"Cậu dẫn tớ ra đây làm gì thế?"
Milk dùng ánh mắt tràn đầy nghi hoặc nhìn về phía Fun, cậu ta với gương mặt vô cảm nhìn cô. Được một lúc thì cậu ta cau mày lên tiếng:
"Cậu với Love là gì của nhau thế?"
"Là bạn thôi."
Milk nhanh chóng trả lời câu hỏi của người kia, dù có hơi phũ phàng nhưng Love và cô cũng chỉ là bạn bè bình thường thôi mà?
"Bạn thì giữ khoảng cách một chút! Tớ không nhẹ tay với con gái đâu."
Milk nghe Fun trả lời mà đầu hiện lên rất nhiều dấu hỏi, có quyền gì mà nói nhiều thế?
Milk cau mày không đồng ý với lời nói của Fun, cô liền đáp lại với giọng điệu khó chịu:
"Tớ và em ấy sao phải giữ khoảng cách? Cậu có quyền gì mà nói thế?"
Milk tuy hiền nhưng động vào quyền tự do của cô thì làm gì có chuyện cô vui vẻ đón nhận?
Fun nhìn sắc mặt khó coi của cô mà mặt mày cậu ta biến sắc.
"Con mẹ nó! Tốt nhất mày đừng để tao nói nhiều, tao không ngại giết mày đâu! Nhà nghèo thì tốt nhất ngậm mồm lại và ngoan ngoãn đi, đừng để tao tống cổ mày ra khỏi cái trường này!"
Milk bị Fun quát mà đầu óc trống rỗng, nhà cô đúng thật là không có điều kiện. Sao có thể so sánh với hắn ta? Nói đúng ra là không có cửa so sánh với tầng lớp thượng lưu..
Có điều Milk vẫn chưa chịu khuất phục dưới cái mác nhà giàu của tên này, cô bực tức quát lớn:
"Nhà cậu giàu là có quyền chắc? Nói cho cậu biết! Love không thích cậu chính là không thích! Đừng có chen vào các mối quan hệ của em ấy, cậu đúng là đồ hèn hạ."
Fun bị cô quát liền nóng giận, thiếu gia con nhà giàu thì làm sao chịu được cảnh này?
Chát
Fun tức giận vung tay ban tặng cho cô cái tát đau điếng, hắn dùng ánh mắt đỏ ngàu nhìn người trước mặt.
"Con nhãi! Mày có quyền dạy đời tao chắc? Love là người tao yêu! Nó phải yêu tao! Mày nghĩ nó không yêu tao thì nó sẽ yêu mày chắc? Con nghèo nàn, mày đéo sống được thì chết cho nhẹ đời đi!"
Milk hoang mang nhìn người trước mặt, trong đầu vang lên hàng tá suy nghĩ. Cô có thể đánh hắn thừa sống thiếu chết, những nếu làm thế thì cô sẽ đối mặt với nhà hắn ta! Việc đó cũng có thể làm gia đình cô tan cửa nát nhà.
Milk không có nhiều thời gian chọn lựa, cô vì gia đình nên chấp nhận nhẫn nhịn. Cô chịu đựng những lời nói dè bỉu của Fun, chịu những cú đánh như trời giáng xuống cơ thể mình. Đành thôi.. Nhà không có điều kiện thì lên tiếng cũng bị phản.
"Hôm nay, mày nhớ những gì tao nói! Tránh xa em ấy ra, tao chỉ nói lần này. Lần sau tao sẽ đánh chết mày chứ không nói nữa đâu!"
Fun nhìn Milk nhếch nhác liền cười khinh, người mà hắn từng coi là công cụ giúp hắn tán tỉnh Love lại đang là tình địch của hắn. Có đáng cười không?
Fun trước khi đi còn đạp Milk một phát coi như lời cảnh cáo. Trong khoảng thời gian như bị tra tấn ấy, một câu cô cũng chẳng hó hé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkLove] Va phải kẻ khờ
Romance"Milk, chị không thể bình thường khi ở với em được sao?" "Chị bình thường mà"