khóc và chocolate

233 24 4
                                    

occ; nhảm; lowercase; rời rạc; nagushin

_________________________

shin đang đứng trực ở ca làm của mình nếu không có chuyện gì xảy ra thì nó thật yên bình làm sao, mà hiện thực nào có chuyện đó.
trước mắt cậu là một tên khó ưa đang cầm con dao đồ chơi chọt chọt, món đồ chơi đấy cũng là thứ vừa tức thì được mang ra doạ cậu.

"không ngờ em còn bị doạ sợ mặc cho anh làm trò này siêu nhiều lần. đồ shin ngốc" nói cậu vậy chứ gã rất thích con mèo này xù lông, dễ thương chết mất.

"ai là đồ ngốc?! mình anh thôi!"
"giỡn, shin biết hôm nay là ngày gì không? trả lời đúng anh cho quà" nhìn cái vẻ mặt này của gã, cậu chả thể nghĩ nó đơn giản, đây là một trò trêu ghẹo quái quỷ mới của gã sao?

'nhắm làm đại đi, nếu sai gã đâu làm gì mình được đâu'
"nay ngày 14/2, còn gì nữa đâu?"
"shin không biết thiệt hả? làm con tim của anh thất vọng quá, đúng là người ta nói hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng nhiều" ôi cái điệu bộ đáng thương của gã kìa, shin chê nhá.

"lớn già đầu còn làm mấy trò nhảm nhí không sợ tụi nhỏ nó khinh cho à"
"đâu có, anh thấy hana thích lắm á"

cậu nghe liền cứng họng, cái miệng cậu sao đọ lại cái mồm tinh ranh như ác quỷ đó. ngại quá hoá giận, mặt cậu như quả cà chua chín chính thức tuyên bố mình dỗi, chả thèm nhìn mặt gã.

'shin giận cá thém thớt kìa!'
"thôi anh cho em nè" từ túi áo lấy ra một hộp chocolate, quan sát thấy không phải là loại rẻ gì, có khả năng là tương đối đắt cơ.

"chocolate anh mua á, nay là lễ tình nhân. sao lại không có quà cho tình nhân của mình nhỉ"
"h-hở... gì c-chứ, không c-cần đâu... anh ngày thường tặng tôi quá trời rồi còn gì!?" được tặng quà hiển nhiên là cậu cảm thấy vui, có người bạn trai quan tâm và yêu thương hết mức giống nagumo là điều tuyệt vời.
cậu hoàn toàn khẳng định chuyện đấy.

đang trong mối quan hệ hẹn hò tặng quà nhau không phải vấn đề gì quá to lớn hoặc chí ít đối với gã thì số tiền ấy như mấy đồng bạc lẽ ấy, có điều gã tặng cậu thực sự quá nhiều, từ những dịp lễ đến ngày thường gã đều tặng này nọ, vấn đề là cậu không thể nhận mãi quà từ người khác mà không báo đáp lại gì.

đối với cậu không cần quá cầu kì mới hạnh phúc. shin đôi khi mong đôi người bên nhau ấm áp, chỉ là đan tay, ăn những món đồ tự làm, những cử chỉ âu yếm đều đầy ngọt ngào, nó quá đỗi khiến cậu thấy hạnh phúc.
việc được quà liên tục từ nagumo làm vài lúc cậu suy nghĩ vu vơ, chưa nhận được đáp án chính xác nhưng luôn làm con người nào đó ấm ức.

hay gã nghĩ cậu yêu gã vì tiền thôi? cậu muốn hỏi gã, muốn nhận một câu trả lời từ người mình yêu...

"tại sao anh cứ tặng cho tôi quà hoài thế? lớn, nhỏ có cả. và tôi thấy bản thân không cho anh được món quà đặc biệt to lớn. nó giống như tôi đang lợi dụng anh..." gương mặt kẻ kia thoáng chốc bỡ ngỡ. bỗng tiếng cười phá đi không gian tĩnh lặng, gã ôm bụng cười ngặt nghẽo đến nổi nhìn y chang bị khùng, may là tạp hoá đang vắng. chứ không giờ này gã bị hốt rồi.

Shin asakura | nắng ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ