Chap 98

188 50 2
                                    

"Mày gọi tao đến đây là muốn tao làm thánh mẫu cứu vớt thằng bồ nhí của mày, mày coi tao là cái chó gì!!!???"

Rin phẫn nộ nắm cổ áo của Isagi gào lên.

Kunigami ôm Koko ra chỗ khác, lòng khinh bỉ Isagi, đồ tra nam có bạn trai rồi vẫn đi câu dẫn người khác.

Sau khi giải quyết yêu hận tình thù xong thì Kunigami mới dám ôm Koko đi vào, có vẻ họ giải quyết nhẹ nhàng, tình cảm nên căn phòng vẫn còn nguyên vẹn, sẵn mang theo lồng chim có chứa con quạ vào.

"Đâu ra con quạ kinh tởm này nữa?"

Rin lườm Karasu sau đó cũng chẳng thèm để tâm.

"Rin à? Cậu xem giúp tôi được không? Năn nỉ á ~"

Isagi ôm lấy Rin nũng nịu, giọng ngọt như mật vậy làm Rin và Kunigami lẫn Karasu tự nhiên thấy nưng nứng.

"Cách thì không phải không có, nhưng mà...."

Rin mặt hơi đỏ đẩy em ra, cố tình kéo áo che đi con quái vật đang rục rịch ngóc đầu kia.

"Sao?"

"Nếu linh hồn chỉ đơn giản là vỡ thì có thể cố gắng tìm và dùng keo linh hồn dán lại được, nhưng với tình trạng của tên đó linh hồn một nửa thì hoàn toàn không còn, nửa kia thì vỡ và còn bị yểm phép thế kia thì không những phải dán, hồi phục và còn phải thanh tẩy nữa. Dính combo như thế thì ta chịu"

Rin lắc đầu tỏ vẻ lực bất tòng tâm.

"Cái đó tôi biết, tôi muốn hỏi là có cách gì không thôi. Nói cho tôi cách có thể làm cậu ấy trở về như cũ là được"

"Đầu tiên là phải có keo dán linh hồn, thứ hai là phải trộn ba loại keo lại, mỗi loại phải đúng ba giọt, cuối cùng phải là do một thiên thần sử dụng nước thánh tiến hành thanh tẩy"

Rin giải thích và lần lượt đưa từng ngón tay.

"Ba loại keo?"

Kunigami thấy khó hiểu, keo linh hồn chỉ để dán linh hồn còn có thể phân loại nữa à?

"Có ba kẻ được quyền giữ thứ đó, thiên vương, diêm vương và ma vương. Phải lấy lọ keo từ họ và trộn lại, mỗi loại đúng ba giọt như ta đã nói"

Rin không thèm nhìn Kunigami, trong mắt nó pháp sư ở nhân giới chỉ là rác rưởi.

"Vậy thì chỉ cần đi xin họ là được đúng không? Tôi có thể thử gặp diêm vương"

Kunigami mừng rỡ lên tiếng.

"Đồ ngu!!! Mày tưởng dễ xin đến vậy à!? Đây là một món đồ vô cùng quý giá, đa số chỉ những ai có tư chất mạnh mẽ và những điều kiện hà khắc khác thì mới được ba tên máu mặt kia cân nhắc bố thí một ít. Một tên vô danh tiểu tốt như ngươi đến gặp mặt ba kẻ đó còn khó huống chi mượn được thứ đồ đó"

Rin bĩu môi khinh bỉ.

"Keo cũng chỉ là keo thôi, loại nào dán linh hồn mà chả được. Sao phải dùng cả ba loại?"

Isagi như một học sinh tham học giơ tay hỏi.

"Công dụng thì đúng như vậy, nhưng cũng sẽ có điểm khác. Nếu sử dụng lọ keo của ma vương thì sẽ trở thành quỷ hay yêu quái gì đó, dùng của thiên vương thì có thể trở thành thần đương nhiên là chức vị nhỏ, còn dùng của diêm vương thì hên xui, có thể trở thành bất cứ thứ gì hoặc sở hữu một năng lực đặc biệt gì đó. Cũng giống như một món ăn khi đem qua những quốc gia, vùng miền khác thì cũng sẽ có một chút thay đổi. Nôm na là vậy, khi trộn ba loại với nhau thì nó sẽ khiến linh hồn dù đã khuyết sẽ được hồi phục như ban đầu, đó là những gì ta được nghe kể còn thực hư ra sao ta không chắc"

Rin nói xong một lèo phải vội uống nước để đỡ khát.

"Nói như cậu thì xin là không được nhỉ?"

Isagi thở dài, ca này khó vãi.

"Chứ sao nữa, tên này còn chưa thành niên, năng lực cũng yếu xìu không đáng để ba kẻ đó để tâm đâu"

Rin gật đầu đáp.

"Vậy đi trộm được không?"

Kunigami nảy ra một ý rồi tự nhiên lại thấy có hơi liều rồi.

"Mày ăn giống gì mà ngu vậy? Âm phủ mày chắc gì đã đến được mà đòi đến ma giới và thiên giới? Lớ ngớ đi lạc là mày đến thế giới song song khác đấy thằng ngu"

Rin méo nhịn nữa, chửi thẳng mặt luôn.

"Rin biết đường mà đúng không?"

Isagi nắm lấy tay Rin giọng mềm mại hỏi làm tâm can của Rin mềm nhũn.

"Ta chỉ biết đường đến âm phủ và ma giới thôi, thiên giới chưa đến bao giờ"

Rin nhẹ giọng cố gắng ăn nói sao cho thật dễ nghe.

"Vậy Rin dẫn đường nhé, tôi sẽ đi đến đó"

"Ngươi tính đi ăn trộm?"

"Chứ sao nữa"

Rin đứng hình mất năm giây, ngoáy tai vài cái để test mình có nghe lộn không.

"Chơi với thằng đầu cam kia nên đầu cũng ngu theo nó à? Đến âm phủ thì coi như có ta bao che cũng chưa chắc trộm được, đến ma giới khả năng lấy được dưới âm phần trăm. Ngươi biết ma giới nguy hiểm thế nào không, phải vào tận sào huyệt của ma vương. Mà chưa cần vào trong đó thì phải chạm trán với bảy tên hoàng tử địa ngục, gặp chỉ có cầm chắc cái chết thôi"

"Dù biết là nguy hiểm nhưng tôi vẫn phải đi, vì chúng tôi là bạn!!!"

"Bạn tình hay bạn giường?"

Rin hắng giọng hỏi một câu chí mạng khiến Isagi phải đảo mắt đánh trống lảng.

"Dù là bạn nào đi nữa thì đối với tôi Rin vẫn luôn là quan trọng nhất, không ai thay thế được Rin cả"

Isagi rưng rưng nước mắt, nhìn Rin với đôi mắt đong đầy tình cảm.

"Thôi tắt văn, lăng nhăng thì nói lăng nhăng, văn vở cl"

Rin lạnh lùng tạt một gáo nước lạnh làm Isagi đứng hình.

"Tuy tôi không rõ quan hệ của cậu và Bachira ở mức độ nào. Nhưng như cậu tử thần này nói, nó vô cùng nguy hiểm, tôi nghĩ cậu nên dừng lại"

Kunigami suy nghĩ một hồi liền khuyên em từ bỏ, khả năng thành công thấp mà còn nguy hiểm nữa, không đáng để thử.

Làm cái công việc này thì bọn họ luôn phải chuẩn bị tinh thần cho cái chết bất cứ lúc nào, coi như số Bachira đã tận, nên thiết nghĩ không cần phải liều như vậy.

"Cậu không cần tham gia vào, chỉ mình tôi làm là được. Dù gì cậu cũng có tên trong sổ sinh tử của diêm vương, tôi lại không thuộc về sống hay chết nên tên vốn chẳng có trong sổ, tôi đi là chắc nhất"

Hơn nữa lỡ mà Kunigami đi theo thì cũng chỉ làm vướng chân em.

"Mày thật sự muốn vậy sao? Tao không bảo đảm mày toàn mạng đâu đấy"

"Đương nhiên, chỉ cần Rin dẫn đường thôi, còn lại tôi tự làm, tôi không muốn Rin bị liên lụy"

Nhìn Isagi hừng hực quyết tâm như vậy Rin cũng không thể từ chối được, thôi thì ra sao thì ra.

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ