm vào trong ngực, đau lòng vỗ về Khương Ấu Dao cánh tay, mới nhìn sang Khương Lê: "Ngươi nếu đối với ta có cái gì bất mãn, có thể hướng về phía ta mà tới. Ta tự nhận làm mẫu thân của ngươi, mọi chuyện chiếu cố ngươi, hướng về ngươi, thành tâm đợi ngươi. Ta không yêu cầu xa vời ngươi có thể tiếp nhận ta, chỉ mong ngươi có thể xem ở cha ngươi phân thượng, chúng ta người một nhà thật tốt ở chung. Như vậy cũng không được sao, Ấu Dao là muội muội của ngươi, ngươi như thế nào tàn nhẫn nguyền rủa nàng, chẳng lẽ...... Ngươi thực sự không để ý đến máu mủ ruột rà sao?" Nói đến chỗ này, dường như thương tâm đến cực điểm, ôm Khương Ấu Dao không ngừng rơi lệ.
Mẹ con hai người mảnh mai đáng thương, trong lúc nhất thời ngược lại gây nên không ít đồng tình. Nhất là Quý Thục Nhiên câu nói kia, để cho người ta liên tưởng đến Khương Lê từng làm hại Quý Thục Nhiên mất đi một đứa bé. Tại trong lòng chúng phụ nhân mềm lòng, có hài tử nhỏ đang ôm trong lòng, lại càng cảm thấy bất công cho Quý Thục Nhiên. Có người xì xào bàn tán nói "Khó trách mẹ kế không dễ làm, gặp một tiểu thư như thế, thánh Nhân cũng phải khó xử."
Khương lão phu nhân mặt trầm như nước, thật tốt một hồi cập kê lễ, nào còn vui vẻ, ngược lại giống như một tràng nháo kịch. Khương Lê hôm nay xem như đem toàn bộ mặt mũi Khương gia đều ném sạch, nàng trách cứ nhìn sang Khương Nguyên Bách, nếu Khương Nguyên Bách đem chính mình hậu viện xử lý tốt, làm sao những chuyện như này có thể xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mặc vũ vân gian
RomanceĐã chuyển thể thành phim "Mặc vũ vân gian" Chuyện gốc "Đích gả thiên kim" - Tác giả: Thiên Sơn Trà Khách Văn án: Tiết Phương Phỉ, tiểu thư Tiết gia. Năm mười sáu nổi danh khắp kinh thành, nhan sắc tuyệt mỹ, tài mạo song toàn. Cùng năm ấy, nàng g...